เลือกสุขภัณฑ์อย่างไรให้ตอบโจทย์ Lifestyle คนเมือง? Review ห้องน้ำสไตล์ Modern&Elegant โครงการ The Reserve Sukhumvit 61

วันนี้จะพาไปชม Review การตกแต่งห้องน้ำสไตล์ Modern&Elegant ของโครงการคอนโด "The Reserve Sukhumvit 61คอนโดใจกลางกรุง ตอบโจทย์ Lifestyle คนเมือง โครงการนี้ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 61 ระหว่างซอยทองหล่อและเอกมัย มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งยังมีพื้นที่ส่วนกลางร่วม 1 ไร่ จึงได้บรรยากาศคล้ายกับการอยู่บ้านพักอาศัยเลยทีเดียว 

โครงการ The Reserve Sukhumvit 61​ เป็นโครงการที่เน้นพื้นที่ใช้สอยและความสะดวกสบายด้านการใช้งาน เมื่อเข้ามาภายในห้องจะเห็นเลยว่ามีพื้นที่ใช้สอยค่อนข้างกว้าง เหมาะแก่การอยู่อาศัยสำหรับครอบครัวสมัยใหม่ โดยแบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือ ห้องน้ำสำหรับห้องนอนใหญ่ (Master Bedroom) และห้องน้ำสำหรับห้องนอนเล็ก (Standard Bedroom) ตกแต่งในสไตล์ Modern&Elegant ดูกว้างขวาง โอ่อ่า และทันสมัย เน้นการตกแต่งด้วยโทนสีเบสิกอย่างสี ขาว-เทา-ดำ 

ในส่วนของสุขภัณฑ์ ทางโครงการเลือกใช้สุขภัณฑ์จากแบรนด์ “Villeroy & Boch”​ แบรนด์ผู้นำด้านสุขภัณฑ์ระดับพรีเมียมสัญชาติเยอรมัน ซึ่งมั่นใจได้ในเรื่องคุณภาพ ตอบโจทย์การใช้งานภายในห้องน้ำได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งสุขภัณฑ์ที่นำมาใช้ในโครงการมีด้วยกัน 2 รุ่น คือ "รุ่น Subway 2.0" และ "รุ่น ViCLEAN-L​"

เต็มอิ่มกับช่วงเวลาแห่งความสุขในการอาบน้ำ

กับสุขภัณฑ์สำหรับห้องน้ำ ภายในห้อง Master Bedroom 

ViCLEAN-L ฝาสุขภัณฑ์อัตโนมัติ 

ฝาสุขภัณฑ์อัตโนมัติ "รุ่น ViCLEAN-L​" ฝาสุขภัณฑ์ที่ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถันและโดดเด่นด้วยความโค้งมนของรูปทรงที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก “ใบไม้” และด้วยประสบการณ์กว่า 270 ปีของการเป็นผู้นำด้าน Total Bathroom Solution ระดับโลกจากประเทศเยอรมนี ทำให้เข้าใจในทุกความต้องการของผู้ใช้งาน และออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองการใช้งาน ซึ่งผสานฟังก์ชันและสุนทรียภาพแห่งความงามได้อย่างแท้จริง นอกจากนี้ "รุ่น ViCLEAN-L​" ฝาสุขภัณฑ์อัตโนมัติ ยังสามารถใช้งานร่วมกับสุขภัณฑ์แบบชิ้นเดียว รุ่น Subway 2.0 ได้อย่างลงตัว

"รุ่น ViCLEAN-L​" มาพร้อมหัวฉีดสแตนเลสสตีลคุณภาพสูง พร้อมเคลือบสาร AntiBac อีกหนึ่งความพิเศษสุดพรีเมียม คือ ระบบหัวฉีดน้ำสเปรย์แบบพาโนรามา ที่สามารถปรับความกว้างของน้ำได้ จึงทำให้สามารถล้างทำความสะอาดได้อย่างรวดเร็วและทั่วถึง ด้วยการเคลื่อนที่จากด้านหน้าไปด้านหลัง เพิ่มความสบายด้วยการปรับอุณหภูมิและความดันน้ำได้ถึง 3 ระดับ ล้ำสมัยด้วยรีโมทคอนโทรล ควบคุมฟังก์ชันการใช้งาน และเหนือชั้นด้วยระบบบันทึกข้อมูลการใช้งานได้สูงสุด 3 คน เพิ่มความสะดวกต่อการใช้งานไปอีกขั้นด้วยไฟ LED สำหรับใช้งานในเวลากลางคืน 

ให้ช่วงเวลาของการอาบน้ำและล้างหน้า เป็นช่วงเวลาผ่อนคลายความเหน็ดเหนื่อยจากการทำงาน ด้วย ก๊อกน้ำผสมสำหรับอ่างล้างหน้า (แยกน้ำร้อน น้ำเย็น) รูปแบบวางบนเคาน์เตอร์ วัสดุผลิตจากทองเหลืองชุบโครเมียม

  • Smart Aqua : ประหยัดน้ำด้วยอัตราการไหลสูงสุด 5 ลิตร/นาที ช่วยลดค่าใช้จ่ายและเป็นประโยชน์ต่อสิ่งแวดล้อม
  • Air Plus : ให้ความนุ่มลื่น เบาสบายทุกขณะการใช้งาน ด้วยการรวมอากาศเข้ากับการใช้งาน ช่วยลดปริมาณการใช้น้ำ
  • Easy Clean : สามารถทำความสะอาดบริเวณรูก๊อกได้ง่าย เนื่องจากผลิตจากยางคุณภาพสูง ทำให้ไม่อุดตันง่าย

อาบน้ำอย่างสบายและมีความสุข ด้วยก๊อกน้ำผสมสำหรับอ่างอาบน้ำ

ตอบโจทย์พื้นที่จำกัดอย่างครบครัน

กับสุขภัณฑ์สำหรับห้องน้ำ ภายในห้องนอนแบบ Standard Bedroom

ในส่วนของห้องน้ำภายในห้องนอนเล็ก จะมีพื้นที่ค่อนข้างจำกัด เหมาะกับช่วงเวลาเร่งรีบ อย่างช่วงเช้า ที่ไม่ต้องใช้เวลาในห้องน้ำมากนัก โดยสุขภัณฑ์ที่มีอยู่ภายในห้องน้ำจะมีเฉพาะสิ่งสำคัญเท่านั้น เพื่อประหยัดพื้นที่ในการใช้งานให้สามารถใช้งานได้อย่างคุ้มค่าที่สุด ซึ่งทางโครงการเลือกใช้สุขภัณฑ์รุ่น Subway 2.0 

สำหรับสุขภัณฑ์รุ่น Subway 2.0 แบบชิ้นเดียว มาพร้อมระบบชำระล้างแบบ Syphonic Dual Flush สามารถทำความสะอาดได้อย่างหมดจด ดีไซน์แบบปิดด้านข้าง ทำความสะอาดได้ง่าย ในส่วนของโถสุขภัณฑ์ใช้ฝารองนั่งแบบ Quick Release ที่สามารถถอดประกอบและติดตั้งได้ง่าย เพื่อความสะดวกในการทำความสะอาด ที่สำคัญยังมาพร้อมระบบ Soft Closing เพื่อการปิดอย่างนุ่มนวลลดแรงกระแทก ไม่ทำให้เกิดเสียงดังรบกวน

สุขภัณฑ์ซีรีย์ “SUBWAY 2.0” ชุดสุขภัณฑ์ที่เลือกปรับได้ตามความต้องการของพื้นที่ ในขนาดที่เหมาะสมและลงตัวแม้พื้นที่จำกัด ในชุดจะประกอบด้วย อ่างล้างหน้าที่ผสมผสานระหว่างรูปทรงกลมและเหลี่ยม เหมาะกับทุกสไตล์ของห้องน้ำ มาพร้อมโถสุขภัณฑ์แบบไร้ขอบ รูปร่างกะทัดรัด บวกกับระบบชำระแบบ Direct Flush ช่วยให้ชำระล้างได้สะอาดยิ่งขึ้น รวมไปถึงชุดเฟอร์นิเจอร์ ที่มีให้เลือกทั้งตู้ ชั้นวางของทรงสูง และเคาน์เตอร์อ่างล้างหน้าที่สามารถเลือกโทนสีได้มากถึง 10 สี เข้าได้กับทุกสไตล์ ช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับงานโครงการได้เป็นอย่างมาก

Villeroy&Boch ผู้นำด้าน Total Bathroom Solution คุณภาพระดับโลกจากประเทศเยอรมัน ที่มีประวัติศาสตร์ความเป็นมาอันยาวนานกว่า 270 ปี มีความเชี่ยวชาญในการผลิตสินค้าคุณภาพสูงทั้งในส่วนของสุขภัณฑ์ กระเบื้อง และชุดจานชามเซรามิก

สุขภัณฑ์ของ Villeroy&Boch มีความโดดเด่น และเป็นเอกลักษณ์ด้วยการออกแบบที่หรูหรา และถือเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมระดับโลก การันตีด้วยรางวัลมากมาย ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นล้วนผ่านการผลิตด้วยความปราณีต ผสานเครื่องจักรอันทันสมัย ทำให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการทั้งในด้านการใช้งาน และการออกแบบได้เป็นอย่างดี ...

ไอเดียมาใหม่

โพสต์เมื่อ

แนะนำสินค้า และบริการ
สวนน้ำตกข้างบ้าน

โพสต์เมื่อ

แนะนำสินค้า และบริการ
Futuristic design โลกแห่งอนาคต

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ