สร้างสรรค์ Element ที่โดดเด่นให้กับงานออกแบบตกแต่งผนังกระจกภายในอาคารด้วย Imagine Film Collection

วัฒนธรรมการทำงานของคนรุ่นใหม่ สังเกตได้ง่ายๆ จากการที่มี Cafe & Co-Working Space เปิดเป็นจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ กลุ่มคนทำงานก็เริ่มนิยมไปใช้บริการมากขึ้น ซึ่งในการออกแบบพื้นที่ Cafe ที่มี Working Space ภายในสำหรับทำงานควรจะมีฉากกั้นพื้นที่ หรือ กระจกกั้นเพื่อสร้างเป็นพื้นที่ส่วนตัว แต่อย่างไรก็ตาม เราก็ยังคงมองทะลุพื้นที่ข้างใน-ข้างนอกได้เหมือนเดิม วันนี้ InnovatorX by wazzadu.com จะมาเสนอวิธีแก้ปัญหานี้ด้วย Imagine Film เมื่อติดแล้วจะเกิดอะไรขึ้น ตามมาดูกันครับ

Imagine Film เป็นฟิล์มที่ออกแบบมาจากงานกราฟฟิกแพทเทิร์น นอกจากจะสามารถกั้นเป็นพื้นที่ส่วนตัวได้แล้ว ยังช่วยกระตุ้นให้เกิดบรรยากาศตาม Mood ต่างๆของฟิล์มได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้มีสมาธิจดจ่อกับงานที่ทำมากขึ้น  โดยมีหลากหลาย Mood ให้เลือกดังนี้ครับ

ฟิล์มลวดลาย Café สร้าง mood แบบผ่อนคลาย ด้วยลวดลายเมล็ดกาแฟและเมนูให้สามารถเลือกสรรได้ เปรียบเสมือนอยู่ท่ามกลางลายมือของผู้คนโดยรอบ ฟิล์มลายนี้จึงมักติดบริเวณภายในร้านกาแฟ หรือ ติดกระจกที่ไม่ต้องการแสดงพื้นที่ส่วนตัวมาก

ฟิล์มลวดลาย City ลายอาคารสีขาว ทำให้รู้สึกเหมือนอยู่ท่ามกลางอาคารสูงในต่างประเทศ ด้วยลวดลายที่มีความคล้ายงานศิลปะ แปรงพู่กันที่มีความละเอียดสูง ส่งเสริมบรรยากาศที่เหมาะกับกระตุ้นการทำงาน การใช้ความคิดสร้างสรรค์ เหมาะกับการจัดวางในพื้นที่ Studio หรือการประชุมงาน การพบปะผู้คน

ฟิล์มลวดลาย Repetitive point แฟชั่นลายจุดลวดลายสุดล้ำ จากการเรียงตัวของรัศมีวงกลมจากใหญ่ไปเล็ก เมื่อมองผ่านฟิล์มจะให้ความรู้สึกกระจกกำลังเลื่อนขึ้น ช่วยให้เกิด mood ที่กระตือรือร้น ช่วยทำให้เกิดความขยันระหว่างทำงาน

ฟิล์มลวดลาย White pyramid เป็นลวดลายสามเหลี่ยมพีระมิดที่เรียงตัวกันได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด ซึ่งช่วยสร้างมิติที่แปลกใหม่เมื่อมองผ่านฟิล์มลายนี้ ทำให้ช่วยในการปิดบังพื้นที่ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวและเพิ่ม mood ให้มีความเป็นทางการมากขึ้น ส่งเสริมการสร้างสมาธิ ให้สามารถโฟกัสแต่สิ่งที่อยู่ตรงหน้าได้เป็นอย่างดี

หากสนใจผลิตภัณฑ์ฟิล์มตกแต่ง Imagine Film Collection 

TEL : 02-444-3044

E-mail: mkt@smarttecfilm.com

บริษัท : บริษัท สมาร์ทเทค เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด
เริ่มก่อตั้งและจดทะเบียนการค้าตั้งแต่ปี 2544 โดยบริษัทได้ดำเนินธุรกิจในการนำเข้า และจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสง ฟิล์มใสลดความร้อน ฟิล์มนิรภัยสำหรับติดรถยนต์,อาคารและที่พักอาศัย ฟิล์มเพื่อการตกแต่งภายใน และเครื่องมือในการติดตั้งฟิล์ม โดยในส่วนของฟิล์มติดอาคาร ทางบริษัทได้จัดจำหน่ายแบรนด์สมาร์ทเทค และซันการ์ด ( จากอเมริกา )

ทางบริษัทได้ดำเนินธุรกิจโดยการเน้นหลักคุณธรรมกับลูกค้าและองค์กรมาตลอด การจัดจำหน่ายสินค้าจะเน้นให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่ามากที่สุด จึงทำให้ฟิล์มกรองแสงจากบริษัทฯ ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าที่เป็นตัวแทนจัดจำหน่ายซึ่งปัจจุบันมีตัวแทนมากกว่า 500 รายทั่วประเทศ อีกทั้งยังได้การตอบรับที่ดีจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชนมากมายในการใช้บริการติดตั้งฟิล์มติดอาคาร อาทิเช่น พระราชวังสวนจิตรลดา, Pullman Hotel, Novotel, Honda Asia Pacific R&D, Toyota Motor Thailand, ช่อง 7 สี, กรมการปกครองส่วนท้องถิ่น, โรงพยาบาลวิชัยยุทธ, โรงพยาบาลกลาง, มหาวิทยาลัยมหิดล, สวทช รวมถึง รีสอร์ท อลีลา วิลล่า ที่หมู่เกาะมัลดีฟ เป็นต้น ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

โพสต์เมื่อ

โพสต์เมื่อ

การออกแบบ และเลือกใช้วัสดุ
รวมไอเดียการตกแต่งด้วย "ฟิล์มฝ้าสีขาว"

ไอเดียมาใหม่

โพสต์เมื่อ

แนะนำสินค้า และบริการ
สวนน้ำตกข้างบ้าน

โพสต์เมื่อ

แนะนำสินค้า และบริการ
Futuristic design โลกแห่งอนาคต

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ