ก่อนจะติดตั้ง"ประตูรีโมท"คุณควรจะต้องดูเรื่องอะไรบ้าง?

     ก่อนจะติดตั้ง "ประตูรีโมท" คุณควรจะต้องดูเรื่องอะไรบ้าง? บทความนี้ไม่เชิงเน้นขายของ แต่จะให้ความรู้เพิ่มเติมให้คุณเข้าใจกันเสียมากกว่า..ว่า"ประตรีโมท"แท้จริงแล้ว มันเป็นยังไง เพราะของพวกนี้มันต้องอยู่นอกบ้านต้องตากแดด เจอฝน และเผชิญหน้ากับทุกฤดูที่โหดร้ายที่เกิดขึ้น แน่นอนว่าคุณคงไม่อยากลงมาเข็นประตูระหว่างฝนกำลังตกหนักยังกับพายุใช่ไหมล่ะ? จะซื้อทั้งทีก็ต้องมองไกลครับ 5 ปี ถึง 10 ปีขึ้นไป.. เน้นความคุ้มค่าที่จะใช้งานและบริการหลังการขายหลังจากซื้อเป็นหลัก

     อย่างแรกที่ใครๆ ที่มองหรือเสริทหาข้อมูลตาม Google คงจะเป็นเรื่องของ ยี่ห้อ(แบรนด์) หลายๆ ท่านอาจจะมอง"ประตูรีโมท" ว่าของแพงๆ มาจากยุโรปดูน่าเชื่อถือ แต่ถ้ายิ่งของจีนได้ยิ่งจากชื่อเสียในด้านต่างๆ มากแล้ว ถึงกับบอกลากันเลยทีเดียว ซึ่งราคาแน่นอนครับว่าต้องต่างกัน แบiนด์ที่มาจากแถบยุโรปจะค่อนข้างแพงหน่อย แต่และมาด้วยความโก้หรู (ที่อยู่แค่ภายในบ้าน) ของจีนก็จะราคาถูกสุดตัวละไม่ถึง หมื่นด้วยซ้ำ ในส่วนของ ประตูรีโมท HomeXpert เราเป็นแบรนด์ไทยครับ มีโรงงานและบริษัทตั้งอยู่เป็นหลักเป็นแหล่ง เชื่อถือได้แน่นอน ที่สำคัญชิ้นส่วนประกอบต่างๆ ของเรา ก็มาจากแบนด์ชั้นนำของยุโรป แบนด์มอเตอร์ไซต์สุดหรูที่ใครๆ ก็ต้องรู้จักอย่าง Ducati

ภาพการติดตั้งประตูรีโมท

ภาพการติดตั้งประตูรีโมท

ภาพการติดตั้งประตูรีโมท

     อย่างที่สองที่เราต้องคำนึงถึงคือการติดตั้งและการบริการของทีมงานครับ.. เพราะประตูรีโมทจะต้องอยู่กับเราไปถึง 5-10 ปี จะปล่อยให้ติดตั้งผ่านเสร็จเก็บเงิน ไม่ได้ คุณเจ้าของบ้านควรจะต้องดูรายละเอียดให้มากครับ ว่าใช้สายไฟประเภทไหน เก็บสายเรียบร้อยดีหรือไม่ ถ้าจะให้ดีควรจะเป็นสาย VCT แล้วเดินท่ออีกทีเพราะสามารถใช้งานภายนอกได้ดี (ถ้าอยากได้คุณภาพจริงๆ ต้องสายแบบ NYY ครับแต่ราคาก็ค่อยข้างสูง) ถ้าหากหน้างานไม่เรียบร้อยอาจจะทำเกิดปัญหาเล็กน้อยตามมาในภายหลังได้ แต่ปัญหาเล็กน้อยอาจจะเป็นปัญหาใหญ่ตามมาเลยก็เป็นได้.. ที่สำคัญหลังจากการติดตั้งเสร็จเรียบร้อยแล้วอย่าลืมเซ็ค การใช้งาน และถามข้อสงสัย จากทีมงานที่เขาไปติดให้เรียบร้อยด้วยนะครับ ถ้าคุณอยากติดตั้งเองทาง HomeXpert มีคลิปสอนการใช้งานและ ขั้นตอนการติดตั้งประตูรีโมท สำหรับคุณเจ้าของบ้านที่อยากจะโชว์ฝีมือ งานช่างของตัวเองด้วยครับ ดูแล้วทำตามไม่ยากจนเกินไปแน่นอน สำหรับ การติดตั้งประตูรีโมท 

ภาพตัวอย่างจากบ้านของคุณลูกค้า ที่ติดตั้งประตูรีโมท

HomeXpert Asia เป็นผู้ออกแบบผลิตอุปกรณ์บ้านอัจฉริยะสัญชาติไทย ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อ 15 กันยายน พ.ศ. 2548 โดยทีมงานมืออาชีพที่ผ่านประสบการณ์ตรง สินค้าหลักๆ ได้แก่ สวิทซ์ตั้งเวลา, รอกยกโคมไฟแชนเดอเลียร์ ลฯล เป็นทั้งผู้ผลิต/ติดตั้ง/บริการ ครบวงจร ...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ