สถาปนิกบูรพา’66 " ออกทะเล IMAGINATION "

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราเข้าร่วมกับทาง สมาคมสถาปนิกบูรพา แต่เป็นครั้งที่สอง สาม สี่ ที่ได้มีโอกาสเข้าร่วม ซึ่งความประทับใจและการตอบรับที่ดีต่อทางสมาคมสถาปนิกบูรพา ยังคงเหมือนเดิม โดยทางสมาคมสถาปนิกบูรพา ได้จัดงาน สถาปนิกบูรพา'66 ในวันที่ 6-7 ตุลาคม 2023 ณ.ชายหาดบางแสน จังหวัดชลบุรี โดยภายในงานได้ออกแบบไอเดียภายใต้คอนเซป " ออกทะเล IMAGINATION " ให้ทุกคนที่เข้าร่วม ได้เห็นมุมมองที่หลากหลายภายใต้ท้องทะเล ซึ่งทางวัสดุนิยม ก็ได้รับเชิญให้เข้าร่วมกิจกรรม ทั้ง 2 วัน ภายในงาน จะมีกิจกรรมมากมาย เช่น การจัดแสดงบูธสินค้า การดำน้ำล่องเรือ และร่วมรับประทานอาหารค่ำร่วมกันกับทางสมาคมสถาปนิกบูรพา 

 

ทางเราจะพามาชมบรรยากาศคร่าวๆภายในงานของ สมาคมสถาปนิกบูรพา เรามาเริ่มกันตรงที่งานจัดแสดงสินค้า เราจัดแสดงกันริมทะเล ให้ความรู้สึกเข้าถึงความเป็นสถาปนิกบูรพา เพราะเขายกบูธกันมาจัดที่ริมชายหาดบางแสน ผู้คนที่ผ่านไปผ่านมาต่างให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก ทางแบรนด์ยังคงรู้สึกประทับใจทุกครั้งที่ได้เข้าร่วม ซึ่งทางสมาชิกของสมาคม ผู้ออกแบบ สถาปนิก จากทั่่วทุกภาค ยังคงให้การตอบรับแบรนด์ไม้เทียมวัสดุนิยมเป็นอย่างดี ทุกคนให้ความสนใจ และเห็นถึงความสำคัญของการใช้ไม้เทียม เพื่อช่วยลดมลพิษบนโลก และยังเป็นส่วนหนึ่งในการรักษาทรัพยากรที่ดีให้คงอยู่ เสมือนการรักษาความสะอาดริมชายหาด ให้คงอยู่คู่คนไทยตลอดไป

 

ทาง วัสดุนิยม ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เข้าร่วมงานดีๆ กับทาง สมาคมสถาปนิกบูรพา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าไม้เทียมของเราจะช่วยเข้าไปตอบโจทย์ ความสุข ความสวย ความสบาย ในบ้านของทุกท่าน

 

"ไม้เทียม WPC วัสดุนิยม" วัสดุทดแทนไม้ นวัตกรรมใหม่ สวยแบบไม้จริง ทนแดด ทนฝน ปลวกไม่กิน มีอายุการใช้งานได้ยาวนาน ไม่ต้องทำสี ค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษาต่ำ ง่ายต่อการติดตั้งและทำความสะอาด เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มีทั้งไม้พื้น ไม้ผนัง ไม้ระแนง
สินค้าผ่านขั้นตอนการผลิตและตรวจสอบคุณภาพ ภายใต้การควบคุมจากวิศกรมืออาชีพและอยู่ภายใต้หลักเกณฑ์มาตรฐานการผลิตที่เป็นที่ยอมรับจากนานาชาติ เช่น CE, FSC, ASTM, NAQ ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

โพสต์เมื่อ

แนะนำสินค้า และบริการ
Innovator X Forum

โพสต์เมื่อ

แนะนำสินค้า และบริการ
ที่สุดของนวัตกรรมจาก Honor

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ