เทคนิคการออกแบบติดตั้งบล็อกกันดิน (Geo-block) ในงานภูมิทัศน์แบบต่างๆ

ช่วงหน้าฝน หลายคนก็จะนึกถึงต้นไม้สีเขียวชอุ่ม หลังจากได้รับน้ำเต็มที่ แต่ความเป็นจริงนั้น กลับต้องเจอสภาพถนนที่เปียกแฉะ เลอะเทอะ เนื่องจากน้ำฝนที่ชะล้างหน้าดิน ยิ่งทำให้รองเท้าเปื้อน ทำให้ไม่อยากที่จะก้าวเดิน แล้วจะทำอย่างไร ให้เราเดินบนถนนที่ไม่เลอะ พร้อมกับรับชมความงามของธรรมชาติได้

และเพราะจุดนี้เอง ทำให้เกิดผลิตภัณฑ์ บล็อกกันดิน (Geo-block) ขึ้นมา ที่ช่วยป้องกันไม่ให้หน้าดินสไลด์ และยังช่วยให้ต้นไม้ยังเต็มไปด้วยความเขียวขจี อุดมสมบูรณ์ ตามตำราแล้วบล็อกกันดิน (Geo-block) มีคุณสมบัติเด่น ดังนี้

  • สามารถติดตั้งด้วยตัวเองได้ 
  • ลดค่าใช้จ่ายเรื่องของเครื่องจักร 
  • สามารถเข้าติดตั้งได้ในพื้นที่แคบ
  • มีวิธีการติดตั้งที่ไม่ซับซ้อน 
  • มีระบบ Clip lock เพื่อช่วยเพิ่มแรงผลักตัวของน้ำหนักเดิน
  • เหมาะสำหรับเจ้าของบ้านที่ต้องการติดตั้งเอง ผู้รับเหมาที่ต้องการประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย และงานที่ต้องการปรับพื้นที่แลนด์สเคป

ขนาดมาตรฐานของบล็อกกันดิน 

บล็อกกันดิน (Geo-block) มีขนาดเดียว คือ ขนาด 25x45x10 cm ทำให้สามารถต่อได้แบบตัวต่อเลโก้ ต่อได้สูงถึง 2 เมตร

โดยผลิตภัณฑ์ บล็อกกันดิน (Geo-block) สามารถออกแบบให้เข้ากับงานภูมิทัศน์ในหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น สวนในพื้นที่สาธารณะ สวนในบ้าน หรือแม้แต่ มุมพักผ่อนเล็กๆ ทำให้คุณรู้สึกเหมือนได้สร้างบรรยากาศโรแมนติกท่ามกลางฝนที่ชุ่มฉ่ำได้อีกครั้ง วันนี้ InnovatorX by wazzadu.com จะมาทำให้พื้นที่สวนของคุณสวย เหมือนได้กลับไปเจอมุมที่ทำให้คุณคิดถึงอีกครั้งครับ

สวนในพื้นที่สาธารณะ 

จัดเป็นพื้นที่ที่รองรับท่านั่งของผู้คนหลากหลายรูปแบบ และใช้บล็อกกันดิน เรียงเป็น Step เพื่อให้เกิดล้อเรียงไปกับบันได ทำให้เกิดเป็นพื้นที่สาธารณะที่ให้ความรู้สึกน่านั่ง น่าใช้งาน

สวนในบริเวณบ้านพักอาศัย

ปลูกต้นไม้เสริมในช่องเพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียว ใช้เป็นแนวกำแพงหรือจัดให้เป็นสวนแนวตั้ง สร้าง Step ให้งานออกแบบภูมิทัศน์น่าสนใจ

มุมพักผ่อนเล็กๆ

คุณเองก็สามารถเพิ่มมุมพักผ่อนเล็กๆด้วยบล็อกกันดินได้เช่นกัน ด้วยการจัดวางให้บล็อกกันดินทำมุม 90 องศาต่อกัน เมื่อเรียงขึ้นในชั้นต่อๆไปให้วางแบบบสับหว่างต่อไปเรื่อยๆ ทำให้เกิดมุมที่แปลกใหม่ขึ้นไปอีกแบบ

ทั้งนี้การเลือกใช้วัสดุแต่ละอย่างนั้น ก็ขึ้นอยู่กับลักษณะของพื้นที่ที่จะใช้งาน งบประมาณในการออกแบบ เพื่อกลับไปสร้างบรรยากาศที่คุณหวนนึกถึงท่ามกลางสายฝนที่ตก(ในใจ)  หากสนใจผลิตภัณฑ์ บล็อกกันดิน (Geo-block) เพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่

สามารถกรอกข้อมูลความต้องการ Spec สินค้าได้ที่ลิงค์นี้

www.wazzadu.com/page/ccppavingstone/contact

สอบถามข้อมูล และติดต่อสั่งซื้อได้ที่เบอร์ 061 403 4448

  • Retaining Wall Block - Small บล็อกกำแพงกันดิน (ขนาดเล็ก)

    สวน และภายนอกอาคาร บล็อกกำแพงกันดิน

    245 บาท/ก้อน

    Online
  • Retaining Wall Block - Large บล็อกกำแพงกันดิน (ขนาดใหญ่)

    สวน และภายนอกอาคาร บล็อกกำแพงกันดิน

    1,065 บาท/ก้อน

    Online
  • Geo-block (บล็อกกันดิน)

    สวน และภายนอกอาคาร บล็อกกำแพงกันดิน

    42 บาท/ชิ้น

    Online
บจก.ซีซีพี เพวิ่งสโตนส์ CPS จำหน่ายสินค้า เพื่อตอบโจทย์ในด้านงานการจัดการ Landscape โดยเฉพาะพื้นที่สโลปหรือแนวเนิน เชิงเขาต่างๆเรามีสินค้าเพื่อให้เหลือใช้ได้เหมาะสมกับงานและตอบโจทย์ในเรื่องของการติดตั้งง่าย ประหยัดแรงงานและเวลา เพราะเรามีนวัตกรรมในการใช้เครื่องจักรเข้ามาติดตั้ง จึงทำให้ผู้ใช้งานสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายของแต่ละโครงการได้เป็นอย่างดี
หมายเหตุ:
1)อบรมให้ฟรี สำหรับลูกค้าที่มีทีมติดตั้งแล้ว
2)ปรึกษาฟรี และ สำรวจหน้างานฟรี ทั่วประเทศ แต่ถ้ากรณีลูกค้าให้ติดตั้ง ทางแบรนด์
ก็ได้ทำขั้นตอนเสนอราคากลับไปให้ค่ะ ...

ไอเดียมาใหม่

โพสต์เมื่อ

โพสต์เมื่อ

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ