หลังคาไวนิล ราคามาตรฐานแนะนำที่ ไทยพลาสวู้ด

หลังคาไวนิล ราคามาตรฐาน ถูกที่สุดในตลาด ต้องมาที่ “ไทยพลาสวู้ด” เท่านั้น เพราะนี่คือผู้นำเรื่องวัสดุหลังคาตกแต่งบ้าน จะภายในหรือภายนอก เข้ามาปรึกษาได้เลย มาพร้อมประสบการณ์ยาวนานกว่า 32 ปี มีลูกค้าทั้ง SMEs ยุคใหม่ หรือบริษัทชั้นนำที่หลากหลาย รวมไปถึงคนทั่วไป ต่างก็ยกให้ไทยพลาสวู้ดเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหลังคาไวนิลที่มีคุณภาพ ให้บริการที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นใครที่อยากจะตกแต่งหลังคาบ้านใหม่ ต่อเติมบ้าน สร้างบ้านใหม่ หรือเปลี่ยนเป็นหลังคาไวนิล ต้องนึกถึงไทยพลาสวู้ดเป็นอันดับแรกเลย

ทำความรู้จักกับบริษัท ไทยพลาสวู้ด

สำหรับบริษัทไทยพลาสวู้ด ก่อตั้งในปี ค.ศ.1991 มีอายุกว่า 32 ปี เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายแผ่นพลาสวูดและหลังคาไวนิลที่แรกในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีขั้นสูงจากเยอรมันมาใช้ในการผลิต ทำให้ได้วัสดุที่มีคุณภาพสูง ถูกคิดค้นมาเพื่อทดแทนไม้จริง และมีคุณสมบัติที่โดดเด่นกว่า 

อีกทั้งยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ตลอดระยะเวลา 32 ปี ทางไทยพลาสวู้ดได้พัฒนาสินค้า และการบริการตลอดเวลา ทำให้หลังคาไวนิล ตราภูเขา กลายเป็นสินค้ายอดนิยมและเป็นที่ยอมรับในวงกว้างไม่ต่างจากแผ่นพลาสวูด โดยปัจจุบันผลิตภัณฑ์ของ บริษัท ไทยพลาสวู้ด จำกัด ได้รับความนิยมอย่างกว้างขวาง ซึ่งได้นำไปใช้แทนไม้ อะลูมิเนียม อะคริลิก แผ่นโลหะ กระเบื้อง และวัสดุอื่นๆ อีกมากมาย

หลังคาไวนิลสำคัญอย่างไร เหมาะสำหรับอะไร

หลังคาไวนิล ถือเป็นวัสดุที่มีความสำคัญในงานออกแบบ เพราะนอกจากจะมีคุณสมบัติที่หลากหลาย ยังขึ้นชื่อเรื่องความสวยงามและความทนทาน เป็นวัสดุที่ช่างมืออาชีพส่วนใหญ่เลือกใช้งาน โดยรูปแบบในการออกแบบ ไวนิล จะถูกนำมาใช้ในการป้องกันแสงแดด เหมาะกับสภาพอากาศของบ้านเราที่ร้อนถึงร้อนมาก อีกทั้งหลังคาไวนิลสามารถเก็บความเย็นไว้ได้ และช่วยป้องกันฝนได้ด้วย ทำให้คุณสมบัติโดยรวมของไวนิล เมื่อเทียบกับหลังคากระเบื้องแบบเก่า จะมีความแตกต่างกันที่แผ่นไวนิลสามารถเก็บเสียงในเวลาที่ฝนตกหนัก ไม่เกิดเสียงรบกวน หลังคาไวนิลมีให้เลือกหลากหลายทั้งแบบแผ่นเรียบ และแบบแผ่นลอนคู่ เหมาะสำหรับงานภายนอกบ้าน เช่น ต่อเติมโรงรถ ลานอเนกประสงค์ หรือบริเวณซักล้าง ตัวดีไซน์ของหลังคาไวนิลสามารถเข้าได้กับทุกดีไซน์ของบ้านเลย

วิธีเลือกหลังคาสำหรับงานต่อเติม

อันดับแรกต้องเลือกหลังคาที่ตรงใจ และตอบโจทย์การใช้งานของบ้านมากที่สุด ต้องสำรวจตัวเองก่อนว่าต้องการหลังคาโปร่งแสง หรือหลังคาทึบแสง ทั้ง 2 แบบมีลักษณะดีไซน์ และการใช้งานที่แตกต่างกัน หลังคาโปร่งแสง เป็นวัสดุมุงหลังคาแบบใสที่มีความโปร่งแสงคล้ายกระจกและ ทำให้บ้านสว่าง แต่ก็แลกมาด้วยความร้อนที่มาพร้อมแสงสว่างเช่นกัน ส่วนหลังคาทึบแสง เป็นการมุงหลังคาที่วัสดุทึบ ไม่มีแสงส่องเข้ามา เหมาะกับบ้านที่ต้องการความเป็นส่วนตัว และข้อสำคัญต้องเลือกใช้วัสดุที่ทนทานต่อทุกสภาวะอากาศ ป้องกันบ้านจากแสงแดดได้ดี หากอยากให้ได้แสงส่องผ่าน แนะนำให้ติดควบคู่กับตัวหลังหาโปร่งแสง บอกเลยว่าทั้งเย็นสบาย สวยงามลงตัว ตอบโจทย์การใช้งานแน่นอน

หลังคาไวนิล ราคาเท่าไหร่

หลายคนที่สงสัยว่า หลังคาไวนิล ราคาเท่าไหร่? ปกติราคาเริ่มต้นที่ 2,000 – 3,000 บาทต่อตารางเมตร แต่หากเป็นโครงสร้างสเตนเลส จะเริ่มต้นที่ 3,400 – 4,400 บาทต่อตารางเมตร โดยราคาจะขึ้นอยู่กับประเภทของวัสดุด้วย แต่หากคุณอยากได้ใบเสนอราคา และมีทีมงานมืออาชีพช่วยวิเคราะห์ราคาจริงหน้างานให้ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่นี่  หรือโทร. 0-2291-9595, 061-165-5570 ทางบริษัท ไทยพลาสวู้ด มีทีมงานมืออาชีพคอยให้แนะนำคุณ หรือสามารถชมผลงานการติดตั้งของช่างมืออาชีพได้ที่นี่ คลิก

ไทยพลาสวู้ด ตัวแทนจำหน่ายหลังคาไวนิล ราคาดี

มองหาหลังคาไวนิล ราคาถูก บริการดี ต้องเลือกหลังคาไวนิล จากไทยพลาสวู้ดเท่านั้น เพราะมีทีมช่างมืออาชีพคอยให้คำแนะนำ มือใหม่ที่กำลังต่อเติมบ้าน หรือรีโนเวทบ้านอยู่ เข้ามาสอบถามข้อมูล หรือดูรายละเอียดสินค้าที่เว็บไซต์ได้เช่นกัน มีวัสดุให้เลือกหลากหลาย สามารถไว้วางใจให้แบรนด์ดูแลได้เลย ด้วยประสบการณ์ที่มากกว่า 30 ปี ทำให้คุณมั่นใจว่าจะได้รับการบริการระดับพรีเมียมแน่นอน หลังคาไวนิล ราคาถูก คุ้มที่สุดในตลาด ต้องซื้อกับไทยพลาสวู้ด จะช่วยให้คุณได้สินค้าคุณภาพ และมาตรฐานเดียวกับโรงงานในต่างประเทศด้วย แถมมีทีมช่างมืออาชีพคอยติดตั้ง และบริการคุณ ครบจบในที่เดียว

ติดตามข้อมูลข่าวสารและโปรโมชั่นดีๆ จาก ไทยพลาสวู้ดได้ที่ 

Facebook: Phukao by Thai Plastwood

Instagram: thaiplastwood

Line: @thaiplastwood

Twitter: Thai Plastwood

Gate

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

Gate

writer

โพสต์เมื่อ

Gate

writer

โพสต์เมื่อ

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ