ได้เวลา หันหน้าเข้าหากัน อยู่ใกล้แต่ก็ยังเป็นส่วนตัว! ด้วยฟังก์ชั่นโต๊ะทำงานที่ออกแบบอย่างใส่ใจ จะงานไหนก็เวิร์ค

เมื่อพูดถึงองค์ประกอบสำคัญของการดีไซน์พื้นที่ในออฟฟิศ ก็คงหนีไม่พ้นเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน ที่มีรูปแบบและฟังก์ชั่นให้เลือกหลากหลาย วัสดุที่ใช้ก็แตกต่างกันไปตามราคาและคุณภาพ แต่สำหรับการเลือกเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งออฟฟิศในปัจจุบัน ก็ควรเลือกให้เหมาะกับความต้องการของคนทำงาน เพื่อสร้างบรรยากาศที่ดีภายในออฟฟิศ

ซึ่งวันนี้เราจะมาเสนอมุมมองในการเลือกเฟอร์นิเจอร์สำหรับตกแต่งออฟฟิศ เพื่อความเหมาะสมกับรูปแบบและพื้นที่ โดยเริ่มจากการแบ่ง space ภายในออฟฟิศ ให้เหมาะสมกับสไตล์การทำงานของแต่ละองค์กร เช่น แบ่งโซนห้องทำงาน ห้องประชุม โซนผ่อนคลาย หรือแม้แต่ห้องครัวให้เหมาะสมตามจำนวนคนและความต้องการใช้งาน

หลังจากแบ่งโซนต่างๆ เรียบร้อยแล้ว ก็จะเป็นขั้นตอนของการประดับตกแต่ง โดยเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่เหมาะกับรูปแบบการทำงานของแต่ละออฟฟิศ หรือแต่ละส่วนงาน ซึ่งในเรื่องของสไตล์ โทนสี และฟังก์ชั่นการใช้งานของอุปกรณ์ต่างๆ เหล่านี้ ก็ล้วนมีส่วนสำคัญต่อบรรยากาศการทำงานด้วยเช่นกัน อย่างการเลือกโต๊ะทำงาน 2 ที่นั่ง หนึ่งใน Series J&L จาก Work Station รุ่นนี้ ที่ใส่ใจรายละเอียดทุกส่วนในการออกแบบ เพื่อให้ผู้ใช้งานได้รับความสะดวกสบาย ทั้งยังเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้ดียิ่งขึ้น ด้วยฟังก์ชั่นของโต๊ะที่ช่วยให้การคุยเพื่อปรึกษางานเป็นไปอย่างสะดวก และยังเพิ่มความเป็นส่วนตัวขณะทำงานได้อีกด้วย

การดีไซน์ในส่วนต่างๆ ของโต๊ะก็ผ่านการออกแบบอย่างเข้าใจ เริ่มจากส่วนขาโต๊ะ ที่ทแยงมุมออกจากตัวโต๊ะ เพิ่มความสะดวกสบายขณะนั่งทำงาน หน้าโต๊ะ และโครงเสริมโต๊ะ ก็ผ่านการออกแบบอย่างดี เพิ่มความแข็งแรง และช่วยให้การรับน้ำหนักเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ตู้เก็บเอกสารก็มีพร้อมทั้ง 2 ฝั่ง ออกแบบโดยการซ่อนที่จับ ป้องกันการถูกช่องกุญแจข่วนขณะหยิบเอกสาร ทั้งยังมีการใช้ราวเลื่อนสแตนเลส เก็บเสียงขณะเลื่อน เพื่อไม่ให้รบกวนการทำงานของผู้ร่วมงานคนอื่นๆ ภายในออฟฟิศ นอกจากนี้ ยังใช้เทคโนโลยีการปิดผนึกขอบโต๊ะแบบไร้รอยต่อ ที่ช่วยกันน้ำได้ดี ช่วยยืดอายุการใช้งานให้ยาวนานยิ่งขึ้น  

ในส่วนของพื้นที่ใช้สอย ก็ยังออกแบบโดยคำนึงถึงความสะดวกสบายขณะใช้งาน ดังที่ได้กล่าวไปแล้วว่า ไม่ว่าการทำงานจะเป็นไปในรูปแบบใด ผู้ใช้งานจะต้องการพื้นที่ส่วนตัว หรือต้องการหันหน้ามาคุย มาปรึกษางานกันก็สามารถทำได้อย่างสะดวก ด้วยฟังก์ชั่นของโต๊ะที่หันหน้าเข้าหากัน แต่ยังมี partition กั้น ช่วยให้การทำงานเป็นไปได้อย่างราบรื่นยิ่งขึ้น ซึ่งหลักการดีไซน์ที่ให้ความสำคัญกับรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เช่นนี้ นับว่ามีส่วนช่วยยกระดับให้การทำงานภายในออฟฟิศเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพได้เช่นกัน

สามารถกรอกข้อมูลความต้องการ Spec สินค้าได้ที่ลิงค์นี้

https://www.wazzadu.com/page/workstationoffice/contact

สอบถามข้อมูล และติดต่อสั่งซื้อได้ที่เบอร์ 0923203205

#Wazzadu #WorkStationoffice #เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน #โต๊ะ #โต๊ะทำงาน #โต๊ะทำงาน2ที่นั่ง

บริษัท : Work Station office แหล่งรวบรวมเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน ดีไซน์สวยงามโดดเด่นไม่เหมือนใคร พร้อมตอบสนองทุกความต้องการของคุณ ให้คุณได้สินค้าที่มีคุณภาพพร้อมกับราคาที่เหมาะสม มีบริการจัดวางและออกแบบฟรี พร้อมติดตั้งสินค้าด้วยทีมงานมืออาชีพ ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ