ตกแต่งภายในด้วยกระจก Tinted Mirror ที่มาพร้อมกับความหรูหราและทันสมัยในสไตล์ Luxury

ขอบคุณรูปภาพจาก www.pinterest.com

บ่อยครั้งที่เรามักจะเห็นการตกแต่งสไตล์หรูหรามีการนำวัสดุมาใช้ที่หลากหลาย แต่โดยส่วนใหญ่วัสดุเหล่านั้นจะมีความมันวาว ดึงดูดทุกสายตาได้ไม่ยาก ในส่วนของการแนะนำวัสดุวันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับ "กระจกเงาสี" หรือ Tinted Mirror กระจกเงาที่มาพร้อมกับความหรูในเฉดสีโทนต่างๆ

"กระจกเงาสี  Tinted Mirror" วัสดุที่ตอบโจทย์การตกแต่งห้อง ให้มีมิติการสะท้อนที่สวยงาม"  

ประโยคนี้คงใช้เป็นคำนิยามให้กับวัสดุนี้ได้ เพราะ Tinted Mirror คือกระจกเงารูปแบบใหม่ เหมาะสำหรับงานตกแต่งภายใน โดยให้สีสัน และมิติที่แตกต่างจากกระจกเงาสีทั่วไปในท้องตลาด ซึ่งจะช่วยเพิ่มมิติแห่งเงาสะท้อนที่สวยงาม แปลกใหม่ มีระดับ อีกทั้งยังตอบโจทย์การตกแต่ง ด้วย 4 เฉดสีพิเศษ ที่เข้ากับทุกสไตล์ในงานตกแต่งยุคปัจจุบัน

ขอบคุณรูปภาพจาก www.pinterest.com

ในด้านของคุณสมบัติและการใช้งานนั้น Tinted Mirror เป็นกระจกสีเคลือบชั้นกระจกเงาด้านหลัง ทนต่อสภาวะอากาศและความชื้น เหมาะสำหรับตกแต่งภายใน กรุผนัง หรือ กรุเฟอร์นิเจอร์ ซึ่งหลังจากนำมาใช้แล้ว จะช่วยทำให้ดูพื้นที่กว้างขึ้นหรือมีมิติมากยิ่งขึ้น

เพียงเท่านี้ เราก็สามารถนำมาประยุกต์หรือนำไปใช้ได้กับงานตกแต่งหลากหลายสไตล์ โดยเฉพาะ Luxury Style ที่ดูจะเหมาะสมและลงตัวมาก ทำให้มีทางเลือกในการใช้วัสดุ ซึ่งถ้านำไปเทียบกับวัสดุอื่นที่ให้ความรู้สึกที่ดูหรูหรา "กระจกเงาสี" เป็นทางเลือกที่น่าสนใจ โดยเฉพาะในเรื่องของราคาและขนาดที่มาตรฐานผ่านกระบวนการผลิตที่มีผู้เชี่ยวชาญด้านกระจกอย่าง Glassform by tyk ที่เข้ามาดูแลจนครอบคลุมไปถึงบริการให้คำปรึกษา ช่วยทำให้มั่นใจได้ว่านักออกแบบหรือลูกค้าจะได้รับคำแนะนำที่ถูกต้องและเหมาะสมในการใช้งาน

ขอบคุณรูปภาพจาก www.pinterest.com

สามารถกรอกข้อมูลความต้องการ Spec สินค้าได้ที่ลิงค์นี้

https://www.wazzadu.com/brand/104/contact

 

สอบถามข้อมูล และติดต่อสั่งซื้อได้ที่เบอร์ ฝ่ายขาย 02-960-2790 ,02-434-9590 -9

  มือถือ 085-111-5238​

Line: @tykgroup ,E-mail: info@glassform.co.th

#Wazzadu #tyk #Glassform #Glass #Tintedglass #Wall #Art #Decorate #InteriorDesign

TYK
Because "I love glass" ที่กลาสฟอร์ม พวกเรารักและให้ความใส่ใจกับกระจกทุกแผ่น เพราะเรามองกระจกเป็นมากกว่าวัสดุตกแต่งทั่วไป เพราะเราเห็นความสวยงามในการสร้างสรรค์ผลงานกระจก และเพราะเราเห็นรอยยิ้มของลูกค้าที่เกิดจากการใช้สินค้าของเรา ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ