Review ห้องน้ำสุดหรู ในโครงการ Langsuan Parkview คอนโดระดับ High end กับสุขภัณฑ์เกรดพรีเมียม จาก Villeroy & Boch

โครงการ Langsuan Parkview เป็นโครงการคอนโดสุดหรูระดับ High end ที่มีจุดเด่นในเรื่องความสูง เป็นส่วนตัว และสามารถมองเห็นวิวของสวนลุมพินีได้อย่างชัดเจน ดื่มด่ำกับบรรยากาศเมืองกรุง และซึมซับ Lifestyle คนเมืองได้อย่างเต็มที่ รูปแบบของห้องจะถูกออกแบบให้เป็น Single-Loaded Corridor (ไม่มีห้องฝั่งตรงข้าม) และมีจำนวนห้องพักต่อชั้นสูงสุดเพียง 2 ห้องเท่านั้น และด้วยราคาเริ่มต้น 72 ล้านบาท จึงทำให้รู้เลยว่าจะต้องเป็นโครงการที่เลือกสรรวัสดุเกรดพรีเมียมในการตกแต่งอย่างแน่นอน

เมื่อพูดถึงคอนโดระดับ High end แน่นอนว่าต้องขึ้นชื่อในเรื่องความหรูหราของการออกแบบ และการันตีในเรื่องวัสดุ ที่ต้องมีคุณภาพตั้งแต่หน้าโครงการไปจนถึงห้องน้ำในแต่ละห้อง วันนี้จึงอยากพาไปชมส่วนเล็กๆ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการตัดสินใจเลือกคอนโด นั่นก็คือ "ห้องน้ำ" นั่นเอง ไปดูกันว่า โครงการระดับ High end ไว้วางใจที่จะเลือกสุขภัณฑ์แบบไหน เพื่อให้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ

ห้องน้ำสุดหรูและดูทันสมัย สไตล์ Modern&Luxury

เมื่อเดินเข้ามาภายในห้องน้ำ จะได้รับบรรยากาศของความหรูหราและทันสมัยตั้งแต่วัสดุที่ใช้ตกแต่ง ไปจนถึงสุขภัณฑ์ที่ถูกจัดวางได้ลงตัวกับพื้นที่โดยรวม มีการเลือกใช้คู่สี ขาว-ทอง ที่แสดงออกถึงดีไซน์ได้สอดคล้องกับสไตล์ของโครงการ สีทองให้ความรู้สึกมั่งคั่งบ่งบอกถึงความมีรสนิยม ตัดกับสีขาวของสุขภัณฑ์ ที่ให้ความรู้สึกสะอาดตา เรียบง่าย และบริสุทธิ์ เป็นการผสมผสานคู่สีและดีไซน์ได้อย่างลงตัว

เติมเต็มด้านการใช้งาน ด้วยอ่างล้างหน้า จาก “Villeroy & Boch”  ​

“Villeroy & Boch” เป็นผู้นำด้านสุขภัณฑ์ระดับพรีเมียมสัญชาติเยอรมันที่ตอบโจทย์การใช้งานภายในห้องน้ำได้อย่างสมบูรณ์แบบ สำหรับโครงการ Langsuan Parkview ได้มีการเลือกใช้ชุดอ่างล้างหน้า “Architectura” ที่ถูกออกแบบภายใต้แนวคิด ‘Fits Any Plan’ ลงตัวได้กับทุกพื้นที่ เหมาะสำหรับการใช้งานทั้งในพื้นที่สาธารณะและภายในบ้าน

ด้วยการออกแบบในหลากรูปทรง หลายรูปแบบการติดตั้ง ทำให้สามารถเลือกผลิตภัณฑ์ได้เหมาะสมกับพื้นที่ และความต้องการใช้งาน โดยมีสินค้าให้เลือกหลากหลาย เช่น อ่างล้างหน้า โถปัสสาวะ สุขภัณฑ์ อ่างอาบน้ำ และถาดรองอาบน้ำ หลายรูปแบบทั้งวงกลม วงรี และสี่เหลี่ยม พร้อมปรับฟังก์ชันการติดตั้งได้ตามต้องการ 

เติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขในการอาบน้ำ

ด้วยอ่างอาบน้ำแบบลอยตัว รุ่น Squaro Edge 12

อ่างอาบน้ำแบบลอยตัว ได้รับการออกแบบให้มีความแตกต่างและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว อย่างอ่างอาบน้ำ Squaro Edge12 อ่างอาบน้ำที่ได้รับการการันตีด้วยรางวัล “Interior Innovation Awards 2014” มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษในเรื่องวัสดุคุณภาพ อย่าง “Quaryl” ลิขสิทธิ์เฉพาะของวิลเลรอย แอนด์ บอค เป็นวัสดุที่ได้จากการผสมผสานระหว่างแร่หินควอทช์และอะคริลิค มีคุณสมบัติพิเศษที่สามารถช่วยรักษาอุณหภูมิของน้ำให้คงที่ได้นานยิ่งขึ้น พร้อมทั้งเคลือบสารป้องกันรังสียูวี ป้องกันคราบเหลืองจากแสงแดดเกาะพื้นผิว

สามารถกรอกข้อมูลความต้องการ Spec สินค้าได้ที่ลิงค์นี้

https://www.wazzadu.com/page/villeroyandboch/contact

สอบถามข้อมูล และติดต่อสั่งซื้อได้ที่เบอร์ 022063400

 

#Wazzadu #RealizeArchitecturalImagination #Villeroyandboch #อ่างล้างหน้าแบบวางบนเคาน์เตอร์

Villeroy&Boch ผู้นำด้าน Total Bathroom Solution คุณภาพระดับโลกจากประเทศเยอรมัน ที่มีประวัติศาสตร์ความเป็นมาอันยาวนานกว่า 270 ปี มีความเชี่ยวชาญในการผลิตสินค้าคุณภาพสูงทั้งในส่วนของสุขภัณฑ์ กระเบื้อง และชุดจานชามเซรามิก

สุขภัณฑ์ของ Villeroy&Boch มีความโดดเด่น และเป็นเอกลักษณ์ด้วยการออกแบบที่หรูหรา และถือเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมระดับโลก การันตีด้วยรางวัลมากมาย ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นล้วนผ่านการผลิตด้วยความปราณีต ผสานเครื่องจักรอันทันสมัย ทำให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการทั้งในด้านการใช้งาน และการออกแบบได้เป็นอย่างดี ...

ไอเดียมาใหม่

โพสต์เมื่อ

โพสต์เมื่อ

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ