ท่อรีสอร์ทใช้ทำอะไรได้บ้าง!!! รวมไอเดียและเทคนิคการนำท่อรีสอร์ท ไปใช้ในการทำห้องพักและตกแต่งภูมิทัศน์

เป็นเทรนด์อีกแล้ว กับ #อายุน้อยร้อยอาชีพ เพราะวัยรุ่น ยิ่งเด็ก ยิ่งมี passion ยิ่งสามารถทำงานหาเงินได้เยอะกว่าวัยอื่น วันนี้ InnovatorX by Wazzadu.com และแบรนด์ CPS จะพาคุณมาหาวิธีการเป็น วัยรุ่นสร้างตัว กันครับ

จากการค้นหา คำว่า วัยรุ่นสร้างตัว อย่างแรกคือ ต้องมีรถกระบะ โดยวัยรุ่นสร้างตัวส่วนใหญ่ รถที่มีต้องมีคุณสมบัติพิเศษ นั่นคือ “ท่อดัง” แต่ที่จริงแล้ว นี่เป็นเพียงการเปรียบเปรยครับ เพราะว่า คำว่าท่อดัง จริงๆ แล้วคือการคิดให้ดัง คิดให้เป็นรูปธรรม แล้วทำตามที่คิด อย่างไม่ย่อท้อครับ

เวลาไปดูตลกคาเฟ่ (สมัยก่อน) คนส่วนใหญ่มักจะคุ้นเคยกับตลกอุปกรณ์ชนิดนี้ “ท่อยาง” อุปกรณ์ยอดฮิตที่ให้ความตลกปนเสียวแก่คนดู ใช้เป็นอุปกรณ์สำหรับสร้างตัวสำหรับตลกหน้าใหม่ได้เป็นอย่างดี หากจะปรับตัวให้มีความทันสมัยมากขึ้น ก็เป็นการอัดวีดีโอแล้วปล่อยลงสู่ Streamimg ลงบน platform ต่างๆ ก็สามารถสร้างชื่อเสียงให้ตัวเองได้

ถัดมา เป็นการใช้ “ท่อสารพัดนึก” มาสร้างตัวครับ ท่อที่ใช้จะเป็นท่อที่มีขนาดใหญ่ที่คนสามารถเข้าไปนั่งได้ เพื่อสร้างเป็นมุมพักผ่อน เปลี่ยนบรรยากาศ ยิ่งในพื้นที่ที่ผู้คนผ่านไปผ่านมาบ่อยๆ หากจัดให้เกิดเป็นซุ้มที่สวยงาม เพิ่มร่มเงาด้วยการปลูกต้นไม้ ก็สามารถเปลี่ยนจากพื้นที่ธรรมดา ให้กลายเป็นจุดเช็คอิน หรือแลนด์มาร์คได้

ซึ่งนอกจากจะใช้เป็นพื้นที่พักผ่อนได้แล้ว สามารถต่อยอดในธุรกิจร้านอาหารหรือคาเฟ่ที่มีความ Unique แปลกตา เรียกได้ว่า สามารถดึงดูดผู้คนเข้ามาได้จากท่อระบายน้ำได้อย่างแน่นอน

หรือสามารถต่อยอดในธุรกิจโรงแรม เป็นการสร้างห้องจากท่อระบายน้ำ เปลี่ยนจากกรอบสี่เหลี่ยมเดิมๆให้เหมือนห้องที่อยู่ภายในแคปซูลอวกาศ ด้วยการต่อท่อระบายน้ำขึ้นในแนวตั้ง ซึ่งสามารถใช้เครนยก หรือสามารถเรียกการติดตั้งการใช้บริการจากแบรนด์ CPS

Resort Concrete Pipe อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ของ CPS ที่มอบความพิเศษและบรรยากาศอันแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร ซึ่งมาพร้อมกับคุณสมบัติที่สามารถติดตั้งได้อย่างสะดวกสบาย ด้วยเส้นผ่านศูนย์กลางขนาด 2.5 เมตร ยาว 2.5 เมตร ด้วยขั้นตอนเพียงไม่กี่ขั้นตอน พร้อมทั้งมีความแข็งแรง ทนทาน ใช้งานได้เป็นระยะเวลานาน สามารถนำมาต่อยอดในการพัฒนาธุรกิจให้คุ้มทุนในระยะเวลาเพียงไม่นาน

เห็นวิธีที่หลากหลายขนาดนี้แล้ว…มาเป็นวัยรุ่นสร้างตัวกันนะครับ

รายละเอียดสินค้า

  • CHILL PIPE

    งานระบบประปา ท่อประปา

    85,000 บาท/ชิ้น

    Online
  • Resort Concrete Pipe (Tube Home)

    สวน และภายนอกอาคาร วัสดุตกแต่งภูมิทัศน์

    30,000 บาท/เซท

    Online

สามารถกรอกข้อมูลความต้องการ Spec สินค้าได้ที่ลิงค์นี้

www.wazzadu.com/page/ccppavingstone/contact

สอบถามข้อมูล และติดต่อสั่งซื้อได้ที่เบอร์ 061 403 4448

บจก.ซีซีพี เพวิ่งสโตนส์ CPS จำหน่ายสินค้า เพื่อตอบโจทย์ในด้านงานการจัดการ Landscape โดยเฉพาะพื้นที่สโลปหรือแนวเนิน เชิงเขาต่างๆเรามีสินค้าเพื่อให้เหลือใช้ได้เหมาะสมกับงานและตอบโจทย์ในเรื่องของการติดตั้งง่าย ประหยัดแรงงานและเวลา เพราะเรามีนวัตกรรมในการใช้เครื่องจักรเข้ามาติดตั้ง จึงทำให้ผู้ใช้งานสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายของแต่ละโครงการได้เป็นอย่างดี
หมายเหตุ:
1)อบรมให้ฟรี สำหรับลูกค้าที่มีทีมติดตั้งแล้ว
2)ปรึกษาฟรี และ สำรวจหน้างานฟรี ทั่วประเทศ แต่ถ้ากรณีลูกค้าให้ติดตั้ง ทางแบรนด์
ก็ได้ทำขั้นตอนเสนอราคากลับไปให้ค่ะ ...

ไอเดียมาใหม่

โพสต์เมื่อ

แนะนำสินค้า และบริการ
สวนน้ำตกข้างบ้าน

โพสต์เมื่อ

แนะนำสินค้า และบริการ
Futuristic design โลกแห่งอนาคต

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ