เรียบแต่ใช่ น้อยแต่มาก! มาแต่งห้องประชุมให้สวย สบายตา เพื่อจุดเริ่มต้นของไอเดียสุดสร้างสรรค์ ด้วยโต๊ะประชุมจาก Work Station

เมื่อพูดถึงการเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน ความพิถีพิถันในการเลือกทั้งด้านดีไซน์ ฟังก์ชั่น รวมไปถึงประสิทธิภาพของเฟอร์นิเจอร์แต่ละชิ้นก็เป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ควรให้ความสำคัญ ยิ่งเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ตกแต่งออฟฟิศในยุคนี้ด้วยแล้วก็ยิ่งต้องใส่ใจเป็นพิเศษ เพราะประสิทธิภาพในการทำงานก็ขึ้นอยู่กับบรรยากาศโดยรวมด้วยเช่นกัน โดยอีกหนึ่งไอเท็มที่อยากแนะนำเพื่อเพิ่มความสวย สบายตาให้ห้องประชุม ก็คงจะหนีไม่พ้นโต๊ะประชุม LONGER SERIES รุ่น WS-WH-29COB031-032 ที่ออกแบบมาในสไตล์มินิมอล เรียบง่ายแต่สวยสะดุดตา เพิ่มมิติด้วยแผ่นไม้ทรงสามเหลี่ยมมุมตัดในส่วนขาโต๊ะ และสร้างความผ่อนคลายขณะประชุมด้วยสีของหน้าโต๊ะที่เป็นสีไม้เสมือนจริง นับเป็นอีกจุดเริ่มต้นสำคัญของการต่อยอดไอเดียดีๆ ในการทำงานได้แบบไม่ยาก     

รายละเอียดสินค้า

ชื่อ : โต๊ะห้องประชุม Longer ขนาด 3.0 เมตร หรือ 3.6 เมตร 

รหัส : WS-WH-29COB031-29COB033

- โต๊ะห้องประชุมขนาดใหญ่ Design ขาโต๊ะเป็นแผ่นไม้ทรง สามเหลี่ยมมุมตัด 3 แผ่น หน้าโต๊ะแบ่งเป็น 2 โทนสี European oak ตัดกับ New Ivory white พร้อมช่องใส่สายไฟที่จะทำให้มีระเบียบมากยิ่งขึ้น เรียบง่าย ใน Style Minimal

ราคา : 16,990 - 19,990 บาท/ตัว

 

Catalog Product​

(สามารถดูข้อมูล Spec วัสดุเพิ่มเติมได้ที่นี่)

สามารถกรอกข้อมูลความต้องการ Spec สินค้าได้ที่ลิงค์นี้

https://www.wazzadu.com/page/workstationoffice/contact

สอบถามข้อมูล และติดต่อสั่งซื้อได้ที่เบอร์ 0923203205

#Wazzadu #WorkStationoffice #เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน #โต๊ะ #โต๊ะประชุม #โต๊ะประชุมสไตล์มินิมอล

บริษัท : Work Station office แหล่งรวบรวมเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน ดีไซน์สวยงามโดดเด่นไม่เหมือนใคร พร้อมตอบสนองทุกความต้องการของคุณ ให้คุณได้สินค้าที่มีคุณภาพพร้อมกับราคาที่เหมาะสม มีบริการจัดวางและออกแบบฟรี พร้อมติดตั้งสินค้าด้วยทีมงานมืออาชีพ ...

ไอเดียมาใหม่

โพสต์เมื่อ

โพสต์เมื่อ

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ