บุกบ้านคุณพีเค เปลี่ยนพื้นเก่าสุดโทรม เป็นพื้นไม้เทียมสุดว้าว

วันนี้ทีมงานวัสดุนิยม พาทุกคนมาเปิดอาณาจักรสุดหรู บ้านริมทะเลสาปของ คุณพีเค ปิยวัฒน์ พิธีกรและดีเจสุดเจ๋งของประเทศไทย บ้านสุดหรูที่ทุกคนต้องร้องว้าว กับดีไซน์บ้านและความไฮเทคของทุกส่วนในตัวบ้าน และที่สำคัญ ทางวัสดุนิยมจะพาเพื่อนๆมาไขคำตอบว่าพื้นที่ปาร์ตี้ Outdoor สุดเจ๋ง ทำไมต้องเปลี่ยนมาใช้ไม้เทียมของวัสดุนิยม ตามมาชมความความสวยของบ้าน และความปังของ terrace พื้นที่ปาร์ตี้สุดพิเศษที่บ้านคุณพีเคกันเลยยยย!

 

คุณพีเคเล่าว่าบ้านหลังนี้มีอายุประมาน 16 ปี ตอนที่ซื้อมามันเป็นบ้านตัวอย่าง ส่วนโซน Outdoor ตอนแรกเป็นสนามหญ้า ก็เลยอยากจะมีมุม Terrace นอกบ้านเป็นของตัวเอง เพื่อรองรับแขก ปาร์ตี้สังสรรค์และเป็นมุมพักผ่อนในวันสบายเพราะโซนด้านหลังติดทะเลสาปลมพัดตลอด เหมาะแก่การพักผ่อน เลยสร้างเป็นสระว่ายน้ำขึ้นมา รอบๆสระก็จะเป็นพื้นไม้เทียม แต่ตอนแรกยังไม่ได้เริ่มใช้ไม้พื้นของวัสดุนิยม ใช้ไปนานเข้าพื้นเริ่มสึกหรอ สีเริ่มซีด เหล็กขึ้นสนิม จนถึงวันที่ผมคิดว่าจะต้องเปลี่ยนเจ้าพื้นไม้เทียมใหม่ได้

ถ้าถามว่าได้มาเจอกับแบรนด์ไม้เทียมวัสดุนิยม ได้ยังไง ผมจะเล่าให้ฟัง ผมเริ่มจากโครงสร้างรากฐานเลยทางผมเลือกใช้เป็นแบรนด์ฐานรากของ Kemrex และโชคดีมากครับที่ทาง Kemrex เขาแนะนำพื้นไม้เทียม ของแบรนด์วัสดุนิยม มาให้ผม ผมเลยติดต่อให้ทางแบรนด์วัสดุนิยม เข้ามาเสนอ วันที่เข้ามาเสนอผมก็ประทับใจเลย เพราะเขานำตัวอย่างไม้ สี มาให้ผมเลือกประมาน 10กว่าสี รู้สึกว่ามันหลากหลายและเยอะกว่าแบรนด์อื่นๆในตลาด ทางแบรนด์วัสดุนิยม ค่อนข้างแนะนำดีมากเกี่ยวกับสี รูปแบบการใช้งาน และที่ผมสะดุดตาเลยคือรุ่น PrimexHonorwood เป็นรุ่นพรีเมียมของเขา ด้วยความสวยของตัวไม้ ที่ผมยังไม่ได้ลองสัมผัสด้วยมือ แต่เพียงเห็นด้วยตาก็เห็นถึงความสวยของมันแล้ว

และสีที่ผมเลือกก็คือ สี Silver Grey เพราะมันเหมาะกับสไตล์บ้านของผม และรุ่นที่ผมเลือกเนี้ยเป็นรุ่นที่มีตัวเคลือบผิวพิเศษ 2 ชั้น และถ้าพูดถึงเรื่องการรับรองมาตรฐานจากโรงงานผลิต ตัวนี้เขาก็จะมี ISO ต่างๆ แต่ที่พิเศษกว่านั้นก็คือ เขามีมาตรฐานรับรอง LCMP ช่วยลดการปล่อย Carbon Dioxide บนชั้นบรรยากาศ เพื่อช่วยลดการรักษาสิ่งแวดล้อม และเป็นการช่วยรักษ์โลกอีกด้วย ซึ่งมาตรฐานของเขาเป้นที่ยอมรับกันทั่วโลก ยิ่งทำให้ผมมั่นใจเลือกใช้แบรนด์นี้
 

แอบกระซิบว่า ไม้พื้น รุ่น Prime x Honorwood มีผิวสัมผัสที่เหมือนไม้จริงมากๆ ผมอยากให้ทุกคนได้เห็น ได้ลองสัมผัสด้วยตัวเองจริงๆ เพราะฉะนั้น ผมอยากเชิญชวนทุกคนเข้ามาลอง สัมผัสไม้เทียมของแบรนด์วัสดุนิยม แล้วคุณจะรู้ว่ามันพิเศษยังไง ผมลองแล้ว และคุณลองหรือยัง 

"ไม้เทียม WPC วัสดุนิยม" วัสดุทดแทนไม้ นวัตกรรมใหม่ สวยแบบไม้จริง ทนแดด ทนฝน ปลวกไม่กิน มีอายุการใช้งานได้ยาวนาน ไม่ต้องทำสี ค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษาต่ำ ง่ายต่อการติดตั้งและทำความสะอาด เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มีทั้งไม้พื้น ไม้ผนัง ไม้ระแนง
สินค้าผ่านขั้นตอนการผลิตและตรวจสอบคุณภาพ ภายใต้การควบคุมจากวิศกรมืออาชีพและอยู่ภายใต้หลักเกณฑ์มาตรฐานการผลิตที่เป็นที่ยอมรับจากนานาชาติ เช่น CE, FSC, ASTM, NAQ ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

โพสต์เมื่อ

แนะนำสินค้า และบริการ
สถาปนิกบูรพา’66 " ออกทะเล IMAGINATION "

โพสต์เมื่อ

แนะนำสินค้า และบริการ
Innovator X Forum

โพสต์เมื่อ

แนะนำสินค้า และบริการ
ที่สุดของนวัตกรรมจาก Honor

ไอเดียมาใหม่

โพสต์เมื่อ

โพสต์เมื่อ

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ