กระจกเงาสี ดีไซน์เก๋ เนรมิตให้ห้องดูสว่างและกว้างขึ้น

กระจกเงาสี ดีไซน์เก๋ เนรมิตให้ห้องดูสว่างและกว้างขึ้น

วันนี้เรามีไอเดียแต่งห้องด้วยกระจกเงาสี ที่ช่วยขยายพื้นที่จำกัด ให้ดูกว้างสวยงาม สว่างกว่าที่เคย ด้วยกระจกจากแบรนด์ tyk จะเนรมิตพื้นที่ของคุณนั้นสวยงามและน่ามองได้ทันตาเห็น ให้กระจกช่วยสะท้อนมุมมองและวิวทิวทัศน์ได้เป็นอย่างดี ช่วยหลอกตาให้พื้นที่ดูกว้างขึ้น เป็นกระจกที่มีดีไซน์เรียบง่าย สีสันสวยงามเข้าได้กับทุกสไตล์ จะเป็นอย่างไรเราไปดูกันเลย

อย่างกระจกเงาสีทอง เป็นทองที่ให้ความสวยงาม หรูหรา เหนือระดับ ด้วยรูปลักษณ์ของวัสดุที่มีความมันวาวแบบกระจก จะทำให้การตกแต่งภายใน สวยหรูในสไตล์ Modern Luxury นอกจากจะช่วยเนรมิตให้พื้นที่ภายในสวยงาม มีระดับ และมีเสน่ห์ที่ชวนมองแล้ว ยังสามารถสะท้อนรสนิยมสุดทันสมัยของเจ้าของพื้นที่ได้เป็นอย่างดีเช่นกัน ซึ่งในบางครั้งอาจไม่จำเป็นต้องตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์และของใช้ราคาแพง เพียงแค่เลือกใช้วัสดุที่มีเอกลักษณ์และความสวยงามในแบบเฉพาะตัวก็ทำให้การตกแต่งนั้นดูมีมูลค่าเพิ่มขึ้นแล้ว.

ไม่เพียงแค่ช่วยเพิ่มความหรูหราให้พื้นที่ภายในเท่านั้น แต่วัสดุดีไซน์สวยอย่างกระจกสี pink goldยังสามารถสะท้อนมุมมองอันกว้างขวางให้พื้นที่ภายในให้มีความโอ่โถง โล่งสบาย ได้อย่างไม่น่าเชื่อ เช่นเดียวกับการนำกระจกสี pink goldมาตกแต่งบริเวณผนัง ช่วยสร้างมุมถ่ายรูปภายในร้านได้อย่างลงตัว กระจกจึงมีส่วนช่วยให้พื้นที่ภายในห้องดูโล่งกว้าง สวยงาม และหรูหราอย่างน่าประทับใจ

เพราะดีไซน์แบบเดิมๆ อาจไม่สามารถสร้างความแตกต่างได้เท่าที่ควร เราจึงชวนให้คุณลองเปลี่ยนผนังห้องนอนอันเรียบโล่งให้สวยหรูชวนสะดุดตา เพียงเพิ่มลุคสุดหรูโดยการประดับงานกระจกเงาสี Dark Grey เพิ่มความ สุขุม นุ่มลึกให้กับห้องนอนของคุณ นอกจากนี้จะเติมแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์หรือของใช้โทน ครีม,น้ำตาล ก็ช่วยให้มุมห้องนอนสวยหรูทุกมุมมอง

เป็นอย่างไรกันบ้างกับไอเดียการเลือกกระจกเงาสีในห้องนอนที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ หากคุณเบื่อกับกระจกเงาแบบเดิมๆ ลองเลือกโทนสีที่ฉูดฉาดหรือมีสไตล์มากขึ้น เพื่อสร้างบุคลิกให้กับการตกแต่งห้องที่แตกต่างออกไป เพียงเท่านี้ก็สามารถเปลี่ยนบรรยากาศบ้านแบบเดิมๆที่แสนน่าเบื่อ ให้กลับมาน่าอยู่มากขึ้นได้แล้ว.

__________________

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

TYK
Because "I love glass" ที่กลาสฟอร์ม พวกเรารักและให้ความใส่ใจกับกระจกทุกแผ่น เพราะเรามองกระจกเป็นมากกว่าวัสดุตกแต่งทั่วไป เพราะเราเห็นความสวยงามในการสร้างสรรค์ผลงานกระจก และเพราะเราเห็นรอยยิ้มของลูกค้าที่เกิดจากการใช้สินค้าของเรา ...

ไอเดียมาใหม่

โพสต์เมื่อ

โพสต์เมื่อ

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ