FIBARO KEYFOB ควบคุมทั้งบ้านด้วยรีโมทเครื่องเดียว

“Smart Home” ไม่ได้ส่ังงานได้ผ่าน “Smartphone” เพียงอย่างเดียวเท่านั้น!! “บริษัท Home Automation” ขอพาคุณไปรู้จักกับอีกหนึ่งอุปกรณ์สุดล้ำที่มาเพิ่มความสะดวกสบายให้คุณอีกระดับกับ “FIBARO KeyFob” รีโมทอัจฉริยะกับเทคโนโลยีสุดล้ำจาก บริษัทพัฒนาระบบ Smart Home ยักษ์ใหญ่จากโปแลนด์อย่าง “FIBARO” เพราะ “KeyFob” คืออุปกรณ์ที่มีลักษณะเป็นรีโมทขนาดเล็ก (กว้าง 1.5” x ยาว 2.76” x หนา 0.67”) มาพร้อมปุ่มกด 6 รูปแบบกับดีไซน์สุดมินิมอลแต่เรียบหรูด้วยรายละเอียดของการออกแบบที่เน้นการใช้งานที่เข้าใจได้ง่ายแต่ซ่อนประสิทธิภาพไว้อย่างมากมาย

“FIBARO KeyFob” คืออีกก้าวหนึ่งของรีโมทอัจฉริยะที่ทำให้คุณสามารถควบคุมบ้านหรือที่พักอาศัยของคุณได้ทั้งหมดผ่านรีโมทเพียงแค่เครื่องเดียวเท่านั้น โดยคุณสามารถนำอุปกรณ์ของ FIBARO ที่ติดตั้งอยู่แล้วมาทำงานร่วมกับ KeyFob ได้ ไม่ว่าจะเป็น แสงสว่าง เครื่องปรับอากาศ ระบบกันขโมย ม่านไฟฟ้า ประตูอัตโนมัติ ก็สามารถนำมาตั้งเป็นปุ่มกดเพื่อสั่งงานผ่าน KeyFob ได้ โดยสามารถตั้งค่าการทำงานได้มากถึง 30 รูปแบบเลยทีเดียว

สำหรับการตั้งค่า KeyFob ผ่านการกดปุ่มทั้ง 6 รูปแบบ คือ สี่เหลี่ยม วงกลม กากบาท สามเหลี่ยม ลบ บวก หรือการตั้งค่าที่เพิ่มคำสั่งเข้าไปเช่น การกดปุ่ม 1 ถึง 3 ครั้ง หรือการกดปุ่มค้าง หรือการตั้งค่าการกดหลายๆ ปุ่ม ทำให้คุณสามารถตั้งค่าการทำงานได้ตามความต้องการ ยกตัวอย่างเช่น กดปุ่มสี่เหลี่ยมเพื่อเปิดหรือปิดแสงสว่างในห้องนอน กดปุ่มวงกลมเพื่อเปิดหรือปิดประตูอัตโนมัติ กดปุ่มบวกและลบเพื่อปรับความสว่างของแสงสว่างแบบหรี่ (Dimmer) หรือการตั้งค่าความปลอดภัยด้วยการกดปุ่มกากบาทค้างเพื่อให้สัญญาณเตือนภัยดังขึ้นหรือจะเป็นการสั่งงาน Scene ผ่าน KeyFob ก็สามารถทำได้

“FIBARO KeyFob” ยังมาพร้อมอีกหลากหลาย Function มากกว่าแค่การสั่งงานที่พักอาศัยของคุณ เพราะ KeyFob ยังสามารถตั้งรหัสการใช้งานเพื่อสร้างความปลอดภัยให้กับคุณได้ด้วย กับขนาดที่พกพาได้สะดวกสบายและมีพวงกุญแจให้คุณได้ห้อยเพื่อความสะดวกในการพกพา ยังมาพร้อมมาตรฐาน IP54 ที่สามารถป้องกันละอองน้ำและฝุ่นได้เพื่อให้คุณสามารถพกติดตัวไปได้ในทุกๆ ที่กับอายุของแบตเตอรี่ยาวนานกว่า 2 ปีเลยทีเดียว

“FIBARO KeyFob”  ถือเป็นอุปกรณ์ที่ควรมีติดไว้ในที่พักอาศัยของคุณมากๆ เพราะถือเป็นการเพิ่มความสะดวกสบายให้คุณแบบสุดๆ เพราะในบางครั้งการสั่งงานผ่าน Smartphone อาจไม่สะดวก จึงทำให้ KeyFob เป็นทางเลือกที่ดีมากๆ ในการท่ีคุณจะควบคุมที่พักอาศัยของคุณผ่านรีโมทเครื่องเดียวแถมยังใช้เป็นอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยได้อีกด้วยเพียงคุณตั้งให้ระบบของ KeyFob ทำงานร่วมกับระบบ Siren หากเกิดเหตุไม่พึงประสงค์ขึ้นก็สามารถกดผ่าน KeyFob เพื่อแจ้งเตือนได้ทันที

“FIBARO KeyFob” นับเป็นอุปกรณ์ Smart Home ที่เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ถนัดในการใช้ Smartphone เป็นอย่างมาก ด้วยความเรียบง่ายในการใช้งาน ทำให้สามารถเข้าใจการใช้งานได้ง่ายและด้วยขนาดของอุปกรณ์ที่สามารถพกพาติดตัวได้ตลอดเวลา จึงทำให้เป็นอุปกรณ์ Smart Home ที่เราแนะนำให้คุณมีเป็นอย่างมาก ถือเป็นการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกๆ คนทั้งด้านของความสะดวกสบายและความปลอดภัยในอีกระดับหนึ่งได้อย่างชัดเจน

  • FIBARO KEYFOB

    เครื่องใช้ไฟฟ้า อื่นๆ

    3,000 บาท/ชิ้น

    Online
เรามุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านการออกแบบ ติดตั้ง และให้บริการด้านสมาร์ทโฮม (Smart Home) และโฮมออโตเมชั่น (Home Automation) ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ