มใหม่ อุปกรณ์ควบคุมเพื่อความสะดวรอกโคมไฟนวัตกรรกในการดูแลรักษาโคมไฟระย้า

     นวัตกรรมรอกยกโคมไฟ (Chandelier Lifter) ที่จะทำให้การเปลี่ยนหลอดไฟ ทำความสะอาด กลายเป็น…“เรื่องที่ง่ายๆ” นวัตกรรมสินค้าอนุสิทธิบัตรด้วยชุดควบคุมสมองกล สะดวกควบคุมด้วยรีโมทไร้สาย สามารถใช้งานได้ตามต้องการ ทรงพลัง นุ่มนวล และปลอดภัย

      เป็นที่ทราบกันดีว่าการตกแต่งสถานที่ด้วยแชนเดอเลียร์ หรือโคมไฟห้อยระย้าจากฝ้าเพดานนั้น ช่วยสร้างความหรูหราได้เป็นอย่างดี แต่ความสวยงามนี้ก็มาพร้อมกับความยุ่งยากในการดูแลรักษา และจากปัญหานี้เอง ทำให้คุณธีรชัย องค์วิเศษไพบูลย์ คิดค้นตัวช่วยใหม่อย่าง ‘รอกไฟฟ้า’ ที่ทำให้การยกโคมไฟขึ้นลง เป็นเรื่องง่ายเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส รอกโคมไฟแชนเดอเลียร์ เป็นรอกสำหรับใช้นำโคมไฟขึ้น-ลง เพื่อทำความสะอาดหรือเปลี่ยน หลอดไฟ

     โดยใช้รีโมทควบคุมให้โคมไฟเลื่อนลงมาอย่างช้าๆ ซึ่งระบบขับเคลื่อนนี้ ได้ผ่านการทดสอบจาก ศูนย์เทคโนโลยีโลหะและวัสดุแห่งชาติ หรือ MTEC ว่ามีความปลอดภัย และรับน้ำหนักได้ถึง 1.5 – 1.9 ตัน ซึ่งได้จดอนุสิทธิบัตรไว้แล้ว สำหรับการทำตลาดคือ เน้นนำเสนอแนะนำสินค้า ตามกลุ่มบ้านกลุ่มนิคมอุตสาหกรรม กลุ่มร้านขายโคมไฟขนาดใหญ่ กลุ่มสถาปนิก อินทีเรีย วิศวกร นักออกแบบ อีกทั้งยังออกงานแสดงสินค้า และยังมีโฆษณาประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางออนไลน์ ขอขอบคุณบทความจาก bangkokbank

HomeXpert Asia เป็นผู้ออกแบบผลิตอุปกรณ์บ้านอัจฉริยะสัญชาติไทย ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อ 15 กันยายน พ.ศ. 2548 โดยทีมงานมืออาชีพที่ผ่านประสบการณ์ตรง สินค้าหลักๆ ได้แก่ สวิทซ์ตั้งเวลา, รอกยกโคมไฟแชนเดอเลียร์ ลฯล เป็นทั้งผู้ผลิต/ติดตั้ง/บริการ ครบวงจร ...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ