นวัตกรรมออกแบบลามิเนต เพื่องานปิดผิวผนังและตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ที่ครบครัน จาก Greenlam Laminates

ไม่ใช่เรื่องง่ายเสมอไป เมื่อต้องหาบริการที่สั่งผลิตลายได้ตามแบบ ด้วยเงื่อนไขของเครื่องจักรกับอุปกรณ์ที่ใช้และข้อจำกัดของดีเทลงานออกแบบ สำหรับนักออกแบบและแบรนด์ผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ที่กำลังมองหาลามิเนตปิดผิวผนังที่สั่งผลิตได้ตามแบบ ด้วยคอนเซ็นป์ที่กล่าวมา “Path Design” นวัตกรรมออกแบบลวดลายลามิเนตปิดผิวและบริการคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญที่จะมาช่วยสร้างสรรค์งานเฟอร์นิเจอร์ให้สวยงาม มีเอกลักษณ์

เนื่องจากลามิเนตของ Greenlam Laminates มีเฉดสีและลายให้เลือกมากมาย การใช้ Path Design จะช่วยเชื่อมต่อลายต่างๆ ให้กลายเป็นแผ่นเดียว โดยไม่ต้องเสียเวลามาประกบลามิเนตทีละหลายๆ แผ่นเพื่อเรียงต่อกันเป็น pattern ซึ่งนี่คือหนึ่งในจุดเด่นของ Path Design ที่นอกจากจะเชื่อมลายของลามิเนตแล้วยังทำให้การติดตั้งสะดวก รวดเร็วมากขึ้น

รูปแบบของลามิเนตที่ Path Design เสร็จแล้วจะอยู่บนบอร์ดสำเร็จรูปที่พร้อมติดตั้ง มีขนาดมาตรฐานอยู่ที่ 1,200 x 2,400 มม. หากต้องการให้ลายเชื่อมอย่างต่อเนื่อง ไม่ขาดช่วง แนะนำว่าตรงจุดเชื่อมต่อระหว่างบอร์ดควรอยู่ในขนาดดังกล่าว เพื่อออกแบบ Pattern ให้ต่อลายอย่างเนียนสนิทไร้รอยต่อ ส่วนความหนาของบอร์ดมีตั้งแต่ 4-9 มม. โดยขึ้นอยู่กับ Application ที่เลือกตกแต่งและประเภทวัสดุที่เลือกใช้

แต่ถ้าใครกำลังมองหาวัสดุที่ช่วยยกระดับความหรูหราของเฟอร์นิเจอร์ เราแนะนำให้ใช้ Crystal Board คู่กับ Path Design เพื่อตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ให้พรีเมียมมากขึ้น ด้วยนวัตกรรมใหม่ของวัสดุปิดผิวอย่าง “Crystal Board (คริสตัลบอร์ด)” ถูกออกแบบขึ้นมาเพื่อใช้ทดแทนกระจก ภายใต้คุณสมบัติที่แข็งแกร่งกว่า 25 เท่า จึงแตกหักยาก ทำให้ใช้งานปลอดภัยได้มากกว่า

Crystal Board มีทั้งหมด 3 รุ่น ด้วยรูปแบบผิวและคุณสมบัติที่แตกต่าง เพื่อตอบโจทย์งานออกแบบ ดังนี้

 

- ใช้แทนกระจกพ่นสี เลือก Reflection Crystal Board ที่มีพื้นผิวแวววาวและเนื้อสีสม่ำเสมอทั่วทั้งแผ่น

- ใช้แทนกระจกฝ้าหรือใช้ผสมผสานกับงาน Lighting Design เลือก Translucent Crystal Board ที่มีลักษณะโปร่งแสง เพิ่มมิติการพรางสายตาและเปลี่ยนพื้นที่ที่ตกแต่งให้เรืองแสง

- ใช้แทนกระจกเงา เลือก Mirror Crystal Board ที่คุณสมบัติส่องเงาได้เหมือนกระจก แต่มีความปลอดภัยกว่า เพราะแตกหักยาก และยังสามารถดัดโค้งได้

การเพิ่มวัสดุที่ให้ texture แวววาวตัดกับผิวที่ด้านของลามิเนต ช่วยขับความโดดเด่นขึ้นมาอีกระดับ และถ้าคุณต้องการตกแต่งเพิ่มด้วยวิธีฉลุลายหรือเลเซอร์เพื่อประทับข้อความลงบนเฟอร์นิเจอร์ ที่ Greenlam Laminates ต่างมีเครื่องจักรและอุปกรณ์ที่ครบและเยอะที่สุดในประเทศไทย สำหรับงานออกแบบลามิเนตปิดผิวผนังและเฟอร์นิเจอร์ ทั้งหมดนี้เพื่อช่วยงานออกแบบให้เป็นเกิดขึ้นได้จริงและตอบสนองบริการตกแต่งลามิเนตที่ครบครัน

Catalog Product​

(สามารถดูข้อมูล Spec วัสดุเพิ่มเติมได้ที่นี่)

  • GWK 5039 PLUSH ANEGRE

    วัสดุปิดผิวผนัง ลามิเนตปิดผิว

    1,150 บาท/แผ่น

    Online
  • GSC 261 DARK GREY

    วัสดุปิดผิวผนัง ลามิเนตปิดผิว

    895 บาท/แผ่น

    Online
  • HPL - WVB 9610 PURE ASH

    วัสดุปิดผิวผนัง ลามิเนตปิดผิว

    1,150 บาท/แผ่น

    Online
  • HPL- WVB 5567 GREY MESH

    วัสดุปิดผิวผนัง ลามิเนตปิดผิว

    1,150 บาท/แผ่น

    Online
  • HPL - WSN 5417 HABITAT

    วัสดุปิดผิวผนัง ลามิเนตปิดผิว

    1,150 บาท/แผ่น

    Online

สนใจติดต่อ 02-2091-2569

หรือกรอกข้อมูลความต้องการ Spec สินค้าได้ที่

www.wazzadu.com/page/greenlam/contact

และ line ID Greenlam : @greenlam​

line ID Crystalboard : @crystalboard

 

#Wazzadu #GreenlamLaminates #Laminates #ลามิเนต #ลามิเนตปิดผิวผนัง #ลามิเนตปิดผิวเฟอร์นิเจอร์  #PathDesign #CrystalBoard #คริสตัสบอร์ด

ใช้ชีวิตอย่างปลอดภัยและมีสุขภาพดีเริ่มด้วย GREENLAM เมื่อพูดถึงแผ่นลามิเนตสำหรับการตกแต่ง GREENLAM เป็นชื่อที่ต้องนึกถึงเสมอ ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ คุณภาพหรือนวัตกรรม แผ่นลามิเนต Greenlam เกินความคาดหวังสูงสุดGREENLAM เริ่มต้นธุรกิจในอินเดีย ขยายสาขาไปยังเอเชียแปซิฟิกในปี 2005 ในช่วงระยะ 7 ปี บริษัทได้เติบโตขึ้นอย่างมากจนกลายเป็นองค์กรที่โดดเด่นในอุตสาหกรรมลามิเนต ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

โพสต์เมื่อ

โพสต์เมื่อ

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ