รวมไอเดียการตกแต่งด้วย "ฟิล์มฝ้าสีขาว"

White Matte ประโยชน์ที่มากกว่าความสวยงามเพื่อการใช้งานที่คุ้มค่า

White Matte ฟิล์มฝ้าขาวขุ่นช่วยตัดแสง ใช้แทนการพ่นฝ้าและกัดทรายกับกระจกแบบเดิม เหมาะสำหรับทุกสถานที่ ที่ต้องการความสวยงามทันสมัย มองทะลุผ่านเข้าออกได้บางส่วนและไม่เห็นในบางส่วน  ช่วยบดเงาสะท้อน เสริมฮวงจุ้ย ช่วยปิดบังการมองเห็นทั้งภายนอกทั้งภายใน ป้องกันคนและสัตว์เลี้ยงชนกระจก สามารถซื้อไปติดได้ด้วยตัวเองอย่างง่ายดาย ติดได้ทนทานนานหลายปีใช้งานได้ยาวนาน สามารถใช้กับเครื่องตัดสติ๊กเกอร์เหมาะสำหรับติดตั้งบนวัสดุโปร่งใส เช่น กระจก

พื้นที่ออฟฟิศที่เหมาะสม มีผลกับประสิทธิภาพของการทำงาน การแบ่งโซนและการเสริมสร้างบรรยากาศจะช่วยให้ระบบการทำงานภายในองค์กรดำเนินไปอย่างรวดเร็ว วันนี้ wazzadu.com จะมาเสนอ White Matte ฟิล์มฝ้าขาวขุ่นช่วยตัดแสง เพื่อช่วยสร้างขอบเขตในพื้นที่ออฟฟิศที่ได้ประโยชน์ที่มากกว่าความสวยงาม ตามมาดูกันครับ

ติดฟิล์ม White Matte ในพื้นที่ประชุมงาน สามารถช่วยการบังสายตาจากคนภายนอกและลดแสงจ้าได้เป็นอย่างดี มีความเป็นส่วนตัวในการพูดคุยงาน

ติดฟิล์ม White Matte ในพื้นที่โซนพักผ่อน สามารถติดฟิล์มในลักษณะของเส้นสายที่ให้ความรู้สึกของความสงบและยังช่วยบดเงาสะท้อนได้บางส่วนของพื้นที่

ติดฟิล์ม White Matte ในพื้นที่การทำงานส่วนตัว การสร้างไล่สีความโปร่งแสงก็ช่วย ลดความตึงเครียดทำให้ห้องดูมีความหรูหราและดูทันสมัยยิ่งขึ้น

ติดฟิล์ม White Matte ในพื้นที่แบบมัลติฟังก์ชั่น ที่สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบพื้นที่การใช้งานได้ เพื่อเพิ่มความสวยงามและสร้างสรรค์รูปแบบลวดลาย ให้สัมพันธ์กับพื้นที่ได้อย่างอิสระ และสามารถช่วยป้องกันอันตรายจากการเดินชนได้

หากสนใจผลิตภัณฑ์ฟิล์มฝ้าสีขาว White Matte

TEL : 02-444-3044

E-mail: mkt@smarttecfilm.com

บริษัท : บริษัท สมาร์ทเทค เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด
เริ่มก่อตั้งและจดทะเบียนการค้าตั้งแต่ปี 2544 โดยบริษัทได้ดำเนินธุรกิจในการนำเข้า และจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสง ฟิล์มใสลดความร้อน ฟิล์มนิรภัยสำหรับติดรถยนต์,อาคารและที่พักอาศัย ฟิล์มเพื่อการตกแต่งภายใน และเครื่องมือในการติดตั้งฟิล์ม โดยในส่วนของฟิล์มติดอาคาร ทางบริษัทได้จัดจำหน่ายแบรนด์สมาร์ทเทค และซันการ์ด ( จากอเมริกา )

ทางบริษัทได้ดำเนินธุรกิจโดยการเน้นหลักคุณธรรมกับลูกค้าและองค์กรมาตลอด การจัดจำหน่ายสินค้าจะเน้นให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่ามากที่สุด จึงทำให้ฟิล์มกรองแสงจากบริษัทฯ ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าที่เป็นตัวแทนจัดจำหน่ายซึ่งปัจจุบันมีตัวแทนมากกว่า 500 รายทั่วประเทศ อีกทั้งยังได้การตอบรับที่ดีจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชนมากมายในการใช้บริการติดตั้งฟิล์มติดอาคาร อาทิเช่น พระราชวังสวนจิตรลดา, Pullman Hotel, Novotel, Honda Asia Pacific R&D, Toyota Motor Thailand, ช่อง 7 สี, กรมการปกครองส่วนท้องถิ่น, โรงพยาบาลวิชัยยุทธ, โรงพยาบาลกลาง, มหาวิทยาลัยมหิดล, สวทช รวมถึง รีสอร์ท อลีลา วิลล่า ที่หมู่เกาะมัลดีฟ เป็นต้น ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

โพสต์เมื่อ

ไอเดียมาใหม่

โพสต์เมื่อ

โพสต์เมื่อ

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ