คุ้มค่าเกินบรรยาย สบายเกินราคา กับเก้าอี้ทำงานจาก Work Station

สำหรับใครที่ต้องนั่งทำงานนานๆ ก็คงต้องพบเจอกับอาการปวดเมื่อยเนื้อตัวไม่เว้นแต่ละวัน แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป ถ้ามีตัวช่วยดีๆ ที่ให้ทั้งความสบาย และคุ้มค่า อย่างเก้าอี้ทำงานจาก Work Station รุ่น 191B ซึ่งเป็นอีกรุ่นที่ออกแบบด้วยความเข้าใจ พิถีพิถันในการเลือกสรรวัสดุทุกชิ้นในกระบวนการผลิต

อย่างพนักพิงที่ออกแบบเป็นเส้นรูปตัว S แนบชิดสรีระมากยิ่งขึ้น เบาะรองนั่งก็ออกแบบด้วยฟองน้ำอัดแน่น ป้องกันไม่ให้เกิดความเมื่อยล้าแม้จะนั่งทำงานเป็นเวลานาน ในส่วนเอวก็ยังมีช่องสำหรับระบายอากาศ ช่วยให้เกิดความสบายตัว ป้องกันการอับชื้นจากเหงื่อ ส่วนโครงพนักพิงก็ผลิตจากวัสดุไนลอน ขึ้นโครงในครั้งเดียว สามารถรองรับน้ำหนักได้มากถึง 136 กิโลกรัม ขจัดปัญหาความเมื่อยล้าโดยเฉพาะในผู้ที่มีน้ำหนักตัวมาก หรือแม้แต่การเลือกใช้วัสดุในส่วนของพนักวางแขนก็ยังเลือกที่อ่อนโยนต่อผิว และสามารถรองรับน้ำหนักได้อย่างมั่นคง นับว่าเป็นเก้าอี้คุณภาพคุ้มราคา ที่ดีไซน์มาเพื่อตอบสนองทุกความต้องการด้านการใช้งาน ให้คุณนั่งทำงานในออฟฟิศได้แบบไม่ต้องกังวลกับปัญหาสุขภาพอีกต่อไป

รายละเอียดสินค้า

ชื่อ : เก้าอี้สำนักงาน 191B

รหัส : WS-SZ-CH-191B

- เก้าอี้สำนักงาน พนักพิงตาข่าย เบาะผ้าอย่างดี สามารถเปลี่ยนสีได้ โครงขาไนลอน ล้อเลื่อน PU

ราคา : 1,700-1,920 บาท/ตัว

 

Catalog Product​

(สามารถดูข้อมูล Spec วัสดุเพิ่มเติมได้ที่นี่)

  • Online

สามารถกรอกข้อมูลความต้องการ Spec สินค้าได้ที่ลิงค์นี้

https://www.wazzadu.com/page/workstationoffice/contact

สอบถามข้อมูล และติดต่อสั่งซื้อได้ที่เบอร์ 0923203205

#Wazzadu #WorkStationoffice #เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน #เก้าอี้สำนักงาน #เก้าอี้เพื่อสุขภาพ

บริษัท : Work Station office แหล่งรวบรวมเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน ดีไซน์สวยงามโดดเด่นไม่เหมือนใคร พร้อมตอบสนองทุกความต้องการของคุณ ให้คุณได้สินค้าที่มีคุณภาพพร้อมกับราคาที่เหมาะสม มีบริการจัดวางและออกแบบฟรี พร้อมติดตั้งสินค้าด้วยทีมงานมืออาชีพ ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

ไอเดียมาใหม่

โพสต์เมื่อ

โพสต์เมื่อ

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ