"วอลเปเปอร์ลายไม้" วัสดุที่จะทำให้คุณแต่งบ้านชิคๆในสไตล์โมเดิร์นรัสติค ได้โดยไม่ยุ่งยากอีกต่อไป

หลายๆคน อาจจะยังไม่คุ้นหู คุ้นตา หรือยังไม่รู้จักกับสไตล์โมเดิร์นรัสติคมากมายนัก  เพราะสไตล์โมเดิร์นรัสติคนั้น เพิ่งเริ่มเป็นที่นิยมในบ้านเรา ซึ่งความเป็นธรรมชาติที่มีความธรรมดาซ่อนอยู่ จัดเป็นองค์ประกอบที่ดี ที่สุดในการตกแต่งแบบสไตล์โมเดิร์นรัสติค (Modern Rustic) วัสดุที่มีความเป็นธรรมชาติของตัวมันเองไร้การสังเคราะห์หรือแต่งเติมอะไรลงไป เช่น ไม้ หิน ปูน ล้วนเป็นจุดเด่น และเป็นองค์ประกอบสำคัญที่ทำให้บ้านมีบรรยากาศที่อบอุ่นน่าอยู่ และเป็นกันเองในแบบฉบับ Rustic style 

ซึ่งในยุคปัจจุบัน Rustic style ได้ถูกนำมาผสมผสานกับความเป็น modern ที่เหมาะกับยุคสมัยนี้ จึงเกิดเป็นสไตล์โมเดิร์นรัสติค (Modern Rustic) ที่มีสุนทรียภาพความสวยงามแบบธรรมชาติ และอบอุ่นตามแบบฉบับของ Rustic แต่ก็มีองค์ประกอบตกแต่งเท่าที่จำเป็น แต่ก็มีความเรียบง่ายทันสมัยเพื่อให้เข้ากับ lifestyle ความเป็นอยู่ในเมืองปัจจุบัน ตามแบบฉบับของ Modern ด้วยเช่นกัน

วันนี้เราจึงมีไดเดียการตกแต่งห้องสไตล์โมเดิร์นรัสติค ด้วยวัสดุตกแต่งทางเลือกใหม่มาฝากกันครับ ซึ่งจะทำให้การตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นรัสติค ของคุณไม่ใช่เรื่องที่ยุ่งยากอีกต่อไป  เพราะวัสดุประเภทนี้ดูแลรักษาง่าย ให้ความรู้สึกที่เป้นธรรมชาติ โดยใช้เวลาติดตั้งที่รวดเร็ว และราคาก็ไม่แพงมากครับ ซึ่งจะเป็นวัสดุอะไรนั้นตามผมมาชมกันเลยครับ

วัสดุที่ว่านั้น ก็คือ "วอลเปเปอร์ลายไม้" นั่นเองครับ ซึ่งติดตั้งได้ง่าย รวดเร็ว เสร็จได้ภายในวันเดียว เมื่อเทียบกับการฉาบผนังปูนเปลือยจริงๆที่ต้องใช้เวลานานจึงจะแล้วเสร็จ และต้องทำความสะอาดอีกครั้ง หลังจากที่ฉาบผนังเสร็จ

"วอลเปเปอร์ลายไม้" เป็นวัสดุที่ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติ และสร้างบรรยากาศที่อบอุ่น ซึ่งมีความทนทาน ใช้งานได้นานหลายปี โดยมีราคาที่ไม่แพงมากนัก  และถ้าหากต้องการเปลี่ยนลายใหม่ก็สามารถรื้อถอนได้ทันทีโดยไม่ต้องสกัดหน้าปูนที่ฉาบผนังออกครับ

"วอลเปเปอร์ลายไม้" อาจจะเป็นวัสดุอีกชนิดหนึ่ง ที่จะช่วยเติมเต็มจินตนาการห้องในฝันของคุณ ให้กลายเป็นจริงได้ครับ

 

>> สอบถามข้อมูล หรือสั่งซื้อ "วอลเปเปอร์ลายไม้" เพิ่มเติมได้ที่ Line ID : @wazzadu.com

ขอบคุณภาพประกอบจาก : www.pinterest.com

‪#‎WAZZADU‬ ‪#‎DeccoDecorative‬ ‪#‎MaterialIdea‬ ‪#‎DecorationIdea‬ #‎WoodWallpaper ‪#‎วอลเปเปอร์ลายไม้‬‪ #‎ByMisterStyle

เราคือผู้เชี่ยวชาญทางด้านวอลเปเปอร์ติดผนัง (กระดาษปิดฝาผนัง) ของเราเป็นที่ยอมรับกันทั่วโลก ด้วยการผลิตที่ได้มาตรฐานสากล นำเข้ามาจำหน่ายภายในประเทศโดยผ่านตัวแทนจำหน่ายมากกว่า 1500 รายทั่วประเทศ ...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ