KEMREX เข้าถึงทุกสภาพพื้นที่

สยบทุกพื้นที่สุดโหด KEMREX ตอบโจทย์เข้าถึงทุกพื้นที่ ติดตั้งได้แม้อยู่ในบ่อโคลน ไม่หวั่นแม้จะเป็นดินเหนียว ยาวที่สุด 34 เมตร หยั่งได้ลึกถึงดินดาน

ด้วยกระบวนการติดตั้งที่ทันสมัยเอกลักษณ์เฉพาะของเข็มเหล็ก สามารถเข้าถึงได้ทุกพื้นที่ไม่ว่าจะเป็นที่แคบ ทางลาดชัน หรือแม้แต่ในบ่อน้ำที่มีแต่ดินเหนียว เพราะเข็มเหล็กไม่ได้ใช้เพียงหลักการ End Bearing หรือ การรับน้ำหนักโดยใช้แรงเสียดทานจากปลายเสาเข็มในการรับน้ำหนักเท่านั้น แต่ Fin ของเข็มเหล็กยังช่วยในการรับน้ำหนักด้วยหลักการ Skin Friction หรือ การรับน้ำหนักโดยการใช้แรงต้านที่เกิดจากแรงเสียดทานระหว่างผิวของเสาเข็มกับชั้นดินโดยรอบอีกด้วย

ปัจจุบันเข็มเหล็กรุ่นที่ยาวที่สุดนั้นมีความยาวมากถึง 34 เมตร สามารถหยั่งลึกได้ถึงดินดานชั้นดินที่แข็งที่สุด ซึ่งมีชื่อเรียกว่า KEMREX Series D ที่ทั้งใหญ่และยาวกว่าที่เคยมีมา มีความสามารถรองรับน้ำหนักได้สูงสุด 100 ตัน พร้อมรองรับได้ทุกโครงสร้างทุกพื้นที่ที่คุณต้องการ

ตัวอย่างสินค้าเทียบเคียง

  • Kemrex Series : D

    โครงสร้าง ฐานราก

    Online
  • Kemrex Series : FS

    โครงสร้าง ฐานราก

    Online
  • Kemrex Series : F/FF

    โครงสร้าง ฐานราก

    Online
  • Kemrex Series : N

    โครงสร้าง ฐานราก

    Online

สามารถกรอกข้อมูลความต้องการ Spec สินค้าได้ที่ลิงค์นี้
Kemrex Contact
ติดต่อเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและรับสิทธิพิเศษเฉพาะคุณได้ที่ :
Facebook : m.me/Kemrexfanpage
Line@ : @Kemrex หรือคลิก! https://lin.ee/2ivBv5z

#Wazzadu #Kemrex #ฐานราก #เสาเข็ม #เข็มเหล็ก #เสาเข็มเหล็ก #บริการติดตั้งเสาเข็ม #ฐานรากเข็มเหล็ก

Kemrex
จากประสบการณ์การทำงานด้านวิศวกรรมมากกว่า 50 ปี ของ SUTEE GROUP ทำให้ทราบถึงปัญหาและความยุ่งยากของระบบฐ
านรากในรูปแบบเดิม เช่น การควบคุมระยะเวลา และปัญหาด้านค่าใช้จ่าย รวมไปถึงการเกิดความเสียหายของพื้นที่บริเวณใกล้เคียง บริษัท SUTEE GROUP จึงนำเสนอนวัตกรรม เทคโนโลยีระบบฐานรากแบบใหม่จากเยอรมนี ซึ่งเป็นที่ยอมรับด้านวิศวกรรมมาตราฐานระดับสากลมาเป็นทางเลือกใหม่ สำหรับงานก่อสร้าง โครงสร้างทุกรูปแบบและบริษัทเข็มเหล็กยังเป็นบริษัทผู้จัดจำหน่ายเจ้าเดียวในประเทศไทย และภูมิภาคเอเชีย

เข็มเหล็ก ผู้นำนวัตกรรมด้านฐานราก โดยพลิกโฉมระบบฐานรากของเมืองไทยและภาคพื้นเอเชีย ให้การก่อสร้างระบบฐานรากเป็นเรื่องง่าย ควบคุมได้แม่นยำ ทั้งในเรื่องของเวลาและค่าใช้จ่าย เพิ่มศักยภาพให้กับธุรกิจของคุณและเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการ ตอบรับการขยายตัวของประเทศไทยและประเทศในภาคพื้นเอเชีย สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานได้ทั้งปัจจุบันและอนาคต

ลูกค้าที่มีความสนใจผลิตภัณฑ์เข็มเหล็ก ทางบริษัทฯ จะให้บริการอย่างครบวงจร ตั้งแต่การแนะนำผลิตภัณฑ์ ปรึกษาการใช้งานเบื้องต้น โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านวิศวกรคอยให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

Kemrex

brand

โพสต์เมื่อ

Kemrex

brand

โพสต์เมื่อ

Kemrex

brand

โพสต์เมื่อ

ไอเดียมาใหม่

โพสต์เมื่อ

โพสต์เมื่อ

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ