เปลี่ยนมิติและมุมมองให้กับออฟฟิศ หรือห้องทำงานง่ายๆ สไตล์ Thai Modern ด้วย Jaksan Series

การผสมผสานได้อย่างลงตัว ระหว่างวัสดุยุคใหม่กับลวดลายดั้งเดิมของงานหัตถศิลป์ ที่สะท้อนถึงเอกลักษณ์เฉพาะตัว ให้กลิ่นอายของความเป็นไทยแบบดั้งเดิม ด้วยความสวยงามในสไตล์ไทยบนผิววัสดุอย่าง "กระจก" จึงสามารถนำไปออกแบบและตกแต่งได้อย่างหลากหลาย

ลวดลายของการจักรสาน ที่ถูกพิมพ์ลงบนผิวของ "กระจกเงา" นอกจากการสะท้อนถึงความเป็นไทย ยังให้ความรู้สึกที่ดูทันสมัยและดูสวยงาม เมื่อการออกแบบถูกผสานเข้ากับแสงและเงาที่กระทบลงบนพื้นผิว ชวนให้ผู้คนที่มองหรือพบเห็นหลงใหลได้ไม่ยาก สะกดทุกมุมมอง โดยกระจกชนิดนี้สามารถนำไปตกแต่งได้หลากหลายรูปแบบ เช่น การกรุผนัง หรือห้องต่างๆ ที่ต้องการความสวยงามและโดดเด่น

อีกทั้งยังมีไอเดียที่สามารถนำไปกรุเพื่อปิดผิวเฟอร์นิเจอร์แบบ Built-in อย่างพวกตู้เสื้อผ้า ตู้เก็บของ ชั้นวางเอกสาร และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งลวดลายเหล่านี้สามารถตอบสนองงานออกแบบที่ต้องการความเป็น Thai Modern Style ได้เป็นอย่างดี

นี่เป็นเพียงกระจกเพียงซีรี่ย์เดียวทั้งนั้น ทางผู้ผลิตอย่าง Glassform by TYK ยังมีกระจกที่สวยงามอีกหลายซี่รี่ย์ที่พร้อมบริการเพื่อตอบสนองความต้องการอีกมากมายสำหรับเจ้าของบ้าน เจ้าของโครงการ นักออกแบบ เพื่อตอบโจทย์ด้านงานดีไซน์ได้อย่างตรงใจ

สามารถกรอกข้อมูลความต้องการ Spec สินค้าได้ที่ลิงค์นี้

https://www.wazzadu.com/brand/104/contact

 

สอบถามข้อมูล และติดต่อสั่งซื้อได้ที่เบอร์ ฝ่ายขาย 02-960-2790 ,02-434-9590 -9

  มือถือ 085-111-5238​

Line: @tykgroup ,E-mail: info@glassform.co.th

#Wazzadu #tyk #Glassform #Glass #๋jaksarnglass #Wall #Art #Decorate #InteriorDesign #Thaimodern #Thai #Modern

TYK
Because "I love glass" ที่กลาสฟอร์ม พวกเรารักและให้ความใส่ใจกับกระจกทุกแผ่น เพราะเรามองกระจกเป็นมากกว่าวัสดุตกแต่งทั่วไป เพราะเราเห็นความสวยงามในการสร้างสรรค์ผลงานกระจก และเพราะเราเห็นรอยยิ้มของลูกค้าที่เกิดจากการใช้สินค้าของเรา ...

ไอเดียมาใหม่

โพสต์เมื่อ

แนะนำสินค้า และบริการ
สวนน้ำตกข้างบ้าน

โพสต์เมื่อ

แนะนำสินค้า และบริการ
Futuristic design โลกแห่งอนาคต

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ