ไม้ฝาชาเล่ต์ มนต์เสน่ห์จากป่าปลูก ติดตั้งได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่หลงใหลการตกแต่งด้วยไม้จริง ชาเล่ต์คือคำตอบ!!! บอกลาปัญหาหารใช้ไม้จริงที่เคยเจอ ด้วยระบบการอัดน้ำยากันปลวกแบบนาโนเทคโนโลยีทำให้น้ำยาซึมเข้าเนื้อไม้อย่างทั่วถึงซึ่งสามารถป้องกันปลวกได้ทั้งชิ้น และด้วยเทคโนโลยีการอบไม้ด้วยระบบ KD Automation ซึ่งสามารถช่วยลดปัญหาการบิด งอ และการขยายตัวของเนื้อไม้ สามารถใช้ได้ทั้งภายในและภายนอก

การใช้ไม้จริงชาเล่ต์ ไม่เพียงจะได้รับสัมผัสแห่งไม้แท้ แต่เป็นการช่วยสร้างงานให้ผู้คนอีกด้วย เนื่องจากไม้จริงชาเล่ต์ถูกผลิตมาจากป่าปลูกที่เปรียบเสมือนโรงงานสร้างป่าเพื่อผลิตไม้จริงมาแปรรูปเป็นวัสดุตกแต่ง ซึ่งเป็นกระบวนการที่สร้างความยั่งยืนให้กับชุมชน และสิ่งแวดล้อม ไม้จริงชาเล่ต์นั้นมีผลิตภัณฑ์หลากหลาย เช่น ไม้พื้น ไม้รั้ว ประตูไม้ บ้านไม้สำเร็จรูป สำหรับวันนี้เราจะพาไปดูรายละเอียดของไม้ฝาชาเล่ต์กันครับ     

ไม้ฝาชาเล่ต์ (Chale't) สามมารถติดตั้งได้ทั้งแบบตั้งและแบบนอนมีให้เลือกหลายรุ่นดังนี้

  1. ไม้ฝา SYP ขนาด 0.5'' x 6" x 3/3.5/4 m. (8x135 mm.)
  2. ไม้ฝา VAL ขนาด 0.5'' x 6" x 3/3.5/4 m. (8x140 mm.)
  3. ไม้ฝา Hardwood ขนาด 0.5'' x 6" x 2.5 m. (9x140 mm.)
  4. ไม้ฝา ไม้เต็ง ขนาด 0.5'' x 6" x 3/3.5/4 m. (9x130 mm.)

คุณสมบัติของไม้ฝาชาเล่ต์ (Chale't)

  • สวยงามเนื่องจากเป็นไม้จริงจากธรรมชาติ
  • มีความแข็งแรงทนทานกว่าวัสดุไม้ทดแทน และวัสดุสังเคราะห์
  • อัดนํ้ายาที่ปลอดภัยต่อมนุษย์ และสิ่งแวดล้อม ด้วยระบบสุญญากาศสองชั้นด้วยเครื่องอัดนํ้ายาครบวงจรที่มีเพียง 1 เดียวในประเทศไทยเพื่อกันปลวก มอด รา ทำลายเนื้อไม้ 
  • ลดอัตราการยืดหด ขยายตัว บิดงอ เนื่องจากผ่านการอบไม้ที่ได้มาตรฐานด้วยระบบ KD Automation 
  • รับประกัน 15 ปี
  • มีมาตรฐาน iso 9001: 2015 และได้รับมาตรฐานระดับโลก World Class Quality Standard

การติดตั้งไม้ฝาชาเล่ต์ (Chale't)

การติดตั้งไม้ฝาแบบไสตั้ง

  1. ติดตั้งไม้ฝาชาเล่ต์เข้ากับผนังหรือโครงผนังที่เตรียมไว้ โดยมีระยะห่างระหว่างชิ้นไม้ไม่ต่ำกว่า 3 นิ้ว หรือขึ้นอยู่กับความถี่ของแผ่นไม้ตามที่ต้องการ โดยยึดแผ่นไม้ด้วยตะปูหรือปืนแม็ก ติดไปเรื่อยๆ จนเต็มผนัง
  2. ติดตั้งไม้ชั้นที่สอง โดยปิดทับร่องห่างระหว่างไม้ของชั้นแรก จากนั้นจึงตอกยึดด้วยตะปูหรือปืนแม็ก 

 

การติดตั้งไม้ฝาแบบไสนอน

  1. ติดตั้งไม้ฝาแบบไสนอนเข้ากับผนังหรือโครงผนังด้วยตะปูหรือปืนแม็ก เริ่มตั้งแต่แผ่นล่างสุดโดยติดให้เรียบกับผนัง 
  2. ติดตั้งไม้ฝาแบบไสนอนชิ้นถัดไปโดยให้ขอบของไม้ฝาด้านล่างซ้อนทับกับชิ้นแรก จากนั้นจึงยึดด้วยตะปูหรือปืนแม็ก ติดตั้งแบบนี้ไปเรื่อยๆ จนเต็มผนัง 

 

หมายเหตุ: การติดตั้งนี้เป็นเพียงการแนะนำการใช้งานเบื้องต้น ผู้ออกแบบสามารถดีไซน์รูปแบบการติดตั้งหรือสามารถนำไปดัดแปลงใช้ได้ในรูปแบบอื่นๆ ตามต้องการ

ไม้อยู่คู่กับการตกแต่งและการก่อสร้างมาเป็นเวลานาน เพราะวัสดุที่ผลิตจากธรรมชาติย่อมส่งผลเชิงบวกต่อร่างกายและจิตใจได้มากกว่าวัสดุสังเคราะห์ ลวดลายที่เป็นธรรมชาติของไม้แต่ละชิ้นคือความแตกต่างที่ไม้เทียมไม่สามารถทดแทนได้ และไม้จริงยังเป็นวัสดุที่ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อมเนื่องจากสามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีผลผลงานวิจัยมากมายที่แสดงให้เห็นว่าสถาปัตยกรรมจากไม้ หรือแม้แต่เฟอร์นิเจอร์ไม้สามารถช่วยให้สุขภาพกายของเราดีขึ้นได้ สามารถอ่านได้ตามลิ้งบทความด้านล่างนี้ครับ 

สามารถกรอกข้อมูลความต้องการ Spec สินค้าได้ที่ลิงค์นี้

https://www.wazzadu.com/page/chalet/contact

สอบถามข้อมูล และติดต่อสั่งซื้อได้ที่เบอร์ 089-444-9100

#Wazzadu ​#Chale't #WoodArchitecture #Wood #WoodPanel #ไม้จริง #ไม้แท้ #ไม้ฝา #ชาเล่ต์ #วัสดุไม้จริง #โครงสร้างไม้ #สถาปัตยกรรมไม้แท้  

  • ไม้ฝา ชาเล่ต์ (ไม้สน)

    โครงสร้าง ไม้

    53 บาท/แผ่น

    Online
  • Online
ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไม้จริง ที่มุ่งมั่นในการพัฒนาการบริหารจัดการของบริษัทในทุกๆ ด้านทั้งการพัฒนาสินค้า การบริการ และศักยภาพของบุคลากร เพื่อให้ได้สินค้าคุณภาพระดับมาตรฐานสากล และบริการที่ดีเลิศภายใต้สินค้าแบรนด์ CHALE'T ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ