เมื่อเจ้าบ้านประสบปัญหาวงกบไม้ที่ไม่ได้มาตรฐาน งานติดตั้งเลอะปูน วงกบ UPVC แบบติดตั้งแห้งจึงนิยมมากในยุคนี้

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังตัดสินใจว่าจะเลือกระหว่าง วงกบไม้ หรือ วงกบ uPVC ดี? หากคุณลองหาข้อมูลในโลกออนไลน์เพื่อมาประกอบการตัดสินใจ ขอเดาเลยว่าคุณจะต้องพบเจอกับกระทู้ขอความช่วยเหลือจากวงกบที่ไม่ได้มาตรฐานเเละช่างที่ไม่ชำนาญเเน่นอน เเละคุณเองก็คงไม่อยากเป็นหนึ่งในนั้น

ปัญหาการติดตั้งวงกบไม้ ที่ทำให้ปวดใจ

  1. ไม้ที่ใช้ทำวงกบ บิดงอเพราะไม้ไม่ได้อบจนแห้ง
  2. การกองวงกบไม้ที่หน้างาน ทำให้วงกบบิดงอ 
  3. ปัญหาวงกบเปียกน้ำจากงานปูน ทำให้มีปัญหากับงานทาสี
  4. เห็นรอยต่อปูนเพราะฉาบปูนก่อนติดตั้ง
  5. ผนังยิปซั่มจะเกิดรอยร้าว จากการสั่นสะเทือนเวลาเปิด-ปิดประตู

จากปัญหาที่กล่าวมา วงกบ uPVC จึงได้รับความนิยมกับบ้านเเละคอนโดในปัจจุบันมากกว่าวงกบไม้ เพราะมีราคาถูก ติดตั้งง่าย ทำสีสำเร็จมาจากโรงงาน แต่ถ้าใช้วงกบ uPVC เกรดต่ำ เวลาที่ใช้ไปนานๆ อาจทำให้สีของวงกบและประตูเปลี่ยนเเปลง เกิดการผุกร่อนและกรอบได้ง่าย เพราะไวนิลนั้นกลวงและรับน้ำหนักได้น้อย เมื่อต้องรับน้ำหนักบานประตู รูที่เจาะไว้ติดสกรูจะขยาย จนเกิดปัญหาประตูตกในภายหลัง

ซึ่งปัญหาเหล่านั้นจะไม่เกิดขึ้นกับประตู uPVC Milly Doorframe รุ่นใหม่ล่าสุดของ JF Profile เพราะเราใช้วิธีติดตั้งวงกบเเบบแห้ง ที่เรียกว่า Knot Down เพื่อลดขั้นตอนงานติดตั้งบานประตูให้ง่ายขึ้น ติดตั้งเสร็จปุ๊บก็ใช้งานได้เลย หมดปัญหาเรื่องรอเก็บงานปูน ไม่ต้องปวดใจเห็นรอยต่อปูนเเละปัญหาจากการตกเเต่งที่จะตามมา

คุณมั่นใจได้เลยว่าประตูเเละวงกบ uPVC ของ JF Profile ตรงตามมาตรฐานทุกชิ้น ตั้งเเต่ขั้นตอนการผลิตจนถึงขั้นตอนติดตั้งด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ การันตีว่าคุณจะวงกบงานเนี้ยบ มากไปกว่านั้น น้องใหม่ Milly Doorframe ของเรายังเพิ่มความสง่าสงามให้ชุดประตูด้วย Subframe เพื่อปิดรอยต่อระหว่างวงกบกับผนังให้เรียบเนียนสวย พร้อมเทคโนโลยีเฉพาะจากเเบรนด์ที่ป้องกันบานประตูจากปลวก ความชื้น เชื้อรา แข็งแรงทนทาน เพื่อรองรับน้ำหนักประตู 20 - 30 กิโลกรัมได้อย่างไร้กังวล หมดปัญหาประตูตกในอนาคตได้

วงกบ 2”x5” รุุ่น B130 ( B130)

ประตู-หน้าต่าง วงกบ


ราคา 1,000 บาท/ชิ้น

ขนาด W 2 x H 5 เซนติเมตร

Online

สำหรับวงกบประตูแบบติดตั้งแห้งรุ่น SUB204 แบบมีซับวงกบ ช่วยเก็บความเรียบร้อยของหน้างานได้ดี ไม่ต้องใช้ปูนก่อให้เลอะเทอะและเสียเวลา ซึ่งวงกบรุ่นนี้มี 4 สีให้เลือก คือ สีขาวพื้นแบบผิวด้าน, สีสักทอง, สีวอลนัทโอ๊คและสีลายไม้งาช้าง โดยมีขนาดวงกบอยู่ที่ 5 นิ้ว พร้อมกับมีที่ปิดสกรูเพื่อความสวยงาม ทั้งยังสามารถใส่สักหลาดเพื่อป้องกันประตูกระแทก ด้วยดีไซน์ของวงกบที่สวยงามและมีให้เลือกหลายแบบ จึงเหมาะกับห้องนอนและห้องอื่นๆ ในบ้าน

สอบถามข้อมูล และติดต่อแบรนด์ได้ที่ 

www.wazzadu.com/page/jfprofile/contact

JF Profile Call Center: 034-323-503-4

Email: info@jfprofile.com , FB: JF Profile Co.,Ltd ,Line ID: jf_profile

#Wazzadu #JFProfile #uPVCDoor #uPVCDoorcustomize #uPVCDoorMadetoorder #ประตูuPVC #ประตู #ประตูMadeToOrder #ประตูลามิเนตลายไม้ #วงกบuPVCรุ่นMillyDoorframe #วงกบuPVC

JF Company Limited ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2001 ซึ่งบริษัท JF เป็นบริษัทแรกของประเทศไทยที่ผลิตประตู Laminated UPVC doors หรือประตูUPVC ที่ใช้กระบวนการลามิเนตด้วยลายไม้ JF เป็นทั้งผู้ผลิตและจำหน่ายประตู UPVC ปีนี้ทางบริษัทหวังที่จะขยายตลาด รวมถึงการครอบคลุมร้านค้ารายย่อยและโมเดิลเทรด

ผลิตภัณฑ์ของทางบริษัทเรามีนโยบายที่เป็นคุณภาพสูง ซึ่ง 80% ของผลิตภัณฑ์ประตูและบานซิงค์ของเรามีดีไซน์และลวดลายที่สวยงาม ต่างจากประตู UPVC ในท้องตลาดเมืองไทย ณ ปัจจุบัน ส่วนใหญ่จะเป็นประตูบานเรียบและช่องลมแบบธรรมดา เราเห็นว่ามันเป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้เราคิดค้นและทำประตู Laminated UPVC doors ที่มีลายสวยเหมือนไม้ธรรมชาติซึ่งนำเข้าฟิล์มลายไม้จากต่างประเทศ ทางบริษัทJFเป็นสถานประกอบการขนาดกลางที่มีลูกจ้างที่ทำงานเต็มเวลากว่า200ชีวิต บริษัทJFจึงเป็นบริษัทที่กำลังก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง

JF มุ่งเน้นให้ทุกคนมีความคิดสร้างสรรค์ แรงจูงใจใจการทำงาน ความสามัคคี มีทักษะความสัมพันธ์ต่อเพื่อนร่วมงานที่ดีและความโดดเด่นในผลงาน ใน5ปีที่ผ่านมาประตู UPVC ของบริษัทได้รับความนิยมในตลาด และเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย จึงทำให้ผลประกอบการของบริษัทเติบโตขึ้นทุกปี ...

ไอเดียมาใหม่

โพสต์เมื่อ

โพสต์เมื่อ

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ