Filter Effect ที่เกิดจากกระจกลวดลาย สู่การต่อยอดในงานออกแบบตกแต่งสถาปัตยกรรม

ในยุคที่เทคโนโลยีและการออกแบบได้รับการพัฒนาอย่างรวดเร็ว จะเป็นอย่างไรหากใช้เทคโนโลยีกระจกที่มีความพิเศษเข้ามาในงานออกแบบสถาปัตยกรรม เพื่อสร้างสรรค์ให้งานตกแต่งสถาปัตยกรรมมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและทันสมัยมากขึ้น

ในวันนี้เราจะพาคุณมาชมและทำความรู้จักกับลักษณะ "Filter Effect" ที่เกิดจากกระจกลวดลายของแบรนด์ TYK Glass ซึ่งจะมีความน่าสนใจอย่างไรบ้างนั้น ตามมาชมกันได้เลยครับ

ก่อนอื่นมาทำความรู้จัก Filter Effect จากกระจกลวดลายกันก่อน

TYK Glass ใช้เทคโนโลยีการพิมพ์แบบดิจิตอลในการสร้างลวดลายบนพื้นผิวของกระจก เพื่อให้เกิดเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่น เมื่อแสงส่องกระทบกับพื้นผิวกระจกลวดลาย จะสร้างเอฟเฟกต์ที่สวยงามบนพื้นผิวของกระจก ทำให้เกิดความรู้สึกเหมือนใช้ Filter ของกล้องเพื่อถ่ายภาพ เอฟเฟกต์ที่ได้จึงมีรูปแบบและสีสันสวยงาม พร้อมมี Element ที่น่าสนใจในเวลาเดียวกัน

เราสามารถสร้างจุดเด่นของการตกแต่งปิดผิวบริเวณผนัง, ฉากกั้น, งานตกแต่งเฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน ฯลฯ ด้วยสเปคกระจกลวดลายของแบรนด์ Tyk Glass ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาใหม่ล่าสุดในปี 2023 โดยเฉพาะในคอลเลคชั่น Product of The Year 

กระจกลวดลายจากคอลเลคชั่น Product of The Year ไอเทมใหม่ในการออกแบบตกแต่ง

Sashiko เป็นกระจกลวดลายที่สะท้อนกลิ่นอาย Japandi Style กับลายเรียบๆ เน้นสีขาวกับน้ำเงินซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากลายปักผ้าของประเทศญี่ปุ่น เหมาะกับการนำมาใช้ออกแบบตกแต่งเป็นผนัง ฉากกั้น หรือ นำมาออกแบบตกแต่งเป็นเฟอร์นิเจอร์ในสไตล์ญี่ปุ่น

ใครที่ต้องการกระจกสวยๆ ไว้สร้างเอกลักษณ์ให้กับการตกแต่งภายในอาคาร กระจกลวดลายที่ยกตัวอย่างมานี้มีเทคโนโลยีการผลิตที่ให้สีและลายที่คมชัด หรือต้องการดูลายคอลเลคชั่นอื่นๆ เพิ่มเติม สามารถกดเข้าไปชมต่อได้ที่ https://www.wazzadu.com/page/tykglass/product

รายละเอียดสินค้า

  • sashiko

    กระจก และวัสดุโปร่งแสง กระจกตกแต่งภายนอก

    1,150 บาท/ตารางฟุต

    Online

สามารถกรอกข้อมูลความต้องการ Spec สินค้าได้ที่ลิงค์นี้

https://www.wazzadu.com/page/tykglass/contact

สอบถามข้อมูล และติดต่อสั่งซื้อได้ที่เบอร์

ฝ่ายขาย 02-960-2790 ,02-434-9590 -9 มือถือ 085-111-5238​

Line: @tykgroup ,E-mail: info@glassform.co.th

TYK
Because "I love glass" ที่กลาสฟอร์ม พวกเรารักและให้ความใส่ใจกับกระจกทุกแผ่น เพราะเรามองกระจกเป็นมากกว่าวัสดุตกแต่งทั่วไป เพราะเราเห็นความสวยงามในการสร้างสรรค์ผลงานกระจก และเพราะเราเห็นรอยยิ้มของลูกค้าที่เกิดจากการใช้สินค้าของเรา ...

ไอเดียมาใหม่

โพสต์เมื่อ

แนะนำสินค้า และบริการ
สวนน้ำตกข้างบ้าน

โพสต์เมื่อ

แนะนำสินค้า และบริการ
Futuristic design โลกแห่งอนาคต

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ