ขอแนะนำเก้าอี้อีกประเภทที่ทุกสนามแข่งขันต้องมี!! เก้าอี้อัฒจันทร์ Hussey จาก Skulthai United

สนามกีฬาที่จัดการแข่งขันจะต้องมีส่วนประกอบหลายอย่างเพื่อรวมกันกลายเป็นหนึ่งสนามแข่งขันที่ครบวงจร และโซนพื้นที่ของผู้เข้าชมต่างมีความสำคัญไม่แพ้โซนสนามแข่ง เพื่อรองรับกองเชียร์เป็นจำนวนหลายร้อยและจัดสรรพื้นที่ให้ลงตัว บรรจุคนอย่างเป็นระเบียบ และยังต้องมีความสวยงามควบคู่ไปด้วย เพื่อให้สภาพแวดล้อมเกิดเป็นบรรยากาศที่น่าประทับใจแก่ผู้พบเห็น

แบรนด์ Skulthai United (สกุลไทย ยูไนเต็ด) คัดเลือกสินค้าที่ผ่านการพิจารณามาแล้วว่า “เก้าอี้อัฒจันทร์ Hussey” มีสิ่งที่ตรงกับจุดประสงค์ของผู้ที่กำลังมองหาอุปกรณ์ สำหรับสเปคโครงการประเภทสนามกีฬา มาชมกันว่าสินค้าของ Hussey นั้น จะตอบโจทย์ของคุณได้หรือไม่

เก้าอี้อัฒจันทร์ Hussey เป็นระบบที่นั่งสมัยใหม่ สามารถพับเก็บได้อัตโนมัติด้วยรีโมทสั่งการ มีรุ่นยอดฮิตคือ Maxam เหมาะสำหรับใช้งานเฉพาะภายในอาคาร และมีความพิเศษตรงที่รูปแบบหลากหลายดีไซน์ ทำให้ customize ได้อิสระ เพื่ออกแบบให้ตรงกับคอนเซ็นป์ของโครงการ สามารถเลือกตั้งแต่ขนาดของเก้าอี้, สีเก้าอี้, รูปทรงและลักษณะที่นั่ง ไปจนถึงวัสดุที่ใช้ผลิตเป็นเบาะ   

เมื่อเทียบเก้าอี้อัฒจันทร์ของสมัยก่อน จากเดิมที่เคยเห็นว่าเหมือนกับม้านั่งปูนเปลือยกับที่นั่งจากแผ่นไม้หนาๆ เรียงต่อกันเป็นแถวแล้วยึดกับโครงเหล็ก กลายเป็นอัฒจันทร์ที่ทั้งหนัก ทั้งเคลื่อนย้ายลำบาก ด้วยปัญหาตรงจุดนี้บวกกับการกลไกแบบอัตโนมัติ เก้าอี้อัฒจันทร์ Hussey จะช่วยเก็บที่นั่งอย่างเป็นระเบียบและง่ายดายมากขึ้น แค่กดปุ่มคำสั่งจากรีโมทแล้วแถวของเก้าอี้จะพับเก็บเอง

คุณสมบัติของเก้าอี้อัฒจันทร์ Hussey

- มีความแข็งแรงและทนทาน ใน 1 ที่นั่งรองรับน้ำหนักได้สูงสุดที่ 200 กก. 

- โครงสร้างของระบบเก้าอี้ผลิตจากวัสดุเกรดคุณภาพสูงที่มีมาตรฐานรับรอง

- Design Load ได้มาตรฐาน NFPA102, 2002 Edition, Chapter 5 for design load และ ICC300-2002

- สามารถพับเก็บอัตโนมัติด้วยรีโมทควบคุม

- เหมาะกับการใช้งานภายในอาคาร

- มีรูปแบบของที่นั่งให้เลือกผลิตได้หลากหลาย

ประเด็นที่สำคัญอีกอย่าง คือแบรนด์ Hussey มีด้านคุณภาพและความปลอดภัยที่ผ่านการทดสอบของมาตรฐานระดับสากล แล้วว่าสินค้าทนทาน มีอายุการใช้งานที่ยาวนานและปลอดภัยต่อผู้ใช้ นอกจากนี้มีบริการหลังการขายโดยผู้เชี่ยวชาญที่ให้คำแนะนำและบริการเรื่องการติดตั้งอย่างครบวงจร หากใครสนใจเก้าอี้อัฒจันทร์ที่สวยงามและทันสมัย ติดต่อได้ที่ Skulthai United

 

ตัวอย่างสินค้าเทียบเคียง

(สามารถดูข้อมูล Spec วัสดุเพิ่มเติมได้ที่นี่)

Online

สามารถกรอกข้อมูลความต้องการ Spec สินค้าได้ที่ลิงค์นี้

www.wazzadu.com/page/skulthaiunited

 

#Wazzadu #Skulthai #SportSeating #SportSeatingSolutions #TelescopicSeating #Hussey #HusseySeating #เก้าอี้อัฒจันทร์ #อัฒจันทร์ #ระบบที่นั่งอัฒจันทร์พับเก็บได้ #อัฒจันทร์พับได้ #โรงยิม #สนามกีฬา

สกุลไทย ยูไนเต็ด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย อุปกรณ์กุญแจและฮาร์ดแวร์ประตู ระบบมาสเตอร์คีย์ ระบบที่นั่ง อัฒจันทร์ และพื้นสนามกีฬา ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ