Writing Film สร้างสรรค์ผลงานได้ไม่จำกัด บนพื้นที่ Playground & Learning Space

“ยิ่งเลอะ…ยิ่งเยอะประสบการณ์” เป็นชุดคำพูดที่เหมาะสำหรับทุกวัย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในวัยเด็ก ยิ่งเขียนกำแพงเลอะมากเท่าไหร่ ยิ่งสร้างประสบการณ์ความปวดหัวให้คุณพ่อและคุณแม่ได้เป็นอย่างดี

พัฒนาการที่สำคัญของเด็กในช่วงวัย 1-5 ปีนั้น เกิดจากประสบการณ์ที่ผ่านการจับ การสัมผัส การทาน การขีด และการเขียน ยิ่งมีพื้นที่เปิดโอกาสถ่ายทอดจินตนาการสร้างสรรค์ผ่านภาพวาดและตัวอักษรนับว่าเป็นทำให้เกิดการเรียนรู้ผ่านสิ่งต่างๆได้ 

แล้วจะทำอย่างไร ให้เด็กในช่วงอายุนี้สามารถสร้างสรรค์ศิลปะบนกำแพงได้อย่างไม่สร้างความปวดหัวให้คุณพ่อคุณแม่ได้อีก วันนี้ InnovatorX by จึงขอนำเสนอ Writing Film จากแบรนด์ Smarttec ที่มีคุณสมบัติของแผ่นฟิล์มที่เปรียบเสมือนกระดาน White Board เป็นอุปกรณ์ที่จะช่วยในการใช้ชีวิตที่ง่ายขึ้นสะดวกสบายต่อการใช้งานที่สามารถขีดเขียนและสร้างสรรค์ผลงานได้ทุกเมื่อ ช่วยลดประสบการณ์ปวดหัวจากคุณผู้ปกครองได้อย่างแน่นอน

ฟิล์มเขียนได้แบบนิรภัย ช่วยปกป้องผู้ใช้งานจากอันตราย

สามารถติดตั้งได้บนวัสดุที่มีพื้นผิวเรียบ ไม่ขรุขระ เช่น กระจก พลาสติก โลหะ แผ่นไม้เรียบ หรือแผ่นฟอร์เมก้าแบบเรียบ เช่น กระจก อะคริลิค พลาสติก โลหะ แผ่นไม้พื้นผิวเรียบ หรือแผ่นฟอร์เมก้าแบบเรียบ เป็นต้น ติดตั้งได้ทั้งแบบถาวรและชั่วคราว

คุณสมบัติมาตรฐานมี 2 สี ได้แก่ สีใสและสีขาว

  • สีใส มีความหนา 2 มิลลิเมตร
  • สีขุ่น มีความหนา 4 มิลลิเมตร

ฟิล์มเขียนได้ แบบทนน้ำ

สำหรับการสร้างพื้นที่การเรียนรู้สามารถเปลี่ยนพื้นผิวเฟอร์นิเจอร์ ให้เป็นกระดาน White Board เช่น บานกระจก โต๊ะทำงาน หน้าตู้เย็น หน้าตู้เสื้อผ้า บานประตู  อีกทั้ง Writing film ยังสามารถโดนน้ำได้ ติดทนต่อการใช้งาน

ฟิล์มเขียนได้ สำหรับยืดอายุเฟอร์นิเจอร์

แนะนำให้เลือกบริเวณที่คิดว่าเหมาะสำหรับการใช้เวลาเป็นส่วนใหญ่ หรือเลือกติดตั้งลงบนเฟอร์นิเจอร์ที่เด็กมักขีดเขียนทั้งภายในและภายนอกอาคาร เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆได้ไม่มีสิ้นสุดและไม่มีขีดจำกัด Writing Film ยังสามารถช่วยปกป้องไม่ให้เฟอร์นิเจอร์หรือพื้นผิววัสดุถูกทำลายและยืดอายุการใช้งานเฟอร์นิเจอร์ได้อีกด้วย

หากสนใจผลิตภัณฑ์ Writing Film

TEL : 02-444-3044

E-mail: mkt@smarttecfilm.com

บริษัท : บริษัท สมาร์ทเทค เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด
เริ่มก่อตั้งและจดทะเบียนการค้าตั้งแต่ปี 2544 โดยบริษัทได้ดำเนินธุรกิจในการนำเข้า และจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสง ฟิล์มใสลดความร้อน ฟิล์มนิรภัยสำหรับติดรถยนต์,อาคารและที่พักอาศัย ฟิล์มเพื่อการตกแต่งภายใน และเครื่องมือในการติดตั้งฟิล์ม โดยในส่วนของฟิล์มติดอาคาร ทางบริษัทได้จัดจำหน่ายแบรนด์สมาร์ทเทค และซันการ์ด ( จากอเมริกา )

ทางบริษัทได้ดำเนินธุรกิจโดยการเน้นหลักคุณธรรมกับลูกค้าและองค์กรมาตลอด การจัดจำหน่ายสินค้าจะเน้นให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่ามากที่สุด จึงทำให้ฟิล์มกรองแสงจากบริษัทฯ ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าที่เป็นตัวแทนจัดจำหน่ายซึ่งปัจจุบันมีตัวแทนมากกว่า 500 รายทั่วประเทศ อีกทั้งยังได้การตอบรับที่ดีจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชนมากมายในการใช้บริการติดตั้งฟิล์มติดอาคาร อาทิเช่น พระราชวังสวนจิตรลดา, Pullman Hotel, Novotel, Honda Asia Pacific R&D, Toyota Motor Thailand, ช่อง 7 สี, กรมการปกครองส่วนท้องถิ่น, โรงพยาบาลวิชัยยุทธ, โรงพยาบาลกลาง, มหาวิทยาลัยมหิดล, สวทช รวมถึง รีสอร์ท อลีลา วิลล่า ที่หมู่เกาะมัลดีฟ เป็นต้น ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

โพสต์เมื่อ

การออกแบบ และเลือกใช้วัสดุ
รวมไอเดียการตกแต่งด้วย "ฟิล์มฝ้าสีขาว"

ไอเดียมาใหม่

โพสต์เมื่อ

โพสต์เมื่อ

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ