หลงใหลความหวานของสีสันแห่ง 4 ฤดูกาล คัดสรรจากดีไซเนอร์ระดับโลก Gesa Hansen สีสวยได้ดั่งใจปรารถนา จาก Villeroy & Boch

ถือเป็นครั้งแรกของประเทศไทย ที่ผู้ใช้งานสามารถเลือกสรรโทนสีอ่างล้างหน้าให้ตรงใจ และเหมาะกับสไตล์ของคุณ ด้วยเฉดสีกว่า 15 เฉดสี ที่ได้รับการคัดสรรจากดีไซเนอร์ระดับโลก Gesa Hansen ซึ่งการจัดเข้าคู่สีได้รับแรงบันดาลใจมากจากฤดูกาลทั้ง 4 ฤดู หรือจะครีเอทเองจากระบบสี NCS, RAL และ PANTONE ที่มีให้เลือกมากถึง 200 เฉดสี Artis เป็นคอลเลคชั่นอ่างล้างหน้าแบบวางบนเคาน์เตอร์ ที่มีรูปทรง 4 สไตล์ คือ สี่เหลี่ยมผืนผ้า สี่เหลี่ยมจัตุรัส วงกลม และวงรี ผลิตจาก Titanceram วัสดุพิเศษที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ Villeroy&Boch  ที่ให้ความแข็งแรงมากเป็นพิเศษ และสามารถทำขอบได้บางเพียง 8 mm. ความบางอันเป็นเอกลักษณ์ช่วยขับเน้นความเรียบหรูให้ดูโดดเด่นไม่มีใครเหมือนในระดับ Hi-End

1. Artis อ่างล้างหน้าแบบวางบนเคาน์เตอร์ ทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัส สี Cedar สีนุ่มด้วยเซรามิกเนื้อดีเยี่ยม มีความกว้างขวาง สะดวกสบายเมื่อใช้งานอย่างยิ่ง  สีสันสดใสดั่งฤดูใบไม้ผลิ

2. Artis อ่างล้างหน้าแบบวางบนเคาน์เตอร์ ทรงวงกลม สี Lemon ตอบรับการใช้งานได้ดี สีสันน่ารักสดใส สร้างความสว่างไสวให้กับห้องน้ำตลอดวัน

3. Artis อ่างล้างหน้าแบบวางบนเคาน์เตอร์ ทรงวงกลม สี Ballet เพิ่มความโรแมนติกนุ่มนวล ละมุนละไมให้กับความรู้สึก หวานจับใจไปกับเสน่ห์ชวนมองในทุกมุม

4. Artis อ่างล้างหน้าแบบวางบนเคาน์เตอร์ ทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า สี Ocean พาสเทลสีฟ้าเนื้อในสีขาวแสนเพลินตาเพลินใจ ชวนให้นึกถึงท้องฟ้าอันสดใสเสมอ คุณภาพดีเยี่ยมที่เราตั้งใจเพื่อคุณ

สีสันแสนหวาน และรูปทรงที่เก๋ไก๋ กับ Artis อ่างล้างหน้าแบบวางบนเคาน์เตอร์ จาก Villeroy & Boch  งานออกแบบสุดพรีเมี่ยม ที่จะรังสรรความประทับใจให้คุณในทุกวัน

#Wazzadu #RealizeArchitecturalImagination #Villeroyandboch

Villeroy&Boch ผู้นำด้าน Total Bathroom Solution คุณภาพระดับโลกจากประเทศเยอรมัน ที่มีประวัติศาสตร์ความเป็นมาอันยาวนานกว่า 270 ปี มีความเชี่ยวชาญในการผลิตสินค้าคุณภาพสูงทั้งในส่วนของสุขภัณฑ์ กระเบื้อง และชุดจานชามเซรามิก

สุขภัณฑ์ของ Villeroy&Boch มีความโดดเด่น และเป็นเอกลักษณ์ด้วยการออกแบบที่หรูหรา และถือเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมระดับโลก การันตีด้วยรางวัลมากมาย ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นล้วนผ่านการผลิตด้วยความปราณีต ผสานเครื่องจักรอันทันสมัย ทำให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการทั้งในด้านการใช้งาน และการออกแบบได้เป็นอย่างดี ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ