4 ไอเดียการออกแบบโต๊ะทำงานให้ดูทันสมัย!

4 ไอเดียการออกแบบโต๊ะทำงานให้ดูทันสมัย!

การออกแบบโต๊ะทำงานสำคัญอย่างไรกับการนำมาใช้ในชีวิตประจำวัน ขอบอกได้เลยว่า การคิดค้นไอเดียในการออกแบบโต๊ะทำงาน ให้ดูแตกต่างจากโต๊ะทำงานในรูปแบบที่คุ้นตาในสมัยก่อน ๆ เพราะการออกแบบดีไซน์โต๊ะทำงานที่แปลกตาและดูหรูหราน่าใช้กว่าเดิมนั้น จะช่วยให้ท่านสามารถนำโต๊ะทำงานไปตกแต่งในสำนักงาน หรือ Home office ได้ เพราะความโดดเด่นในแต่ละดีไซน์ จะผลิตออกมาดูทันสมัยกว่าโต๊ะทำงานในสมัยก่อน ๆ ค่อนข้างมาก อีกทั้งยังเพิ่มความอำนวยสะดวกในเรื่องของการจัดเก็บสิ่งของบนโต๊ะให้เป็นระเบียบมากขึ้นอีกด้วย และจะมีน้ำหนักเบากว่าโต๊ะทำงานในสมัยก่อน ๆ ทั้งนี้ยังมีการออกแบบโต๊ะทำงานให้หลากหลายและสะดวกมากกว่าเดิมอีกด้วย สำหรับสำนักงานใหญ่หรือสำนักงานอื่น ๆ ที่ต้องการประหยัดพื้นที่ โดยมีการออกแบบโต๊ะทำงานกลุ่มขึ้นมา ซึ่งออกแบบขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของหลาย ๆ ท่านอย่างมาก โดยเฉพาะท่านใดที่ต้องการประหยัดพื้นที่ในสำนักงานให้มากขึ้น เพื่อที่จะได้เดินอย่างสะดวกและสามารถนำสิ่งของอื่น ๆ มาวางประดับหรือใช้ได้มากยิ่งขึ้น

เราจึงนำไอเดียในการออกแบบโต๊ะทำงานมา 4 ไอเดีย มีดังนี้

การออกแบบขาโต๊ะทำงานให้มีดีไซน์ เช่น การนำเหล็กมาตัดแต่งให้ได้สัดส่วนและมีรูปร่าง ให้พอดีกับโต๊ะทำงาน เช่น รูปตัวอักษร หรือ รูปทรงเรขาคณิต เพื่อให้โต๊ะทำงานดูโดดเด่นขึ้นมาจากเดิม และสามารถรับน้ำหนักได้ค่อนข้างดีอีกด้วย เพราะการนำเหล็กมาทำขาโต๊ะทำงานแทนไม้ ทุกคนรู้ดีกันอยู่แล้วว่า เหล็กมีความแข็งแกร่งและทนทานกว่าไม้อยู่แล้ว จึงทำให้มีการออกแบบขาโต๊ะทำงานด้วยเหล็กและดัดแปรงเป็นรูปทรงต่าง ๆ เพื่อให้โต๊ะทำงานดูทันสมัยและการใช้งานที่ยาวนาน ซึ่งตอบโจทย์ให้ลูกค้าได้เป็นอย่างดี

การออกแบบให้โต๊ะทำงานสามารถนำไปวางเข้ากับมุมห้องได้ ไอเดียการออกแบบนี้จะช่วยให้คุณประหยัดพื้นที่ภายในบ้านได้เป็นอย่างดี ไม่เกะกะ สำหรับท่านใดที่จำเป็นต้องใช้โต๊ะทำงานที่บ้านและต้องการประหยัดพื้นที่ อีกทั้งยังสามารถใช้ในสำนักงานหรือสถานที่ต่าง ๆ ได้อีกด้วย เพราะโต๊ะทำงานเข้ามุมสามารถออกแบบได้ตามความต้องการของลูกค้าที่ต้องการโต๊ะทำงานเข้ามุมห้องในสถานที่ต่าง ๆ ได้นั่นเอง จึงทำให้มีประโยชน์มากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีน้ำหนักเบา สามารถเคลื่อนย้ายได้ง่าย เข้ามุมได้อย่างพอดี และมีพื้นที่ในการทำงานสะดวก ทั้งนี้ยังสามารถจัดเก็บสิ่งของ ตกแต่งได้เป็นระเบียบอีกด้วย

การออกแบบให้ตู้ลิ้นชักติดกับโต๊ะทำงาน สำหรับการออกแบบนี้ จะเสริมความสะดวกในการจัดเก็บสิ่งของได้มากขึ้น โดยเฉพาะพนักงานในออฟฟิศ ที่จำเป็นต้องเก็บเอกสารสำคัญไว้บนโต๊ะของตัวเอง เมื่อมีตู้ลิ้นชักเสริมเข้ามาจะช่วยให้โต๊ะทำงานมีพื้นที่ในการจัดเก็บและไม่ทำให้โต๊ะทำงานดูรกมากจนเกินไป ทั้งนี้การออกแบบโต๊ะทำงานที่มีตู้ลิ้นชักภายในตัวนั้น จะเพิ่มน้ำหนักให้กับโต๊ะทำงานค่อนข้างมาก แต่อายุการใช้งานและความสะดวกถือว่าคุ้มค่าอย่างแน่นอน

การออกแบบโต๊ะทำงานให้มีมุมโค้งเว้าในบางส่วน เช่น มุมโต๊ะ หรือขาโต๊ะทำงาน เพื่อเพิ่มความโดดเด่นของโต๊ะทำงานให้ดูทันสมัยยิ่งขึ้น การออกแบบนี้จะไม่ทำให้ทำงานเสียพื้นที่ในการจัดวางสิ่งของบนโต๊ะหรือจะทำให้โต๊ะทำงานรับน้ำหนักได้น้อยลงเพียงแต่อย่างใด แค่เพิ่มมูลค่าให้โต๊ะทำงานดูสวยทันสมัยและโดดเด่นกว่าเดิม อีกทั้งยังสามารถนำเข้ามาประกบรวมด้วยกันได้ หากท่านใดต้องการประหยัดพื้นที่ในสำนักงาน การออกแบบให้โต๊ะทำงานมีมุมโค้งเว้านั้น ถ้านำไปประกบรวมกัน 4 ตัว จะช่วยให้คุณมีพื้นที่ในการจัดเก็บสายไฟได้อย่างเป็นระเบียบ เพราะมุมโค้งประจบด้านในจะไม่ประกบกันอย่างมิดชิด ซึ่งจะมีช่องว่างเหมาะกับการจัดเก็บสายไฟที่เกะกะได้เป็นอย่างดี

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับไอเดียในการออกแบบโต๊ะทำงานให้ดูทันสมัย และสามารถนำไปใช้ได้จริง เราจึงนำมาแบ่งบันความรู้ สำหรับท่านใดที่ต้องการโต๊ะทำงานที่ดูทันสมัยกว่าก่อน เพื่อตกแต่งให้สำนักงานดูมีหน้ามีตามากขึ้น หรือจะใช้ภายในบ้านก็ดีเช่นกัน และยังอำนวยความสะดวกได้เป็นอย่างดีอีกด้วย หากท่านใดที่กำลังมองหาโต๊ะทำงานที่มีดีไซน์ทันสมัยและอีกหลาย ๆ ไอเดียการออกแบบอย่างหรูหราอยู่ สามารถเลือกซื้อได้ที่ https://ofisu.co.th/%e0%b9%82%e0%b8%95%e0%b9%8a%e0%b8%b0%e0%b8%97%e0%b8%b3%e0%b8%87%e0%b8%b2%e0%b8%99/ ได้เลย

โรงงานผลิตและจัดจำหน่าย ปลีก-ส่ง เฟอร์นิเจอร์ และเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน ทุกชนิด รูปแบบทันสมัย มีความยืดหยุ่นในตัวสินค้า เพื่อให้เหมาะสมกับลูกค้าที่สุด และการผลิตรวดเร็ว ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ