แนะนำแบบแต่งบ้าน 5 แบบ 5 สไตล์!! ซื้อแบบตกแต่งอินทีเรียกับ WAZZhome ได้แล้ววันนี้!

ใครมีปัญหาเกี่ยวกับการตกแต่งบ้าน จะเลือกแบบสไตล์ไหนหรือซื้อแบบที่ไนดี ลองชม “WAZZhome” แพลตฟอร์มสำหรับซื้องานออกแบบและตกแต่งบ้านที่คัดสรรวัสดุตามคอนเซ็ปต์อย่างสวยงาม มีระบุรายละเอียดของสินค้าที่ใช้ตกแต่งและแจ้งราคาให้ทราบ เพื่อช่วยประเมินราคางบตกแต่งที่ใกล้เคียงกับการสร้างจริง

 

หากคุณกำลังมองหาแบบตกแต่งอินทีเรียหรืออยากแต่งบ้านใหม่ แต่งคอนโดหรืออพาร์ทเมนต์ แต่ไม่รู้จะเลือกสไตล์ไหนดี วันนี้ WAZZhome มีแบบมาชมด้วยกันทั้ง 5 สไตล์ตามนี้เลย

แบบที่ 1 : Tropical Vintage Working Room

สไตล์ : Tropical Vintage

อารมณ์, ความรู้สึก : สงบ กลืนไปกับธรรมชาติ

เหมาะสำหรับ : ครอบครัวใหญ่, ผู้สูงอายุ

 

Design Concept :

ภายในตกแต่งโดยใช้วัสดุไม้ หนัง ที่ให้ความอบอุ่น เป็นหนึ่งเอกลักษณ์ของบ้านแบบ Mid century modern ซึ่งในยุคนั้นก็เริ่มทดลองใช้วัสดุสังเคราะห์ใหม่ ๆ มาออกแบบดีไซน์ที่เน้นเส้นสายเรขาคณิตชัดเจนไม่ว่าจะเป็นเส้นตรง เส้นโค้ง สี่เหลี่ยม วงกลม วงรี สไตล์นี้จึงเป็นการผสมผสานของอารมณ์คลาสสิคที่แทรกด้วยความร่วมสมัยอย่างกลมกล่อมไม่ล้ำสมัยแต่ก็ไม่เชย

แบบที่ 2 :  Modern Luxury Living Room

สไตล์ : Modern Luxury

อารมณ์, ความรู้สึก : ความหรูหรา สุขุม

เหมาะสำหรับ : อินฟลูเอนเซอร์สายโซเชียล

 

Design Concept :

พื้นที่พักผ่อนสำหรับพบปะสังสรรค์กับคนภายในครอบครัวที่แบ่งโซนการใช้งานเป็นสัดส่วนชัดเจนมีพื้นที่สำหรับการทำงาน การตกแต่งเน้นวัสดุที่มีความโดดเด่นในตัว นำ Symbolic สะท้อนถึงความเป็นตัวตนและเอกลักษณ์ของผู้ใช้

แบบที่ 3 : Modern Master Bedroom

สไตล์ : Modern

อารมณ์, ความรู้สึก : การตกแต่งห้องแบบเอิร์ธโทนโดยใช้วัสดุที่มีลวดลายของธรรมชาติทั้งลายผ้าและไม้ตัดกับสีของเฟอร์นิเจอร์ที่ดูทันสมัยได้อย่างลงตัว

เหมาะสำหรับ : ครอบครัวขนาดเล็ก พ่อ แม่ ลูก

 

Design Concept : 

การจัดเก็บเป็นสิ่งสำคัญสำหรับครอบครัวที่มีเจ้าตัวน้อย การมีพื้นที่สำหรับเก็บของ ที่มีการจัดสรรเป็นหมวดหมู่ทำให้ลูกของคุณเกิดการเรียนรู้ที่จะจัดวางและเก็บของให้เข้าที่ อีกทั้งการแบ่งพื้นที่สำหรับคุณพ่อคุณแม่ก็เป็นเรื่องที่ไม่อาจมองข้าม การเก็บของสำคัญไว้ในที่เป็นสัดส่วนมิดชิด ช่วยให้ง่ายต่อการใช้งานและเกิดความปลอดภัย

แบบที่ 4 :   Bohemian Retro Condominium Living

อารมณ์, ความรู้สึก : สนุกสนาน ร่าเริง

เหมาะสำหรับ : ศิลปิน นักดนตรี ครีเอทีฟ

 

Design Concept :

การแต่งแต้มสีสันให้กับบ้านก็เป็นหนึ่งในวิธีการแสดงออกทางรสนิยมของตัวเอง แต่ละห้องสามารถเป็นหน้าเป็นตาให้เจ้าของบ้านได้ สีสันก็เป็นสิ่งสำคัญในการตกแต่งบ้านให้ดูมีชีวิตชีวาขึ้นอีกด้วย

แบบที่ 5 : Gamer Studio

สไตล์ : Gamer

อารมณ์, ความรู้สึก : สนุกสนาน ตื่นเต้น

เหมาะสำหรับ : ทุกวัย

 

Design Concept :

ห้องนอนในฝัน เชื่อได้เลยว่าหลายคนต้องอยากมีห้องแบบนี้เป็นของตัวเอง ด้วยไอเดียแต่งห้องเกมเมอร์ จัดวางของตกแต่งได้อย่างอิสระเหมาะกับทุกเพศทุกวัยในสไตล์ห้องโทนสีเทาแบบเท่ ๆ คูล ๆ ตกแต่งด้วยไฟ Strip light ยิ่งปิดไฟยิ่งเพิ่มความสนุกไปกับการเล่นเกมสุดโปรด

สนใจแบบตกแต่งไหน สามารถกดเข้าไปที่ชื่อแบบสไตล์นั้นๆ เพื่อชมมุมอื่นเพิ่มเติม ได้เลยนะครับ และตอนนี้ที่ WAZZhome มีเพจเฟซบุ๊คอีกช่องทางนึง เข้ามากดติดตามกันที่ได้ที่นี่นะครับ

https://www.facebook.com/wazzhome

 

ถ้าคุณชอบเรื่องราวการตกแต่งบ้าน คอยติดตาม WAZZhome ได้ทั้งช่องทางบน wazzadu.com และ facebook ตามด้านบนไว้นะครับ 

WAZZhome
“WAZZhome” เป็นแพลตฟอร์มสำหรับซื้องานออกแบบและตกแต่งบ้านที่คัดสรรวัสดุตามคอนเซ็ปต์ที่สวยงาม มีระบุรายละเอียดของสินค้าที่ใช้ตกแต่งและแจ้งราคาให้ทราบ เพื่อช่วยประเมินราคางบตกแต่งที่ใกล้เคียงกับการสร้างจริง หากคุณกำลังมองหาแบบตกแต่งบ้านที่เป็นห้องทำงานอยู่ล่ะก็ลองมาชมแบบตกแต่งของ WAZZhome ดูนะครับ ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

ไอเดียมาใหม่

โพสต์เมื่อ

โพสต์เมื่อ

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ