ฉลุลวดลายเพิ่มลูกเล่นในงานดีไซน์ได้ไม่จำกัด ด้วย แผ่นเรียบพลาสวู้ด ตราภูเขา จากบริษัทไทยพลาสวู้ด

หากคุณเป็นนักออกแบบ เจ้าของโครงการ หรือเจ้าของบ้านที่กำลังมองหาวัสดุเพื่อการตกแต่งอย่างไร้ขีดจำกัด วันนี้ Wazzadu.com ขอแนะนำอีกหนึ่งวัสดุที่เป็นที่นิยมในวงการตกแต่ง อย่าง แผ่นเรียบพลาสวู้ด ตราภูเขา จากบริษัทไทยพลาสวู้ด ที่สามารถฉลุลวดลายเพิ่มลูกเล่นในงานดีไซน์ได้ไม่จำกัด พร้อมทั้งดัดแปลงในด้านงานดีไซน์ได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น งานตกแต่งภายนอกหรือภายใน ก็สามารถทำได้ตามดีไซน์ที่ต้องการ 

ภาพตัวอย่างเพื่อเป็นไอเดียในการตกแต่งเท่านั้น

โปรเจคการออกแบบโดย ARTELABO

ภาพถ่ายโดย Marie-Caroline Lucat

เครดิต https://www.archdaily.com/

แผ่นเรียบพลาสวู้ด ตราภูเขา จากบริษัทไทยพลาสวู้ด ตอบโจทย์นักออกแบบ เจ้าของบ้าน เจ้าของโครงการ ด้วยคุณสมบัติของแผ่นพลาสวู้ดที่มีน้ำหนักเบา แข็งแรงทนทาน ไม่ผุ ไม่บวม ไม่ลามไฟ และที่สำคัญ สามารถนำไปดัดโค้งงอได้เพียงใช้ความร้อน อีกทั้งยังเจาะหรือฉลุลายได้ในแบบที่ต้องการ และสามารถทาสีทับได้โดยไม่ต้องทาสีรองพื้นเพิ่ม เพราะว่าสีของตัววัสดุที่เป็นสีขาว จึงทำให้ดัดแปรงได้หลากหลาย เช่น นำไปตกแต่งเป็นฉากกั้นห้องฉลุลายสวยๆ เพิ่มเอกลักษณ์ให้กับการตกแต่งภายใน หรือนำไปตกแต่งฟาซาดเพิ่มความน่าสนใจให้กับงานตกแต่งภายนอก จนกลายเป็นเทคนิคการเล่นแสงเงาที่ดูสะดุดตา อย่างเช่นในตัวอย่างโครงการสวยๆ ของต่างประเทศที่เราได้ลองหาภาพตัวอย่างมาให้ชมนี้ครับ

ภาพตัวอย่างเพื่อเป็นไอเดียในการตกแต่งเท่านั้น

โปรเจคการออกแบบโดย Architects CVDB arquitectos, Tiago Filipe Santos, P-06 Atelier 

ภาพถ่ายโดย Fernando Guerra | FG+SG

เครดิต https://www.archdaily.com/

แผ่นเรียบพลาสวู้ด ตราภูเขา จากบริษัทไทยพลาสวู้ด ผลิตจากเม็ดพลาสติกคุณภาพสูง (Unplasticized PolyVinyl Chloride or uPVC) จึงทำให้ตัวผลิตภัณฑ์ไม่มีปัญหาเรื่องปลวกแมลง หรือเชื้อรา 

ภาพตัวอย่างเพื่อเป็นไอเดียในการตกแต่งเท่านั้น

โดย Architects CVDB arquitectos, Tiago Filipe Santos, P-06 Atelier 

ภาพถ่ายโดย Fernando Guerra | FG+SG

เครดิต https://www.archdaily.com/

เนื่องจากว่าแผ่นเรียบพลาสวู้ด ตราภูเขา จากบริษัทไทยพลาสวู้ดนั้นเป็นวัสดุที่ติดตั้งง่าย สามารถใช้กับเครื่องมือช่างไม้ทุกชนิดได้ จึงช่วยทุ่นเวลาและแรงในการใช้งาน อีกทั้งยังเป็นวัสดุที่ได้รับความนิยม ทำให้เป็นที่รู้จักกันดีในหมู่ช่างผู้รับเหมาอยู่แล้ว ขั้นตอนการออกแบบไปจนถึงการก่อสร้างจริงจึงเป็นไปได้ง่าย ทั้งกับนักออกแบบ เจ้าของบ้าน หรือแม้แต่ช่างผู้รับเหมาเองก็ตาม

 

ภาพตัวอย่างเพื่อเป็นไอเดียในการตกแต่งเท่านั้น

โปรเจคการออกแบบโดย ARTELABO

ภาพถ่ายโดย Marie-Caroline Lucat

เครดิต https://www.archdaily.com/

โดยรวมแล้ว แผ่นเรียบพลาสวู้ด ตราภูเขา จากบริษัทไทยพลาสวู้ด เหมาะที่สุดสำหรับเจ้าของบ้านและนักออกแบบที่ต้องการท้าทายขอบเขตการออกแบบ ไม่ว่าจะด้วยความโค้งงอ ความเนียนของเนื้อวัสดุ สีสันที่ต้องการ ไปจนถึงขนาดความยาวเป็นหนึ่งเดียวกันของวัสดุอีกด้วย เพราะเจ้าของบ้านเองสามารถสั่งผลิตตามความยาวที่ต้องการได้ ต้องการตกแต่งอย่างไร้ขอบเขต 

บริษัทไทยพลาสวู้ด ตราภูเขา เป็นผู้ผลิตแผ่นพลาสวู้ด และแผ่นหลังคาไวนิลเจ้าแรกในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีความน่าเชื่อถือสูง เพราะมีประสบการณ์ยาวนานนับตั้งแต่เริ่มเปิดบริษัทมาแล้วกว่า 30 ปี ดังนั้น สินค้าทุกชิ้นจึงมั่นใจได้ว่า ผลิตจากวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยมเท่านั้น อีกทั้งยังใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยจากประเทศเยอรมนีในการผลิต มีมาตรฐานมอก. และ ISO9001 ที่ช่วยรับประกันคุณภาพผลิตภัณฑ์ว่ามีความทนทาน ไม่แห้ง ไม่กรอบ ไม่แตกง่ายๆ ทำให้มีอายุการใช้งานถึง 10 ปี เป็นบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือและใส่ใจในเรื่องบริการ ที่ Wazzadu อยากแนะนำครับ

ตัวอย่างสินค้าเทียบเคียง

  • แผ่นพลาสวู้ด

    วัสดุแผ่น พลาสวู้ด

    950 บาท/แผ่น

    Online

หากสนใจติดต่อสั่งซื้อแผ่นเรียบพลาสวู้ด ตราภูเขา จากบริษัทไทยพลาสวู้ด

สามารถกรอกข้อมูลความต้องการ Spec สินค้าได้ที่ลิงค์นี้

www.wazzadu.com/page/thaiplastwood/contact​

สอบถามข้อมูล และติดต่อสั่งซื้อได้ที่เบอร์ ฝ่ายขาย 

  Tel :  คุณวิภาดา 087-083-6464 , คุณภากร 081-812-6072 

 

#Wazzadu #ThaiPlastwood #ไทยพลาสวู้ด #ตราภูเขา #PlastWood #พลาสวู้ด #แผ่นเรียบ #boundlessapplication

 

บริษัท ไทยพลาสวู้ด จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2534 เป็นโรงงานผู้ผลิตและจำหน่าย แผ่นพลาสวู้ดแห่งแรกในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยปณิธานที่จะอนุรักษ์ทรัพยากรและสิ่งแวดล้อม เราได้นำนวัตกรรมและเทคโนโลยีอันล้ำสมัยเข้ามาจากประเทศเยอรมันนีเพื่อมาผลิต “แผ่นพลาสวู้ด” ซึ่งเป็นวัสดุที่ได้ถูกคิดค้นขึ้นเพื่อให้นำมาใช้ทดแทนไม้จริง โดยมีคุณสมบัติที่โดดเด่นและเหนือกว่าไม้จริงทุกประการ นอกจากนี้ ผลิตภัณต์ “พลาสวู้ด” ทั้งหมดยังสามารถนำมารีไซเคิลและนำกลับมาผลิตใหม่ได้อีกด้วย จึงถือได้ว่าเป็นวัสดุที่เป็นมิตรแก่สิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริง

ภายใต้ตรา “ภูเขา” เราได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ “พลาสวู้ด” อีกหลายชนิด อาทิเช่น แผ่นเรียบ แผ่นหลังคา แผ่นฝ้าเพดาน แผ่นพื้น และ ไม้ระแนง เพื่อให้เป็นวัสดุทางเลือกที่จะสามารถจะตอบโจทย์การใช้งานทางสถาปัตยกรรม งานตกแต่ง งานโฆษณาและงานเฟอร์นิเจอร์ที่หลากหลายและซับซ้อนมากขึ้นทุกวัน

ตลอดระยะเวลากว่า 28 ปี บริษัทฯใส่ใจดูแลการผลิตตั้งแต่เริ่มกระบวนการผสมสารจนกระทั้งการบรรจุหีบห่อผลิตภัณฑ์เพื่อจัดส่งให้แก่ลูกค้า บริษัทฯ ได้ทุ่มเท ค้นคว้า วิจัย และพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้เป็นที่ยอมรับสูงสุดจากลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ จึงทำให้เราเป็นผู้ผลิตรายแรกและรายเดียวในประเทศไทยที่ได้รับใบประกาศสนียบัตรจากสถาบัน Material Connexion ซึ่งรับรองแผ่นพลาสวู้ดเข้าไปในทะเบียนวัสดุก่อสร้างชนิดใหม่ภายใต้ประเภท Polymers และใบรับรองมาตราฐานการผลิตจาก ISO9001 และ มาตราฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (มอก.) ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ของบริษัทไทยพลาสวู้ด จำกัดได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย โดยมีผู้นำไปประยุกต์ใช้แทนไม้ อลูมิเนียม อะคลิลิค เมเทิลชีท กระเบื้อง และวัสดุอื่นๆอีกมากมาย ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ