Innovator X Forum

Innovator X Forum ภายใต้แนวคิด Future Building And Architecture Innovation 2024 ครั้งแรกของงานสัมมนาที่รวมเรื่องนวัตกรรมด้านสถาปัตยกรรมและอาคารไว้ในงานเดียวถึง 3 วันเต็ม (1-3 พฤศจิกายน 2566)

 

ซึ่งเป็นงานที่เกิดจากความร่วมมือระหว่าง InnovatorX และ Thailand Building Fair เพื่อให้เป็นพื้นที่ในการสนับสนุนนวัตกรผู้ที่มีความรู้ความสามารถจากหลากหลายสาขาอาชีพ ได้มีพื้นที่ในการแลกเปลี่ยนข้อมูลองค์ความรู้ต่างๆ กับผู้ที่สนใจ เพื่อให้เป็นประโยชน์ในวงกว้างต่อสังคม และช่วยสร้างการขับเคลื่อนระบบเศรษฐกิจของประเทศ

ทางวัสดุนิยม ก็เป็นหนึ่งในผู้เข้าร่วมงานและจัดแสดงสินค้า บอกได้เลยว่าเรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ทาง Innovator X เห็นถึงความสำคัญของแบรนด์ไม้เทียมวัสดุนิยม ซึ่งภายในงานทางแบรนด์ออกแบบแนวคิดการจัดแสดงสินค้า ภายใต้ความคิด กว่าจะมาเป็นไม้เทียมวัสดุนิยมระดับพรีเมียม เราใช้ส่วนผสมที่มีคุณภาพใดบ้างในการผลิต และที่สำคัญส่วนผสมนั้นจะต้องรักษ์โลก และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เราออกแบบขึ้นมาโดยเป็นการเล่าเรื่องผ่านไลท์บ็อกซ์ ที่ช่วยสื่อสารการรับรู้ความพิเศษ วาไรตี้ของสินค้า คุณสมบัติพิเศษ Certificate และส่วนผสมในการผลิต ซึ่งงานนี้ตอบโจทย์กับทางไม้เทียมวัสดุนิยมมากๆ เพราะโรงงานการผลิตไม้เทียมวัสดุนิยม ได้การรับรองมาตรฐานสากล และยังเป็นสินค้าที่ช่วยลดการปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์อีกด้วย

ซึ่งภายในงานทั้ง 3 วัน มีการจัดสัมมนา โดยผู้ขึ้นสัมนาจะเป็นผู้ที่มีความถนัดและโดดเด่นในหัวข้อที่ทางงานกำหนดไว้ ซึ่งรู้สึกว่าพิเศษมากๆ ทุกท่านร่วมแชร์ประสบการณ์ และเรื่องราวระหว่างทางในการทำงานจนมาถึงปัจจุบัน ทำให้ได้รับความรู้ และนำไปปรับใช้ได้ในชีวิตประจำวัน ถือว่างานของทาง Innovator X เป็นงานที่ดีและตอบโจทย์ความคิดในเรื่อง Future Trend of Design for Property Sectors 2024 แนวโน้มการออกแบบของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ปี 2024

"ไม้เทียม WPC วัสดุนิยม" วัสดุทดแทนไม้ นวัตกรรมใหม่ สวยแบบไม้จริง ทนแดด ทนฝน ปลวกไม่กิน มีอายุการใช้งานได้ยาวนาน ไม่ต้องทำสี ค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษาต่ำ ง่ายต่อการติดตั้งและทำความสะอาด เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มีทั้งไม้พื้น ไม้ผนัง ไม้ระแนง
สินค้าผ่านขั้นตอนการผลิตและตรวจสอบคุณภาพ ภายใต้การควบคุมจากวิศกรมืออาชีพและอยู่ภายใต้หลักเกณฑ์มาตรฐานการผลิตที่เป็นที่ยอมรับจากนานาชาติ เช่น CE, FSC, ASTM, NAQ ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

โพสต์เมื่อ

แนะนำสินค้า และบริการ
สถาปนิกบูรพา’66 " ออกทะเล IMAGINATION "

โพสต์เมื่อ

แนะนำสินค้า และบริการ
ที่สุดของนวัตกรรมจาก Honor

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ