ดีไซน์ใหม่ โมเดิร์นกว่าเดิม!  ประตู  MillyDoor  จาก  JF Profile  กับรูปแบบพิเศษที่คุณออกแบบเส้นสายบนบานประตูได้

ในปัจจุบันที่พักอาศัยสไตล์โมเดิร์นได้รับความนิยมมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นอาคารที่พักอาศัย บ้านจัดสรร ตึกต่างๆ โดยในการออกแบบสไตล์โมเดิร์นจะมีลักษณะของการใช้เส้นสายที่เรียบง่าย การนำรูปทรงเรขาคณิตมาเป็นส่วนประกอบของงานออกแบบมีความไม่ซับซ้อน การเลือกวัสดุ หรือการจัด องค์ประกอบต่างๆ เน้นที่เป็นแบบเรียบไม่ฉูดฉาด เช่น วัสดุที่เลือกใช้ในงานออกแบบจะต้องมีคุณลักษณะ รูปลักษณ์ ที่สามารถไปในทิศทางเดียวกันได้เมื่อนำมาใช้งานแล้วมีความกลมกลืน สวยงาม

สำหรับการเลือกใช้วัสดุประตูในงานออกแบบ จึงต้องให้ความสำคัญไม่แพ้ส่วนอื่น โดยประตู MillyDoor จาก JF Profile ทำมาจากวัสดุ uPVC ซึ่งมีคุณสมบัติเป็นวัสดุที่มีแข็งแรง ทนทานสามารถใช้งานได้อย่างยาวนานถึง 30 ปี โดยหมดกังวลกับการบำรุงรักษา คุณสมบัติของวัสดุที่มีความทนทานจากความร้อน ความชื้น ทำให้หมดกังวลกับปัญหากับบานผุ บวม พังได้ ด้วยคุณสมบัติที่แข็งแรงทนทานทำให้ประตู uPVC ได้รับความนิยมมากขึ้นในการนำมาใช้เป็นประตูเพื่อทดแทนไม้ในปัจจุบัน

จุดเด่นที่สุดของประตู uPVC รุ่น MillyDoor มีการออกแบบให้มีรูปลักษณ์ที่เรียบหรูด้วยการทำสีและลวดลายด้วยเทคโนโลยีลามิเนตฟิล์มลายไม้ลงที่ผลิตภัณฑ์ ด้วยวัสดุที่มีคุณภาพสูงทำให้สีและลวดลายมีความคงทน และโทนสีที่เป็นธรรมชาติให้อารมณ์เหมือนไม้จริง ซึ่งมีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีลายไม้ขาว สีสักทองและสีวอลนัทโอ๊ค โดยขนาดของประตู สามารถเลือกขนาดบานได้ที่ความกว้าง 70 มม. 80  มม. และ  90 มม. ในแต่ละสีของรุ่น MillyDoor นั้นสามารถนำไปใช้ร่วมกับบ้านสไตล์โมเดิร์นได้อย่างลงตัว

ห้องที่ต้องการโทนสีสว่าง เรียบหรูสามารถเลือกใช้ประตู MillyDoor สีลายไม้ขาวมาใช้ในงานตกแต่งได้ หรือ ห้องที่ต้องการสีโทนเข้ม เรียบ เท่ สามารถเลือกใช้สีวอลนัทโอ๊ค หรือแม้แต่ห้องที่เป็นสไตล์ร่วมสมัยที่ต้องการความเป็นธรรมชาติแบบโทนสีไม้อ่อนก็สามารถเลือกสีสักทองเข้าไปเติมเต็มงานออกแบบได้

ประตูรุ่น MillyDoor จาก JF Profile มีรูปแบบของบานให้เลือกหลากหลายเช่นเดียวกับรุ่นอื่นๆ สำหรับรุ่น MillyDoor นั้นยังสามารถเพิ่มลูกเล่นด้วยการเลือกใช้เส้นต่างๆที่มีการตกแต่งบนกรอบบานประตู โดยเส้นหรือลวดลายเป็นการเพิ่มลูกเล่นหรือคาแรกเตอร์ให้กับงานให้ประตูมีความโมเดิร์นขึ้น สามารถเลือกใช้ลายเส้นบนประตูทั้งแบบแนวตั้ง เพื่อช่วยหลอกสายตาเกี่ยวกับความสูงของห้อง แนวนอนเพื่อช่วยหลอกสายตาให้กับช่องประตูที่ดูกว้างขึ้น  หรือการใช้แบบเส้นคู่หรือแม้แต่เส้นเดี่ยวเพื่อทำให้ภาพรวมของงานออกแบบมีความสมบูรณ์ ประตู MillyDoor จึงสามารถออกแบบเส้นหรือลวดลายในบานประตูเป็นองค์ประกอบของบ้านที่เติมเต็มความสวยงามมากขึ้น

สอบถามข้อมูล และติดต่อแบรนด์ได้ที่ 

www.wazzadu.com/page/jfprofile/contact

JF Profile Call Center: 034-323-503-4  

Email: info@jfprofile.com  ,FB: JF Profile Co.,Ltd ,Line ID: jf_profile

 

 

 

#Wazzadu #JFProfile #uPVCDoor #uPVCDoorcustomize #uPVCDoorMadetoorder #ประตูuPVC #ประตู #ประตูMadeToOrder #ประตูUWL #วงกบประตูuPVC #MillyDoor

  • (NEW)ประตู UWL รุ่น MillyDoor

    ประตู-หน้าต่าง ประตู

    4,910 บาท/ชิ้น

    Online
  • (NEW)ประตู UWL รุ่น MillyDoor

    ประตู-หน้าต่าง ประตู

    4,910 บาท/ชิ้น

    Online
  • (NEW)UWL Door รุ่น MillyDoor

    ประตู-หน้าต่าง ประตู

    4,910 บาท/ชิ้น

    Online
JF Company Limited ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2001 ซึ่งบริษัท JF เป็นบริษัทแรกของประเทศไทยที่ผลิตประตู Laminated UPVC doors หรือประตูUPVC ที่ใช้กระบวนการลามิเนตด้วยลายไม้ JF เป็นทั้งผู้ผลิตและจำหน่ายประตู UPVC ปีนี้ทางบริษัทหวังที่จะขยายตลาด รวมถึงการครอบคลุมร้านค้ารายย่อยและโมเดิลเทรด

ผลิตภัณฑ์ของทางบริษัทเรามีนโยบายที่เป็นคุณภาพสูง ซึ่ง 80% ของผลิตภัณฑ์ประตูและบานซิงค์ของเรามีดีไซน์และลวดลายที่สวยงาม ต่างจากประตู UPVC ในท้องตลาดเมืองไทย ณ ปัจจุบัน ส่วนใหญ่จะเป็นประตูบานเรียบและช่องลมแบบธรรมดา เราเห็นว่ามันเป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้เราคิดค้นและทำประตู Laminated UPVC doors ที่มีลายสวยเหมือนไม้ธรรมชาติซึ่งนำเข้าฟิล์มลายไม้จากต่างประเทศ ทางบริษัทJFเป็นสถานประกอบการขนาดกลางที่มีลูกจ้างที่ทำงานเต็มเวลากว่า200ชีวิต บริษัทJFจึงเป็นบริษัทที่กำลังก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง

JF มุ่งเน้นให้ทุกคนมีความคิดสร้างสรรค์ แรงจูงใจใจการทำงาน ความสามัคคี มีทักษะความสัมพันธ์ต่อเพื่อนร่วมงานที่ดีและความโดดเด่นในผลงาน ใน5ปีที่ผ่านมาประตู UPVC ของบริษัทได้รับความนิยมในตลาด และเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย จึงทำให้ผลประกอบการของบริษัทเติบโตขึ้นทุกปี ...

ไอเดียมาใหม่

โพสต์เมื่อ

โพสต์เมื่อ

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ