เพิ่ม-ลด ขนาดของสนามกีฬาด้วยระบบพับเก็บอัตโนมัติของเก้าอี้อัฒจันทร์ Hussey (Sport Seating Solutions)

ในยุคสมัยที่ทรัพยากรมีอยู่อย่างจำกัด การใช้พื้นที่ให้เกิดประโยชน์เป็นสิ่งจำเป็น อย่างไรก็ดี หลาย ๆ ครั้งที่พื้นที่ที่มีความกว้างขวางอย่างสนามกีฬา กลับไม่สามารถประยุกต์ใช้ได้มากนัก ด้วยว่าอัฒจันทร์นั้นลดทอนพื้นที่โดยรวมไปด้วยขนาดอันใหญ่โต ทั้งบางครั้งอาจไม่สวยงามนัก หากจะจัดกิจกรรมบางอย่างแล้วมีอัฒจันทร์ตั้งขวางทัศนียภาพ

ขอบคุณรูปประกอบจาก Hussey Seating

จะดีสักแค่ไหน ถ้าเราสามารถที่จะลดขนาดของพื้นที่ที่ใช้ไปกับอัฒจันทร์ขนาดใหญ่ เพื่อให้สามารถใช้พื้นที่ได้หลากหลายวัตถุประสงค์และเกิดประโยชน์สูงสุด วันนี้ Skulthai United ขอแนะนำ เก้าอี้อัฒจันทร์ Hussey (Sport Seating Solutions) ซึ่งเป็นเก้าอี้อัฒจันทร์พับเก็บได้ ที่จะทำให้การจัดระเบียบแถวเก้าอี้ และการจัดสรรพื้นที่ในสนามกีฬาไม่เป็นปัญหาอีกต่อไป

ขอบคุณรูปประกอบจาก Hussey Seating

เก้าอี้อัฒจันทร์พับเก็บได้ รุ่น Maxam แบบยึดผนัง เป็นอัฒจันทร์รุ่นที่ได้รับความนิยมสูงสุด ด้วยระบบการควบคุมด้วยรีโมท ทั้งแบบมีสายและไร้สาย โดยตัวอัฒจันทร์ขนาดใหญ่ จะพับเก็บเข้าไปชิดติดผนัง ทำให้สามารถจัดเก็บ และปรับเปลี่ยนการใช้งานได้อย่างง่ายดายเพียงแค่กดปุ่ม

ขอบคุณรูปประกอบจาก Hussey Seating

เก้าอี้อัฒจันทร์พับเก็บได้ รุ่น Maxam แบบพับกลับ อัฒจันทร์รุ่นนี้มักใช้บนระเบียงหรือชั้นลอย โดยระบบพับกลับจะดึงอัฒจันทร์จากด้านหลังเก็บไปด้านหน้าด้วยการทำงานแบบเลื่อน และไม่ต้องกังวลในเรื่องของความสะอาดหรือความปลอดภัย เพราะสามารถติดตั้งแผ่นปิดที่ด้านหลังได้ตามต้องการ

 

เก้าอี้อัฒจันทร์พับเก็บได้ รุ่น Maxam แบบซ่อน อัฒจันทร์รุ่นนี้จะใช้ช่องในผนังในการเก็บอัฒจันทร์ อาจเก็บซ่อนเช้าไปใต้ระเบียงหรือชั้นลอยก็ได้ เพราะอัฒจันทร์แบบซ่อนนั้นจะใช้รางด้านบนและด้านล่างในการช่วยจัดเก็บ และยังมีราวกันตกที่สามารถถอดออกได้ พร้อมทั้งการติดตั้งที่สามารถออกแบบให้มีการเชื่อมต่อไปยังระเบียงอื่น ๆ ได้ดั่งใจ

ขอบคุณรูปประกอบจาก Hussey Seating

ขอบคุณรูปประกอบจาก Hussey Seating

นอกจากนี้ เก้าอี้อัฒจันทร์ของ Hussey ยังให้คุณได้ Customize ได้เต็มที่ ตั้งแต่ ขนาดเก้าอี้, สีของเก้าอี้, ลักษณะที่นั่ง ไปจนถึงออกแบบลวดลายที่จะเป็นกิมมิคของสนามกีฬาของคุณเอง ให้คุณได้มีเก้าอี้อัฒจันทร์ที่ตอบสนองทุกความต้องการไม่ว่าจะเป็นด้านงานออกแบบ หรือด้านการประยุกต์ใช้พื้นที่ให้เกิดประโยชน์สูงสุดตามแต่ละกิจกรรมที่คุณต้องการ

ขอบคุณรูปประกอบจาก Hussey Seating

Skulthai United คือตัวแทนจัดจำหน่ายเก้าอี้อัฒจันทร์ Hussey (Sport Seating Solutions) ที่มาพร้อมบริการให้คำปรึกษาครบวงจร ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านความปลอดภัยในอาคารและระบบที่นั่งที่ลูกค้าทั่วประเทศไทยให้ความไว้วางใจ สำหรับใครที่ต้องการสร้างสนามกีฬาที่ใช่ และทันสมัยกว่าใครทั้งดีไซน์และฟังก์ชัน เก้าอี้อัฒจันทร์ Hussey คือคำตอบของคุณ

 

ตัวอย่างสินค้าเทียบเคียง

(สามารถดูข้อมูล Spec วัสดุเพิ่มเติมได้ที่นี่)

  • Online

สามารถกรอกข้อมูลความต้องการ Spec สินค้าได้ที่ลิงค์นี้

www.wazzadu.com/page/skulthaiunited/contact

 

#Wazzadu #Skulthai #SportSeating #SportSeatingSolutions #TelescopicSeating #Hussey #HusseySeating #เก้าอี้อัฒจันทร์ #อัฒจันทร์ #ระบบที่นั่งอัฒจันทร์พับเก็บได้ #อัฒจันทร์พับได้ #โรงยิม #สนามกีฬา

สกุลไทย ยูไนเต็ด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย อุปกรณ์กุญแจและฮาร์ดแวร์ประตู ระบบมาสเตอร์คีย์ ระบบที่นั่ง อัฒจันทร์ และพื้นสนามกีฬา ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ