หมดปัญหาพื้นผุกร่อน-บิดงอ จากสารพัดปัญหา ทั้งสภาพอากาศและศัตรูทำลายไม้ ด้วยการเลือกใช้ “ไม้พื้น PlastTex ตราภูเขา”

ปฏิเสธไม่ได้ว่า 'ฝน' และความชื้นเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้วัสดุปูพื้นเสื่อมสภาพอย่างรวดเร็ว พร้อมกับเกิดปัญหาอีกมากมายตามมา ดังนั้นการเลือกวัสดุใดวัสดุหนึ่งในการนำมาปูพื้นทั้งภายในและภายนอกอาคาร วัสดุชนิดนั้นต้องมีคุณสมบัติที่เหมาะสมและทนต่อทุกสภาพอากาศ ซึ่งทั้งหมดนั้นมีอยู่ใน "ไม้พื้น PlastTex" ตราภูเขา จากบริษัทไทยพลาสวู้ด

ไม้พื้น PlastTex ตราภูเขา เป็นวัสดุปูพื้นที่ได้รับความนิยมนำไปใช้งานสำหรับปูพื้น บริเวณ พื้นที่ที่เสี่ยงต่อการโดนน้ำและความชื้นอยู่ตลอดเวลา เช่น สระว่ายน้ำ, ท่าเรือ เป็นต้นฯ เพราะมีคุณสมบัติที่แข็งแรง สามารถทนต่อน้ำ-ความชื้น รวมไปถึงจากสภาพอากาศภายนอก และการกัดกร่อนของแมลง ไม่ซึมน้ำ ไม่บิดงอ และทนต่อสภาพอากาศทั้งแดด-และฝน

.

ด้วยคุณสมบัติของ ไม้พื้น PlastTex ตราภูเขา มีความแตกต่างจากวัสดุปูพื้นประเภทไม้จริง ที่ทนต่อความร้อนและความชื้นต่ำ ดังนั้นทำให้เกิดปัญหาของวัสดุโก่งตัวจากความร้อน หรือหลุดล่อนออกด้วยความชื้น ทำให้มั่นใจได้ว่าเมื่อใช้ ไม้พื้น PlastTex ตราภูเขา เป็นวัสดุปูพื้นแล้ว ปัญหาการบิดงอหรือผุกร่อนจากสภาพอากาศจะหมดไป

ในเรื่องของการออกแบบตัววัสดุ มีการเลือกใช้สีและลวดลายเหมือนไม้ตามธรรมชาติ จึงทำให้มีผิวสัมผัสเหมือนวัสดุประเภทไม้จริงทุกประการ สามารถนำไปใช้ตกแต่งเป็นวัสดุปูพื้นได้หากหลายพื้นที่ เพื่อช่วยเติมเต็มความสวยงามในทุกสไตล์การออกแบบได้อย่างลงตัว

.

ที่สำคัญไปกว่านั้น ไม้พื้น PlastTex ตราภูเขา มีให้เลือกใช้งานด้วยกัน 2 รุ่น ได้แก่

  • รุ่น WoodTex : มีผิวลายไม้สวยงาม มากพร้อมระบบการปูพื้นแบบเข้าลิ้น มีขนาดอยู่ที่ กว้าง : 200 มม. หนา : 32 มม.และมีความยาว : 4, 5, 6 เมตร 
  • รุ่น PlasTex :  สีน้ำตาลเข้มผิวเป็นร่อง และมาพร้อมระบบคลิปล็อคสะดวกในการปูพื้น มีขนาดอยู่ที่ กว้าง : 100 มม. หนา : 35 มม.และมีความยาว : 4, 5, 6 เมตร 

"ไม้พื้น PlastTex" ตราภูเขา จากบริษัทไทยพลาสวู้ด ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับวัสดุปูพื้นแนวใหม่ ที่ใส่ใจกับสิ่งแวดล้อมเพราะเป็นวัสดุที่ผลิตขึ้นเพื่อลดการใช้ทรัพยากรจากธรรมชาติ และสามารถใช้งานทดแทนวัสดุประเภทไม้จริงได้ทุกประการ

...

 

สามารถดูรายละเอียด และสั่งซื้อสินค้าเพิ่มเติมได้ด้านล่าง 

สามารถกรอกข้อมูลความต้องการ Spec สินค้าได้ที่ลิงค์นี้

www.wazzadu.com/page/thaiplastwood/contact​

สอบถามข้อมูล และติดต่อสั่งซื้อได้ที่เบอร์ ฝ่ายขาย 

  Tel :  คุณวิภาดา 087-083-6464 , คุณภากร 081-812-6072 

 

#Wazzadu #ไทยพลาสวู้ด #ตราภูเขา #แผ่นพลาสวู้ดพื้น #PlastTex

บริษัท ไทยพลาสวู้ด จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2534 เป็นโรงงานผู้ผลิตและจำหน่าย แผ่นพลาสวู้ดแห่งแรกในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยปณิธานที่จะอนุรักษ์ทรัพยากรและสิ่งแวดล้อม เราได้นำนวัตกรรมและเทคโนโลยีอันล้ำสมัยเข้ามาจากประเทศเยอรมันนีเพื่อมาผลิต “แผ่นพลาสวู้ด” ซึ่งเป็นวัสดุที่ได้ถูกคิดค้นขึ้นเพื่อให้นำมาใช้ทดแทนไม้จริง โดยมีคุณสมบัติที่โดดเด่นและเหนือกว่าไม้จริงทุกประการ นอกจากนี้ ผลิตภัณต์ “พลาสวู้ด” ทั้งหมดยังสามารถนำมารีไซเคิลและนำกลับมาผลิตใหม่ได้อีกด้วย จึงถือได้ว่าเป็นวัสดุที่เป็นมิตรแก่สิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริง

ภายใต้ตรา “ภูเขา” เราได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ “พลาสวู้ด” อีกหลายชนิด อาทิเช่น แผ่นเรียบ แผ่นหลังคา แผ่นฝ้าเพดาน แผ่นพื้น และ ไม้ระแนง เพื่อให้เป็นวัสดุทางเลือกที่จะสามารถจะตอบโจทย์การใช้งานทางสถาปัตยกรรม งานตกแต่ง งานโฆษณาและงานเฟอร์นิเจอร์ที่หลากหลายและซับซ้อนมากขึ้นทุกวัน

ตลอดระยะเวลากว่า 28 ปี บริษัทฯใส่ใจดูแลการผลิตตั้งแต่เริ่มกระบวนการผสมสารจนกระทั้งการบรรจุหีบห่อผลิตภัณฑ์เพื่อจัดส่งให้แก่ลูกค้า บริษัทฯ ได้ทุ่มเท ค้นคว้า วิจัย และพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้เป็นที่ยอมรับสูงสุดจากลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ จึงทำให้เราเป็นผู้ผลิตรายแรกและรายเดียวในประเทศไทยที่ได้รับใบประกาศสนียบัตรจากสถาบัน Material Connexion ซึ่งรับรองแผ่นพลาสวู้ดเข้าไปในทะเบียนวัสดุก่อสร้างชนิดใหม่ภายใต้ประเภท Polymers และใบรับรองมาตราฐานการผลิตจาก ISO9001 และ มาตราฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (มอก.) ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ของบริษัทไทยพลาสวู้ด จำกัดได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย โดยมีผู้นำไปประยุกต์ใช้แทนไม้ อลูมิเนียม อะคลิลิค เมเทิลชีท กระเบื้อง และวัสดุอื่นๆอีกมากมาย ...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ