ประเภทสินค้า Prime x Honorwood

ไม้พื้นภายนอก Floor Decking

ด้วยนวัตกรรมใหม่พัฒนาไม้พื้นภายนอกไม้ให้สวยงามหรูหราเหมือนไม้ธรรมชาติ ป้องกันรอบด้าน 360 องศา กันรอยขีดข่วน ไม่ดูดซับความชื่น ง่ายตอการทำความสะอาด มีลวดลายหรูหรา สวยงามทันสมัยด้วยวัสดุพรีเมียมคุณภาพสูง แข็งแรง ทนทาน เหมาะกับโครงการภูมิทัศน์กลางแจ้งระดับไฮเอนด์

 

ไม้ผนังภายนอก Wall Cladding

ลักษณะเป็นไม้แกนหนา มีผิวส้มผัสหลากหลาย แบบโมเดิร์นเรียบปัดเสี้ยน แบบลายไม้ลึก 3D เสมือนไม้จริงลายไม่จางหายตามกาลเวลาสีสวยสดใสเสมือนไม้จริง น่าใช้งาน ติดตั้งง่ายด้วยรางลิ้นบังใบ เนื้อไม้มีความเหนี่ยวและแข็งแรง ไม่เปราะหรือแตกหักง่าย ทนแดดทนฝน กันรอยขีดข่วนได้เป็นอย่างดี ไม่ต้องทาสีในครั้งแรกและครั้งถัดไป

 

Lath Decoration ไม้ระแนงตกแต่ง

ลักษณะเป็นไม้กลวง หน้าไม้ใหญ่ ผิวสัมผัสเหมือนไม้เหมือนไม้ธรรมชาติลายเรียบปัดเสี้ยนมีหลายขนาด สามารถออกแบบได้หลากหลาย สามารถเลือกใช้ได้ทั้งภายนอกและภายใน อายุการใช้งานยาวนาน เหมาะกับการติดตั้งงานตกแต่งไม้รั้ว ระแนงบังตา ซุมระแนงไม้เลื้อย ซุ้มทางเดิน

 

Great Wall Panel ไม้ผนังลูกคลื่นพรีเมียม

ไม้ผนังลูกคลื่นพรีเมียม ดีไซน์ใหม่ให้ความสวยทันสมัยติดตั้งง่าย แนวร่องเท่ากันทั้งแผ่น มาพร้อมกับนวัตกรรมการผลิตแบบใหม่ผิวเคลือบจากวัสดุพรีเมียมคุณภาพสูงป้องกัน 360 องศากันรอยขีดข่วน ไม่ดูดความชื้น เหมาะสำหรับงานที่ชอบดีไซน์ที่ใหม่และสอดคล้องกับเทรนด์ในปัจจุบัน

 

Timber Hollow 

ไม้ระแนงกลวงภายนอกพรีเมียมไม้ระแนงกลวงภายนอก ทนแดดทนฝน อายุการใช้งานยาวนานด้วยนวัตกรรมเคลือบ Co-Extrusion มีน้ำหนักเบา ไม่เป็นการะโครงสร้าง สามารถสร้างสรรค์ได้เต็มที่เหมาะกับงานในที่สูง ผิวปัดเสี้ยนเสมือนไม้จริง

 

Stair Rail ชุดราวกันตก

ชุดราวกันตก มาพร้อมกับนวัตกรรมเคลือบ 2 ชั้นCo-Extrusion ทำให้มีความทนทาน อายุการใช้งานยาวนานสร้างความโดดเด่น สวยงาม สีและผิวสัมผัสเสมือนไม้จริงด้วยวัสดุไม้เกรดพรีเมียมประกอบง่าย ติดตั้งสะดวกรวดเร็ว

 

 เพียงคลิก https://watsaduniyom.com/products/ หรือสามารถกดดาวโหลดแคตตาล็อคได้ที่นี่ https://watsaduniyom.com/catalog/

"ไม้เทียม WPC วัสดุนิยม" วัสดุทดแทนไม้ นวัตกรรมใหม่ สวยแบบไม้จริง ทนแดด ทนฝน ปลวกไม่กิน มีอายุการใช้งานได้ยาวนาน ไม่ต้องทำสี ค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษาต่ำ ง่ายต่อการติดตั้งและทำความสะอาด เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มีทั้งไม้พื้น ไม้ผนัง ไม้ระแนง
สินค้าผ่านขั้นตอนการผลิตและตรวจสอบคุณภาพ ภายใต้การควบคุมจากวิศกรมืออาชีพและอยู่ภายใต้หลักเกณฑ์มาตรฐานการผลิตที่เป็นที่ยอมรับจากนานาชาติ เช่น CE, FSC, ASTM, NAQ ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

โพสต์เมื่อ

แนะนำสินค้า และบริการ
สถาปนิกบูรพา’66 " ออกทะเล IMAGINATION "

โพสต์เมื่อ

แนะนำสินค้า และบริการ
Innovator X Forum

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ