3 ไอเดีย สร้างสรรค์ห้องครัวในฝัน ด้วย Mii Sink บานซิงค์ UPVC ลามิเนท

เชื่อว่าหลายๆ คน นอกจากจะมีบ้านในฝัน ห้องนอนในฝัน หรือสวนในฝันแล้ว จะต้องมีห้องครัวรวมอยู่ในฝันด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งบุคคลที่ชื่นชอบการทำอาหาร รักการทำขนม และใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับห้องครัว ก็ย่อมอยากมีห้องครัวที่ใช้งานอย่างสะดวกสบาย แต่ก็มีสไตล์เก๋ไก๋ไม่แพ้ห้องอื่นๆ ในบ้าน สิ่งสำคัญในการตกแต่งห้องครัวคือการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ชิ้นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นชั้นวางของ เคาน์เตอร์ครัว หรือบานตู้ให้เป็นระเบียบ หยิบใช้งานสะดวก นอกจากนั้นยังต้องคำนึงการระบายอากาศภายในห้อง การมีพื้นที่เก็บของ และการเลือกใช้วัสดุที่สามารถเช็ดถู ทำความสะอาดได้ง่ายอีกด้วย

ห้องครัวสไตล์โมเดิร์น ล้ำสมัยปนความอบอุ่น

สไตล์โมเดิร์นช่วยเปลี่ยนภาพลักษณ์ในห้องครัวให้ดูเท่ ล้ำสมัยมากขึ้น จากการจัดมุมห้องด้วยเฟอร์นิเจอร์บิลด์อินให้เป็นระเบียบ การเลือกใช้โทนสีของผนังห้องคล้ายคลึงกัน ตลอดจนจัดเฟอร์นิเจอร์ให้มีความสอดคล้องซึ่งกันและกัน เพียงเท่านี้ก็เป็นการตกแต่งห้องครัวสไตล์ล้ำสมัยได้ง่ายๆ โดยผู้ใช้งานสามารถเปลี่ยนบรรยากาศในครัวได้ด้วยการเปลี่ยนตู้บานซิงค์ Mii Sink โดยใช้ลายไม้ขาว หรือถ้าอยากเพิ่มความอบอุ่นให้กับห้องครัว ก็สามารถแต่งแต้มบางส่วนด้วยการตู้ซิงค์ลายไม้โอ๊คได้เช่นกัน

สไตล์ Typical แต่ใช้บานตู้ UPVC แทนการใช้ไม้จริง

การตกแต่งสไตล์ Typical คือการตกแต่งห้องหรืออาคารที่อยู่ในสภาพอากาศร้อน - ชื้น เหมาะกับสภาพอากาศของประเทศไทยมากที่สุด การตกแต่งแบบนี้หลักสำคัญคือการจัดวางห้องให้มีลมพัดผ่าน และมีแสงธรรมชาติเข้าถึง เพราะฉะนั้นห้องครัวก็ควรมีหน้าต่างหลายตำแหน่ง เพื่อระบายอากาศภายในครัวขณะทำอาหาร และการมีหน้าต่างจะทำให้พื้นที่ภายในไม่อึดอัดด้วย

ซึ่งการตกแต่งห้องครัวสไตล์ Typical มักจะใช้ไม้จริงทั้งในส่วนของบานตู้และซิงค์ แต่จริงๆแล้ว สามารถใช้ UPVC แทนได้เช่นกัน ด้วยคุณสมบัติที่แข็งแรง คงทนของ Mii Sink ที่มีการใช้แผ่น UPVC ขนาด 5 นิ้วมาประกอบเป็นตู้ มีแพทเทิร์น สี พร้อมใส่เกร็ด กระจก และแผ่นบานเรียบเป็นลวดลายสวยงาม

Loft ดิบ เท่ ดูแลง่าย

ใครว่าการตกแต่งสไตล์ลอฟท์ จะสามารถตกแต่งได้ห้องนอน หรือห้องนั่งเล่นได้เท่านั้น ห้องครัวก็สามารถตกแต่งสไตล์ลอฟท์ได้เช่นกัน สามารถโชว์ความดิบ เท่ แต่เรียบง่ายของห้องครัวได้ด้วยการจัดวางฟังก์ชัน เครื่องใช้ไฟฟ้าเข้ามุม มีสเปซที่เปิดโล่งและโปร่งตรงกลางห้อง และแสดงความเป็นอินดัสเทรียลด้วยการใช้ปูนเปลือยขัดมัน ไม่ว่าจะเป็นผนัง พื้น Top โต๊ะ ซึ่งจะเข้ากันได้ดีกับวัสดุไม้จริงสีธรรมชาติ ซึ่งสามารถนำมาใช้ได้ในส่วนของเคาน์เตอร์ ประตู ตู้เก็บของ หรือชั้นวางของ

อีกตัวเลือกหนึ่งหากไม่ต้องการใช้ไม้จริง แต่ต้องการภาพลักษณ์ที่เสมือนไม้ คือการใช้ประตูหรือตู้จาก UPVC  นั่นเอง โดยมีลายให้เลือกใช้ถึง 3 ลาย ได้แก่ลายไม้ขาว ไม้โอ๊ค และไม้สัก โดยมีการประกอบเกร็ดตู้ที่ประณีต สวยงาม ดั่งใช้ไม้ธรรมชาติ และยังกันปลวก เชื้อรา ความชื้น และยังดูแลง่ายอีกด้วย อีกทั้งยังสามารถใช้ได้ทั้งในห้องน้ำและห้องครัวครับ

สอบถามข้อมูล และติดต่อแบรนด์ได้ที่ JF Profile Call Center: 034-323-053-4  ​

Email: info@jfprofile.com  ,FB: JF Profile Co.,Ltd ,Line ID: jf_profile

 

#JFProfile #UPVCDoor #UPVCsink #LaminatedUPVCDoor #LaminatedUPVCSink #UPVCDoorcustomize

#UPVCDoorMadetoorder #UPVC100% #ประตูยูพีวีซีลามิเนตลายไม้ #ซิงค์ยูพีวีซีลามิเนตลายไม้กันแมลง

JF Company Limited ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2001 ซึ่งบริษัท JF เป็นบริษัทแรกของประเทศไทยที่ผลิตประตู Laminated UPVC doors หรือประตูUPVC ที่ใช้กระบวนการลามิเนตด้วยลายไม้ JF เป็นทั้งผู้ผลิตและจำหน่ายประตู UPVC ปีนี้ทางบริษัทหวังที่จะขยายตลาด รวมถึงการครอบคลุมร้านค้ารายย่อยและโมเดิลเทรด

ผลิตภัณฑ์ของทางบริษัทเรามีนโยบายที่เป็นคุณภาพสูง ซึ่ง 80% ของผลิตภัณฑ์ประตูและบานซิงค์ของเรามีดีไซน์และลวดลายที่สวยงาม ต่างจากประตู UPVC ในท้องตลาดเมืองไทย ณ ปัจจุบัน ส่วนใหญ่จะเป็นประตูบานเรียบและช่องลมแบบธรรมดา เราเห็นว่ามันเป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้เราคิดค้นและทำประตู Laminated UPVC doors ที่มีลายสวยเหมือนไม้ธรรมชาติซึ่งนำเข้าฟิล์มลายไม้จากต่างประเทศ ทางบริษัทJFเป็นสถานประกอบการขนาดกลางที่มีลูกจ้างที่ทำงานเต็มเวลากว่า200ชีวิต บริษัทJFจึงเป็นบริษัทที่กำลังก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง

JF มุ่งเน้นให้ทุกคนมีความคิดสร้างสรรค์ แรงจูงใจใจการทำงาน ความสามัคคี มีทักษะความสัมพันธ์ต่อเพื่อนร่วมงานที่ดีและความโดดเด่นในผลงาน ใน5ปีที่ผ่านมาประตู UPVC ของบริษัทได้รับความนิยมในตลาด และเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย จึงทำให้ผลประกอบการของบริษัทเติบโตขึ้นทุกปี ...

ไอเดียมาใหม่

โพสต์เมื่อ

แนะนำสินค้า และบริการ
สวนน้ำตกข้างบ้าน

โพสต์เมื่อ

แนะนำสินค้า และบริการ
Futuristic design โลกแห่งอนาคต

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ