4 สายพันธ์หญ้ายอดนิยม เลือกให้ถูก ปลูกให้ดี มีแต่สวย

ประเทศไทยเป็นหนึ่งในประเทศเขตร้อนทำให้อากาศส่วนใหญ่จะร้อนถึงร้อนมากๆ หากท่านจะปูพื้นเป็นปูนซีเมนต์ทั้งหน้าบ้านหลังบ้านก็คงจะไม่เหมาะสักเท่าไร หลายท่านจึงเลือกที่จะหันมาปลูกหญ้าให้ความชุ่มชื้น และส่งผลให้บ้านร้อนน้อยลงอีกด้วย

วันนี้เข็มเหล็กจึงนำ 4 สายพันธุ์หญ้าที่นิยมปลูกกันมากที่สุดในประเทศไทย จะมีสายพันธุ์อะไรบ้าง และสายพันธุ์ไหนจะเหมาะสมกับบ้านของท่าน ไปดูกันเลยครับ...

หญ้านวลน้อย

เป็นหญ้าอันดับหนึ่งที่คนไทยเลือกปลูกมากที่สุด เหตุเพราะ หญ้านวลน้อย นั้นทนทานต่อการเหยียบย่ำแถมยังชอบแสงแดดซึ่งเหมาะกับอากาศประเทศไทยเป็นอย่างมาก

 

หญ้ามาเลเซีย

เป็นหญ้าที่สามารถปลูกได้ทั้งในที่ร่มและที่แจ้ง เนื่องจากหญ้าชนิดนี้ชอบแดดเพียงรำไรเท่านั้น จึงนิยมปลูกใต้ต้นไม้ใหญ่เพื่อให้ร่มเงา ไม่เหมาะสำหรับการเดินเหยียบย่ำบ่อยๆ เพราะอาจทำให้ช้ำตายได้

 

หญ้าเบอร์มิวด้า หรือ หญ้าแพรก

เป็นพันธ์ุหญ้าที่เหมาะสำหรับปลูกกลางที่แจ้ง อีกทั้งยังทนต่อการเหยียบย่ำได้ดี สามารถอยู่โดยแบบแห้งแล้ง โดยไม่ต้องรดน้ำได้เป็นเวลานานๆ มีลักษณะนิ่ม

หญ้าญี่ปุ่น

เป็นพันธ์ุหญ้าที่ต้องการน้ำมากที่สุด ใช้เวลาในการเติบโตช้ากว่าหญ้าพันธุ์อื่นๆ แต่เมื่อโตแล้วจะหนาแน่น เหมาะแก่การปลูกเป็นสวนหย่อม

 

หลายท่านอาจมีคำถามผุดขึ้นมาในหัวว่า ถ้าปลูกหญ้าไว้แล้วต้องการจะต่อเติมบ้านขึ้นมาล่ะ? จะทำอย่างไรไม่ให้หญ้าเสียหาย เลอะเทอะ หรือแย่ไปกว่านั้นคือ ต้องรื้อแล้วปูใหม่หลังจากก่อสร้างเสร็จเรียบร้อย

จะดีกว่าไหม? ถ้าท่านวางใจให้เข็มเหล็กดูแลหญ้าของท่าน เพราะเข็มเหล็กสามารถติดตั้งเสาเข็มได้โดยไม่ต้องขุดดิน หน้างานไม่เลอะเทอะ แถมยังไม่สร้างมลพิษทั้งทางเสียง อากาศและแรงสั่นสะเทือน เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสุดๆ

ติดต่อเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและรับสิทธิพิเศษเฉพาะคุณได้ที่ :

Facebook : m.me/Kemrexfanpage

Line@ : @Kemrex หรือคลิก! https://lin.ee/2ivBv5z

 

ตัวอย่างสินค้าเทียบเคียง

  • Kemrex Series : FS

    โครงสร้าง ฐานราก

    Online
  • Kemrex Series : F/FF

    โครงสร้าง ฐานราก

    Online
  • Kemrex Series : N

    โครงสร้าง ฐานราก

    Online

สามารถกรอกข้อมูลความต้องการ Spec สินค้าได้ที่ลิงค์นี้

Kemrex Contact

สามารถสอบถามข้อมูล และติดต่อแบรนด์ได้ที่ kemrex Call Center  02-026-3140 ต่อ 0​ ​

Website : www.kemrex.com​  ,FB Page  Kemrex​

Kemrex
จากประสบการณ์การทำงานด้านวิศวกรรมมากกว่า 50 ปี ของ SUTEE GROUP ทำให้ทราบถึงปัญหาและความยุ่งยากของระบบฐ
านรากในรูปแบบเดิม เช่น การควบคุมระยะเวลา และปัญหาด้านค่าใช้จ่าย รวมไปถึงการเกิดความเสียหายของพื้นที่บริเวณใกล้เคียง บริษัท SUTEE GROUP จึงนำเสนอนวัตกรรม เทคโนโลยีระบบฐานรากแบบใหม่จากเยอรมนี ซึ่งเป็นที่ยอมรับด้านวิศวกรรมมาตราฐานระดับสากลมาเป็นทางเลือกใหม่ สำหรับงานก่อสร้าง โครงสร้างทุกรูปแบบและบริษัทเข็มเหล็กยังเป็นบริษัทผู้จัดจำหน่ายเจ้าเดียวในประเทศไทย และภูมิภาคเอเชีย

เข็มเหล็ก ผู้นำนวัตกรรมด้านฐานราก โดยพลิกโฉมระบบฐานรากของเมืองไทยและภาคพื้นเอเชีย ให้การก่อสร้างระบบฐานรากเป็นเรื่องง่าย ควบคุมได้แม่นยำ ทั้งในเรื่องของเวลาและค่าใช้จ่าย เพิ่มศักยภาพให้กับธุรกิจของคุณและเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการ ตอบรับการขยายตัวของประเทศไทยและประเทศในภาคพื้นเอเชีย สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานได้ทั้งปัจจุบันและอนาคต

ลูกค้าที่มีความสนใจผลิตภัณฑ์เข็มเหล็ก ทางบริษัทฯ จะให้บริการอย่างครบวงจร ตั้งแต่การแนะนำผลิตภัณฑ์ ปรึกษาการใช้งานเบื้องต้น โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านวิศวกรคอยให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

Kemrex

brand

โพสต์เมื่อ

Kemrex

brand

โพสต์เมื่อ

Kemrex

brand

โพสต์เมื่อ

ไอเดียมาใหม่

โพสต์เมื่อ

โพสต์เมื่อ

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ