ไอเดียการสร้างคาแรคเตอร์ที่แปลกใหม่น่าจดจำให้กับงาน Interior Design ด้วย Rainbow Film Collection

สร้างมิติใหม่ เติมเต็มพื้นที่ว่างให้มีสีสันด้วยฟิล์มสีรุ้ง IMAGINE RAINBOW FILM ที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่ถูกสร้างขึ้นด้วยกระบวนการโฮโลกราฟี (Holography)หรือที่ทุกคนรู้จักกันคือ เทคนิคโฮโลแกรม (Hologram) ที่ช่วยให้แสงสามารถกระจายจากวัตถุทำให้ภาพที่เราเห็นนั้นเป็นแบบ 3 มิติ ให้คุณได้ตามเทรนด์การออกแบบที่ล้ำยุคไม่ซ้ำใคร

สร้างสรรค์ผลงานได้อย่างมีดีไซน์ที่ทันสมัยเล่นแสงที่มากระทบบนผิว สามารถนำไปใช้กั้นผนังกระจก เพื่อแบ่งสัดส่วนได้อย่างชัดเจน ช่วยเพิ่มลูกเล่นให้ภายในอาคาร ช่วยกระตุ้นให้ตื่นตัว ทำให้บรรยากาศภายในดูโดดเด่นแปลกตา มีดีไซน์ที่เป็นของตัวเองดูแปลกใหม่และทันสมัย

ในแง่ไอเดียของการออกแบบตกแต่ง นักออกแบบสามารถนำฟิล์มสีรุ้งไปติดผนังกระจกใส พื้นที่นิทรรศการ ช่วยทำให้มีความรู้สึกดั่งต้องมนต์ ทำให้พื้นที่มีความโดดเด่นด้วยความที่มีลูกเล่นที่เป็นสีน้ำเงิน สีม่วง สีเขียว ทำให้มีความรู้สึกถึงเวทมนต์ ความลึกลับ ช่วยกระตุ้นความสร้างสรรค์ทางความฝันและสติปัญญา

หรือ จะนำไปตกแต่งโคมไฟเพื่อตกแต่งผนังเพดาน และกระจกบันไดเลื่อน ช่วยเพิ่มสีสันและสะดุดตาผู้ใช้ ด้วยความที่มีลูกเล่นที่เป็นสีส้ม สีม่วง สีชมพู แสดงถึงความหลงใหล ความมีเสน่ห์ กระตือรือร้น ช่วยส่งเสริมการมีปฏิสัมพันธ์ทางสังคม กระตุ้นพลังงานและความสดชื่น

นอกจากนี้ยังใช้ตกแต่งพื้นที่ภายใน ดิสเพลย์ตั้งโชว์หน้าร้าน บานกระจก บานประตู รวมไปถึงของตกแต่งต่างๆ ซึ่งจะช่วยทำให้พื้นที่นั้นๆ ดูมีดีไซน์ที่สะดุดตา ด้วยความที่มีลูกเล่นที่เป็นสีม่วง สีฟ้า สีน้ำเงิน แสดงถึงกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์และอิสระ ความสนุกสนาน และบางครั้งก็ช่วยสร้างบรรยากาศสุขุม สงบนิ่งและสร้างความน่าเชื่อถือ

หากสนใจผลิตภัณฑ์ Rainbow Film Collection 

TEL : 02-444-3044

E-mail: mkt@smarttecfilm.com

บริษัท : บริษัท สมาร์ทเทค เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด
เริ่มก่อตั้งและจดทะเบียนการค้าตั้งแต่ปี 2544 โดยบริษัทได้ดำเนินธุรกิจในการนำเข้า และจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสง ฟิล์มใสลดความร้อน ฟิล์มนิรภัยสำหรับติดรถยนต์,อาคารและที่พักอาศัย ฟิล์มเพื่อการตกแต่งภายใน และเครื่องมือในการติดตั้งฟิล์ม โดยในส่วนของฟิล์มติดอาคาร ทางบริษัทได้จัดจำหน่ายแบรนด์สมาร์ทเทค และซันการ์ด ( จากอเมริกา )

ทางบริษัทได้ดำเนินธุรกิจโดยการเน้นหลักคุณธรรมกับลูกค้าและองค์กรมาตลอด การจัดจำหน่ายสินค้าจะเน้นให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่ามากที่สุด จึงทำให้ฟิล์มกรองแสงจากบริษัทฯ ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าที่เป็นตัวแทนจัดจำหน่ายซึ่งปัจจุบันมีตัวแทนมากกว่า 500 รายทั่วประเทศ อีกทั้งยังได้การตอบรับที่ดีจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชนมากมายในการใช้บริการติดตั้งฟิล์มติดอาคาร อาทิเช่น พระราชวังสวนจิตรลดา, Pullman Hotel, Novotel, Honda Asia Pacific R&D, Toyota Motor Thailand, ช่อง 7 สี, กรมการปกครองส่วนท้องถิ่น, โรงพยาบาลวิชัยยุทธ, โรงพยาบาลกลาง, มหาวิทยาลัยมหิดล, สวทช รวมถึง รีสอร์ท อลีลา วิลล่า ที่หมู่เกาะมัลดีฟ เป็นต้น ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

โพสต์เมื่อ

โพสต์เมื่อ

การออกแบบ และเลือกใช้วัสดุ
รวมไอเดียการตกแต่งด้วย "ฟิล์มฝ้าสีขาว"

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ