เปลี่ยนประตูทางเข้าให้สะอาดและปลอดภัย ด้วยพรมดักฝุ่นอลูมิเนียม “Geggus” ดักฝุ่นได้หมด ลดการลื่นล้ม พร้อมดีไซน์ฝังพื้นเรียบเนียน

ประตูทางเข้าหน้าอาคาร เปรียบเสมือนภาพลักษณ์องค์กรที่ผู้มาเยือนจะมองเห็นและสัมผัสได้เป็นอันดับแรกเมื่อเดินเข้ามาในอาคาร พรมดักฝุ่นอลูมิเนียมเป็นหนึ่งในองค์ประกอบสำคัญที่ช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ของอาคารให้ดูหรูหราโอ่อ่า อีกทั้งยังตอบโจทย์ในเรื่องของการกรองฝุ่นที่ติดมากับรองเท้าก่อนเข้าอาคาร และช่วยป้องกันอุบัติเหตุจากการลื่นล้มได้ เพราะพรมดักฝุ่นอลูมิเนียมจะถูกติดตั้งโดยฝังลงไปในพื้นให้พอดี มีร่องระหว่างราง 5 มม. เพื่อให้ฝุ่นตกลงไปในช่องได้

ขอนำเสนอ พรมดักฝุ่นอลูมิเนียม Geggus รุ่น Top Clean Light XL12 หนา 12 มม. สำหรับอาคารพาณิชย์ทั่วไป  ผิวสัมผัสด้านบนมี 2 วัสดุให้เลือกได้แก่

 

ขนพรม (Ripped Carpet) แนะนำใช้งานภายในอาคาร โซนแห้งหรือโซนกึ่งแห้งกึ่งเปียก

  • ทำจากพลาสติกโพลีโพรพิลีน มีค่ากันลื่น R11 ตามมาตรฐาน DIN 51130 และกันลามไฟตามมาตรฐาน DIN EN 13501-1 ข้างใต้อลูมิเนียมมียางรองกันลื่นและซับเสียง น้ำหนักสินค้า 9.7 kg ต่อตารางเมตร ราคา 17,900 บาทต่อตารางเมตร

 

ยาง (Grooved Rubber) แนะนำใช้งานภายนอกอาคาร โซนเปียกหรือโซนกึ่งแห้งกึ่งเปียก

  • ทำจากยางกันลื่น (EPDM) ที่มีร่องทั้งแนวตั้งและแนวนอน ตามมาตรฐาน DIN 7863 ข้างใต้อลูมิเนียมมียางรองกันลื่นและซับเสียง น้ำหนักสินค้า 12.8 kg ต่อตารางเมตร ราคา 19,900 บาทต่อตารางเมตร 

นอกจากประสิทธิภาพในการใช้งานแล้ว พรมดักฝุ่นอลูมิเนียม แบรนด์ Geggus ประเทศเยอรมัน ยังตอกย้ำความสำคัญต่อสิ่งแวดล้อมในกระบวนการผลิต ดังต่อไปนี้

  • 35% ของการใช้ไฟฟ้าในโรงงานมจากพลังงานแสงอาทิตย์
  • 80% ของรางอลูมิเนียมเกิดจากการรีไซเคิลเศษอลูมิเนียมที่เหลือจากการผลิต
  • คัดแยกประเภทขยะในโรงงานก่อนส่งต่อให้ผู้รับซื้อขยะที่ได้มาตรฐาน
  • ปิดเครื่องจักรและเครื่องใช้ไฟฟ้าในโรงงานเสมอเมื่อไม่ได้ใช้งานเพื่อประหยัดพลังงาน
  • เพิ่มสัดส่วนการใช้รถขนส่งสินค้าระบบไฟฟ้าหรือไฮบริดแทนสันดาป

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผลิตภัณฑ์ได้ที่ตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่าย พรมดักฝุ่นอลูมิเนียม แบรนด์ Geggus ประเทศเยอรมัน ติดต่อบริษัท วันนิยม จำกัด โทร 02-311-2007 หรือ 095-525-1852 หรือ ทักไลน์ไอดี wanniyom (มี@ด้านหน้า)

บริษัท วันนิยม จำกัด ตัวแทนนำเข้าแบรนด์ TOSO จากประเทศญี่ปุ่น จัดจำหน่ายรางม่าน และม่านสำเร็จรูปทุกรูปแบบ เพื่อตกแต่งหน้าต่างภายใน เรามุ่งหวังที่จะนำเสนอสินค้าคุณภาพดี มาพร้อมดีไซน์สวยงาม และบริการที่เป็นเลิศ
...

ไอเดียมาใหม่

โพสต์เมื่อ

แนะนำสินค้า และบริการ
สวนน้ำตกข้างบ้าน

โพสต์เมื่อ

แนะนำสินค้า และบริการ
Futuristic design โลกแห่งอนาคต

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ