แต่งห้องสไตล์ลอฟท์เท่ๆให้สวยชิค ด้วยวอลเปเปอร์ลายปูนเปลือย และลายปูนเก่า

หลายๆคน อาจจะรู้จักสไตล์ลอฟท์ มาเป็นอย่างดีในระดับหนึ่งแล้ว ซึ่งเอกลักษณ์เด่นเฉพาะตัวของสไตล์ลอฟท์นั้นจะให้อารมณ์อันเปลือยดิบ เท่ มีสไตล์ โดยสื่อถึงความคลาสสิกในยุคอุตสาหกรรมได้อย่างมีเสน่ห์ จึงทำให้เป็นสไตล์การตกแต่งสุดฮิตที่นิยมมากในปัจจุบัน ไม่ว่าจะไปทางไหนก็เจอสถานที่ ที่ตกแต่งด้วยสไตล์ลอฟท์อยู่ทั่วทุกภูมิภาค ไม่ว่าจะเป็นที่พักอาศัย ร้านกาแฟ ร้านอาหาร โรงแรม สถานบันเทิง รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆอีกมากมาย

วันนี้เราจึงมีไดเดียการตกแต่งห้องสไตล์ลอฟท์ ด้วยวัสดุตกแต่งทางเลือกใหม่มาฝากกันครับ ซึ่งจะทำให้การตกแต่งในสไตล์ลอฟท์ของคุณไม่ใช่เรื่องที่ยุ่งยากอีกต่อไป  เพราะวัสดุประเภทนี้ดูแลรักษาง่าย โดยใช้เวลาติดตั้งที่รวดเร็ว และราคาก็ไม่แพงมากครับ ซึ่งจะเป็นวัสดุอะไรนั้นตามผมมาชมกันเลยครับ

วัสดุที่ว่านั้น ก็คือ "วอลเปเปอร์ ลายปูนเปลือย หรือปูนเก่า" นั่นเองครับ ซึ่งติดตั้งได้ง่าย รวดเร็ว เสร็จได้ภายในวันเดียว เมื่อเทียบกับการฉาบผนังปูนเปลือยจริงๆที่ต้องใช้เวลานานจึงจะแล้วเสร็จ และต้องทำความสะอาดอีกครั้ง หลังจากที่ฉาบผนังเสร็จ

"วอลเปเปอร์ ลายปูนเปลือย หรือปูนเก่า" เป็นวัสดุที่มีความเท่ คลาสสิกในตัวของมันเอง ซึ่งมีความทนทาน ใช้งานได้นานหลายปี มีราคาที่ไม่แพงมากนัก

ถ้าหากต้องการเปลี่ยนลายใหม่ก็สามารถรื้อถอนได้ทันทีโดยไม่ต้องสกัดหน้าปูนที่ฉาบผนังออกครับ

นี่อาจจะเป็นวัสดุอีกชนิดหนึ่ง ที่จะช่วยเติมเต็มจินตนาการห้องในฝันของคุณ ให้กลายเป็นจริงได้ครับ

ขอบคุณภาพประกอบจาก : www.pinterest.com

‪#‎WAZZADU‬ ‪#‎DeccoDecorative‬ ‪#‎MaterialIdea‬ ‪#‎DecorationIdea‬ #‎LoftWallpaper ‪#‎วอลเปเปอร์ลายปูนเปลือย‬‪ #‎ByMisterStyle

เราคือผู้เชี่ยวชาญทางด้านวอลเปเปอร์ติดผนัง (กระดาษปิดฝาผนัง) ของเราเป็นที่ยอมรับกันทั่วโลก ด้วยการผลิตที่ได้มาตรฐานสากล นำเข้ามาจำหน่ายภายในประเทศโดยผ่านตัวแทนจำหน่ายมากกว่า 1500 รายทั่วประเทศ ...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ