เพราะชีวิตจริงไม่มี Notification! ป้องกันได้ด้วยรากฐานที่แข็งแกร่ง..."เหล็กต้านแผ่นดินไหวจาก TATA"

หากลองมาคิดดูดีๆ แล้ว ภัยพิบัติที่เกิดขึ้นไม่เว้นแต่ละวันทั่วโลก ทั้งเหตุการณ์น้ำท่วม น้ำป่าไหลหลาก พายุพัดเข้าหาฝั่ง รวมถึงแผ่นดินไหว ไม่ใช่เรื่องไกลตัวเลย และนับวันก็ยิ่งทวีความรุนแรงมากขึ้น ไม่เพียงกระทบต่อการใช้ชีวิตของมนุษย์อย่างเราๆ แต่ยังสร้างผลกระทบต่อโครงสร้างหรือตัวอาคารได้เช่นกัน

TATA Tiscon เล็งเห็นถึงผลกระทบดังกล่าว จึงคิดค้นและพัฒนาเทคโนโลยีผลิตเหล็กเส้นข้ออ้อยคุณสมบัติพิเศษสามารถต้านแรงสั่นสะเทือนจากพลังงานภายนอก โดยสามารถดูดซับแรงได้ดีกว่าเหล็กเส้นปกติทั่วไป

ผลิตภัณฑ์ดังกล่าว คือ TATA Tiscon Super Ductile หรือ เหล็กเส้นต้านแรงสั่นสะเทือนแผ่นดินไหว มีคุณสมบัติมาตรฐานเทียบเท่าเหล็กเส้นต้านแรงสั่นสะเทือนแผ่นดินไหวทั่วโลก เมื่อมีแรงพลังงานเข้ามากระทำจากภายนอก เช่น แรงแผ่นดินไหว พายุ หรือคลื่นกระแสน้ำรุนแรง โครงสร้างอาคารก็ยังมีความยืดหยุ่น แข็งแรง เตรียมพร้อมรับมือทุกสถานการณ์

เนื่องจากเหล็กเส้นชนิดนี้มีอัตราส่วน Ultimate Tensile Strength ต่อ Yield Strength มากกว่าเหล็กเกรดปกติทั่วไป รวมถึงมีค่าความยืดที่จุดรับแรงสูงสุดมากขึ้น ทำให้ช่วยดูดซับพลังงานจากภายนอกได้มากขึ้น ลดความเสี่ยงจากการขาดของเหล็กเส้น อันเป็นสาเหตุที่ทำให้โครงสร้างอาคารพังทลายเฉียบพลัน ยิ่งไปกว่านั้น กรรมวิธีการผลิตของ TATA Tiscon ยังเป็นไปตามมาตรฐานสากล จึงเพิ่มความสามารถในการดูดซับพลังงานได้ดียิ่งขึ้น

โดยผู้ใช้งานสามารถสังเกตเหล็กเส้น Super Ductile ได้จากสัญลักษณ์ S ที่ปรากฏบนเหล็กเส้นนั้นๆ เป็นส่วนช่วยรับรองความแข็งแกร่งและความมั่นใจได้ตลอดการใช้งาน มีทั้งเหล็กข้ออ้อยชั้นคุณภาพ SD40 และ SD50 ให้เลือกใช้

รายละเอียดสินค้า

แบรนด์: TATA Tiscon

ผลิตภัณฑ์: เหล็กเส้นต้านแรงสั่นสะเทือนแผ่นดินไหว  Super Ductile

ขนาด: DB10,DB12,DB16,DB20,DB25,DB28,DB32,DB40

คุณสมบัติ: รับพลังงานจากแผ่นดินไหวได้มากกว่า เพิ่มความมั่นใจด้านความปลอดภัยกับผู้อยู่อาศัย

ลักษณะการใช้งาน: เหมาะกับงานก่อสร้างทุกประเภท

ตัวอย่างสินค้าเทียบเคียง

Online

สอบถามข้อมูล และติดต่อแบรนด์ได้ที่ TATA TISCON call center: 02-315-7550

Email: tatatiscon.th@gmail.com, FB: TataTisconTH, Line@: @tiscon

 

#Wazzadu #TATASteel #TATATiscon #Steel #เหล็ก #เหล็กโครงสร้าง

#SD50 #Rebar #เหล็กข้ออ้อย #Stirrup #เหล็กเต็ม #เหล็กมอก #เหล็กปลอก

TATA Steel แบรนด์เหล็กเส้นที่ขายดีที่สุดในประเทศไทย
ด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 50 ปีเป็นโรงงานผลิตเหล็กที่จัดตั้งยาวนานที่สุดพร้อมด้วยผู้เชี่ยวชาญในการผลิต และยังได้รับความไว้วางใจในโปรเจคที่มีชื่อเสียง รวมถึงสนามบินสุวรรณภูมิ ไอคอนสยาม และรถไฟฟ้าสายต่างๆ

โทรศัพท์ 02-937-1000
โทรสาร 02-937-1646-47 ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ