ไม้พื้น SPC สินค้าใหม่จากเฌอร่า วัสดุปูพื้นที่คำนึงถึง Human Touch ช่วยป้องกันแบคทีเรีย ไม่ปล่อยสารพิษ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

พื้น (Floor) ถือเป็นหนึ่งในองค์ประกอบอาคารที่มีความสำคัญต่อตัวสถาปัตยกรรมเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นพื้นที่ หรือจุดที่จะต้องรองรับการสัญจรของผู้ใช้งานอาคารเป็นจำนวนมาก ดังนั้นการออกแบบพื้นอาคาร จึงจำเป็นต้องคำนึงถึงความมั่นคงแข็งแรง มีความปลอดภัย และไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผู้ใช้งานอาคาร

ในอดีตการเลือกใช้วัสดุปูพื้นในงานสถาปัตยกรรม อาจคำนึงถึงแค่ความสวยงาม ความทนทานแข็งแรง และไม่เป็นอันตรายต่อการใช้งานก็เพียงพอ แต่ในยุคปัจจุบันวิวัฒนาการในงานสถาปัตยกรรมได้เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว รวมไปถึงการปรับตัวในด้านการใช้ชีวิตของผู้คนที่หันมาใส่ใจคุณภาพชีวิตในการอยู่อาศัยมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น

  • ด้านความปลอดภัยในการใช้งาน (Human Touch)
  • ด้านผลกระทบต่อสุขภาพ (Health Concern) 
  • ด้านผลกระทบที่เกี่ยวข้องกับสิ่งแวดล้อม (Green & Eco)

ซึ่งส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในกระบวนการออกแบบ และการเลือกใช้วัสดุในงานสถาปัตยกรรมโดยตรง รวมไปถึงการวิจัยพัฒนาวัสดุต่างๆ ที่จะต้องตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งาน และเทรนด์โลกที่เปลี่ยนไปมากขึ้น

ไม้พื้น SPC (Stone Plastic Composite) สินค้าใหม่จากเฌอร่า สำหรับใช้งานภายในอาคาร ก็เป็นอีกหนึ่งวัสดุตกแต่งที่ได้ถูกพัฒนาศักยภาพผลิตภัณฑ์ เพื่อให้สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้คนที่หันมาใส่ใจคุณภาพชีวิตในการอยู่อาศัยมากขึ้นในยุคปัจจุบัน โดยมีคุณสมบัติเด่นที่น่าสนใจ ดังนี้

ปราศจากสารฟอมัลดิไฮด์ และสารพิษที่เป็นอันตราย

ไม้พื้น SPC เป็นวัสดุตกแต่งที่ปราศจากสารฟอมัลดิไฮด์ ซึ่งเป็นสารพิษที่ก่อให้เกิดอันตรายต่อสุขภาพ ที่อาจทำให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหนัง ตา จมูก และลำคอ จากการสัมผัสวัสดุที่มีสารฟอมัลดิไฮด์ และถ้าได้รับสารฟอมัลดิไฮด์สะสมอยู่ในร่างกายเป็นเวลานานอาจทำให้เกิดผลกระทบทางระบบประสาท มีความเสี่ยงต่อโรคหอบหืด โรคภูมิแพ้ และมะเร็งบางชนิดได้

ดังนั้นการที่ไม้พื้น SPC เป็นวัสดุที่ปราศจากสารฟอมัลดิไฮด์ และสารพิษอื่นๆที่เป็นอันตราย ผู้ใช้งานจึงสามารถหมดความกังวลในเรื่องอันตรายที่จะมีต่อสุขภาพ (Health Concern) รวมไปถึงความมั่นใจในการสัมผัสที่มีความปลอดภัย (Human Touch) 

ช่วยป้องกันเชื้อแบคทีเรีย

ไม้พื้น SPC เพิ่มชั้นรองหนา 1 mm ด้วยแผ่นโฟมรองพื้น IXPE ที่มีคุณสมบัติพิเศษกันน้ำได้ 100 % หมดปัญหาเรื่องเชื้อรา และเชื้อแบคทีเรียสะสมที่อาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพ จึงทำให้ผู้ใช้งานหมดห่วงในเรื่องผลกระทบต่อสุขภาพ ( Health Concern) และมีความมั่นใจในการใช้งานมากขึ้น

ทนต่อสารเคมี และไม่ลามไฟ

ไม้พื้น SPC เป็นวัสดุที่ไม่ลามไฟ และทนต่อสารเคมี ที่อาจเกิดจากกิจกรรมต่างๆในการใช้งาน เช่น ความร้อนจากก้นบุหรี่ที่ถูกทิ้งลงบนพื้นแล้วยังไม่ดับสนิท หรือโดนสิ่งของ อุปกรณ์เครื่องใช้ที่มีส่วนผสมของสารเคมีหกใส่ รวมไปถึงสารเคมีที่อยู่ในผลิตภัณฑ์สำหรับทำความสะอาดพื้น ฯลฯ

นอกจากนี้ด้วยความทนไฟของตัววัสดุ ถ้าหากมีกรณีเพลิงไหม้เกิดขึ้น ไม้พื้น SPC ที่เป็นวัสดุไม่ลามไฟจะช่วยประวิงเวลาให้ผู้ใช้งานสามารถมองหาโอกาสในการเอาตัวรอดได้มากขึ้น ซึ่งเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพความปลอดภัยในการใช้งาน เพื่อให้ผู้ใช้งานมีความอุ่นใจปลอดภัยมากขึ้น (Human Touch)

เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ไม้พื้น SPC เป็นอีกหนึ่งวัสดุตกแต่งยุคใหม่ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ( Green & Eco Friendly) ผลิตจากวัสดุ 100% Virgin material ปราศจากสารฟอร์มาลดีไฮด์ ไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตราย  หมดห่วงเรื่องสารเคมีที่เป็น อันตรายต่อคนและสัตว์ อีกทั้งยังสามารถนำกลับมา Recycle ได้อีกด้วย

คุณสมบัติด้านการใช้งาน

  • ผิวสัมผัสมีความสวยงาม ด้วยลวดลายแบบไม้ธรรมชาติ
  • มีคุณสมบัติกันปลวกได้ 100%
  • มีคุณสมบัติป้องกันความชื้น ไม่ดูดซึมน้ำ จึงกันน้ำได้ 100%
  • ใช้เทคโนโลยีชั้นสูงในการผลิต ทำให้ผิวหน้ามีความแข็งแกร่งทนทาน รองรับน้ำหนักได้ดี และทนต่อรอยขีดข่วน โดยมีชั้นกันสึก (Wear Layer) หนาถึง 0.3 mm.
  • มีการเสริมแผ่นรอง เพื่อดูดซับเสียง
  • เป็นไม้พื้นแบบสำเร็จรูปจากโรงงาน จึงทำให้ติดตั้งได้ง่าย สามารถยึดติดด้วยรางลิ้น แบบ Click lock โดยไม่ต้องใช้กาวในการติดตั้ง ทำให้เก็บงานได้สะดวกรวดเร็ว
  • ดูแลรักษา และทำความสะอาดง่าย

การนำไปใช้งาน

  • รองรับการใช้งานตกแต่งภายในอาคารในสไตล์ที่หลากหลาย ทั้งพื้นห้องนอน, พื้นห้องนั่งเล่น, พื้นทางเดิน, พื้นสำนักงาน, พื้นภายในโรงพยาบาล, พื้นภายในโรงเรียน และพื้นที่ภายในอาคารส่วนอื่นๆ ที่มีการสัญจรหนาแน่น

ขนาด และเฉดสี

  • ขนาด  5x180x1230 mm.
  • มีให้เลือก 5 เฉดสี ได้แก่ Crayon Oak, Honey Oak, Roccia Oak, Sand Oak และ Tiga Oak

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ไม้พื้น SPC สินค้าใหม่จากเฌอร่า ในเฉดสีแบบต่างๆ

  • ไม้พื้น SPC รุ่น Modern สี Sand Oak 5x180x1230 mm

    วัสดุปูพื้น พื้นไม้

    800 บาท/ตารางเมตร

    Online
  • ไม้พื้น SPC รุ่น Modern สี Honey Oak 5x180x1230 mm

    วัสดุปูพื้น พื้นไม้

    800 บาท/ตารางเมตร

    Online
  • ไม้พื้น SPC รุ่น Modern สี Tiga Oak 5x180x1230 mm

    วัสดุปูพื้น พื้นไม้

    800 บาท/ตารางเมตร

    Online
  • ไม้พื้น SPC รุ่น Modern สี Roccia Oak 5x180x1230 mm

    วัสดุปูพื้น พื้นไม้

    800 บาท/ตารางเมตร

    Online
  • ไม้พื้น SPC รุ่น Modern สี Crayon Oak 5x180x1230 mm

    วัสดุปูพื้น พื้นไม้

    800 บาท/ตารางเมตร

    Online

ถ้าหากท่านใดที่สนใจผลิตภัณฑ์ไม้พื้น SPC สินค้าใหม่จากเฌอร่า

สามารถสอบถามข้อมูล ขอรายละเอียด หรือตัวอย่างผลิตภัณฑ์

ติดต่อเจ้าหน้าที่เฌอร่าได้ที่ Line OA : @SHERA

หรือส่งความต้องการมาที่ https://www.wazzadu.com/page/shera/contact

SHERA
ตอบโจทย์ใช้งานของบ้านในชีวิตประจำวัน เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของคนรุ่นใหม่ ด้วยบริการแบบ One Stop Service พร้อมทีมงานผู้ชี่ยวชาญซึ่งได้มาตรฐานและการรับประกันบริการ วันนี้เมื่อโลกเปลี่ยน การเลือกวัสดุก็ต้องเปลี่ยน" ดูข้อมูลเพิ่ม www.SHERA.com ...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ