แผ่นคอมแพคลามิเนตมีกี่ประเภท แต่ละแบบใช้งานอย่างไร และใช้กับฟังก์ชั่นใดบ้าง

แผ่นคอมแพคลามิเนต (Compact Laminate) นั้นมีพื้นผิวชั้นบนสุดมีลักษณะเหมือนแผ่นไฮเพรสเชอร์ลามิเนตที่ใช้ปิดผิว แต่แผ่นคอมแพคลามิเนตจะหนากว่าโดยมีความหนาประมาณ 3-30 mm. ดังนั้นจึงมีลักษณะการใช้งานที่แตกต่างกันโดยสามารถใช้แผ่นคอมแพคลามิเนตทั้งชิ้นเป็นโครงสร้างเไปในตัวได้เลย ซึ่งรายละเอียดของการใช้งานแต่ละประเภทจะแตกต่างกันอย่างไรบ้างนั้นไปชมกันเลยครับ

1. Anti-Bacterial + Anti-Virus + Anti-Fungus 99.99%

เป็นรุ่นมาตรฐานที่สามารถใช้เป็นผนังห้องน้ำสำเร็จรูป แผ่นกั้นโถปัสสาวะ และตู้ล็อคเกอร์ได้ ซึ่งตัววัสดุมีคุณสมบัติยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย ไวรัส และเชื้อรา ซึ่งล้วนเถูกใช้ในบริเวณสาธารณะที่มีโอกาสในการแพร่กระจายเชื้อโรคสูง ทั้งนี้วัสดุผ่านมาตรฐาน ISO 21702:2019 จากสถาบัน US EPA (United States of America Environment Protection Agency) มีหลากสีหลายลายให้เลือกใช้งาน

2. Laminates AFX มาตรฐานระดับ Food Grade 

วัสดุใช้ทำท็อปเคาน์เตอร์ วัสดุมีผิวด้านไม่สะท้อนแสง ป้องกันการเกิดรอยนิ้วมือ พื้นผิวที่ไม่มีรูพรุน ทนทานต่อการขีดข่วนได้ีด สัมผัสกับอาหารได้โดยไม่เป็นอันตราย ผ่านการรับรองจาก NSF Certified และยังผ่านมาตรฐาน JIS Z 2801-2000 Anti-Micro Bacterial Efficacy Test ซึ่งสามารถยับยั้งการเติบโตของแบคทีเรียซึ่งเป็นสาเหตุของโรคต่างๆ โดยเฉพาะโรคหวัด โรคผิวหนัง โรคภูมิแพ้ และผ่านมาตรฐาน ASTM Designation: G21-09 จาก The American Society of Testing and Materials ที่ทดสอบว่าผลิตภัณฑ์สามารถยับยั้งเชื้อราได้

3. LabGuardian 

เหมาะสำหรับใช้เป็นท็อปโต๊ะภายในห้องแล็บ โรงพยาบาล หรือสถาบันวิจัยที่มีการใช้งานสารเคมี พื้นผิววัสดุมีความพิเศษคือสามารถป้องกันสารเคมีซึมซับเข้าสู่เนื้อผิววัสดุ เพราะเคลือบด้วยเรซินอะคริลิคที่ทนต่อสารเคมีชนิดเบสและตัวทำละลายของสารเคมี ช่วยป้องกันไม่ให้เกิดการตกค้างของสารต่างๆ บนผิววัสดุ นอกจากนี้ยังสามารถช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อรา เชื้อแบคทีเรีย และไวรัส 

4. Compact Multicore

สามารถใช้เป็นท็อปเคาน์เตอร์ (Countertop) ได้ทันทีโดยไม่ต้องปิดผิวทับบนโต๊ะและบริเวณขอบอีก โดยปกติขอบของแผ่นคอมแพคลามิเนตจะมีสีเดียวคือสีดำซึ่งอาจดูไม่สวยงามมากนัก แต่ Compact Multicore มีลักษณะเป็นแบบ Sandwich Compact คือเป็นชั้นสีขาวและดำสลับกัน บริเวณขอบมีการเจียรริมเล็กน้อยเพื่อลบคมตรงสัน เมื่อสัมผัสบนขอบแล้วจะมีความมนมากขึ้น วัสดุสามารถทนกรด ด่าง สารเคมี และช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อรา เชื้อแบคทีเรีย และเชื้อไวรัสได้ 

สนใจติดต่อ 02 294 2569

หรือกรอกข้อมูลความต้องการ Spec สินค้าได้ที่

www.wazzadu.com/page/greenlam/contact

และ line ID Greenlam : @greenlam​

  

#Wazzadu #GreenlamLaminates #Laminates #CompactMulticore #Countertop #Furniture #InteriorDesign #toiletpartition #LabGuardian #AFXfoodgrade #Multicore

  • AFX - ANTI FINGERPRINT GREENLAM LAMINATE

    วัสดุปิดผิวผนัง วัสดุปิดผิวผนังอื่นๆ

    7,500 บาท/แผ่น

    Online
  • GREENLAM HYGIENIC COMPACT LAMINATED BOARD

    วัสดุปิดผิวผนัง ลามิเนตปิดผิว

    2,310 บาท/แผ่น

    Online
  • GREENLAM STURDO

    ห้องน้ำ ผนังห้องน้ำสำเร็จรูป

    0 บาท/แผ่น

    Online
ใช้ชีวิตอย่างปลอดภัยและมีสุขภาพดีเริ่มด้วย GREENLAM เมื่อพูดถึงแผ่นลามิเนตสำหรับการตกแต่ง GREENLAM เป็นชื่อที่ต้องนึกถึงเสมอ ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ คุณภาพหรือนวัตกรรม แผ่นลามิเนต Greenlam เกินความคาดหวังสูงสุดGREENLAM เริ่มต้นธุรกิจในอินเดีย ขยายสาขาไปยังเอเชียแปซิฟิกในปี 2005 ในช่วงระยะ 7 ปี บริษัทได้เติบโตขึ้นอย่างมากจนกลายเป็นองค์กรที่โดดเด่นในอุตสาหกรรมลามิเนต ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

ไอเดียมาใหม่

โพสต์เมื่อ

โพสต์เมื่อ

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ