เข็มเหล็กแต่ละรุ่น รับน้ำหนักได้เท่าไหร่ ? เหมาะกับโครงสร้างอะไรบ้าง ?

หนึ่งในข้อสงสัยที่มาเป็นอันดับ 1 ของลูกค้า "เข็มเหล็ก" วันนี้จะถูกเปิดเผยอย่างเป็นทางการแบบ ครบ จบ เข้าใจง่ายในโพสต์เดียว

เข็มเหล็กแต่ละรุ่นรับน้ำหนักได้เท่าไหร่? เหมาะกับโครงสร้างอะไรบ้าง? ไขให้กระจ่างกับคำตอบในทุกคำถาม จะเป็นอย่างไรบ้างนั้นไปดูกันเลยครับ

Kemrex Series N - ถึงจะเป็นน้องเล็ก แต่สเป็คอย่างแรง สามารถรับน้ำหนักได้มากถึง 3,500 กิโลกรัม และมีความยาวมากที่สุด 3 เมตร

Series N เหมาะกับการรองรับโครงสร้างเบาที่มีน้ำหนักไม่มากนัก เช่น งานฐานรากโซล่าเซลล์, ฐานรากพื้นไม้ระแนง Terrace , ฐานรากรั้ว เป็นต้น

Kemrex Series F/FF - ใหญ่ขึ้นมาอีกขั้น แต่ยังติดตั้งได้รวดเร็วเช่นเคย มาพร้อมกับความสามารถในการรับน้ำหนักที่มากที่สุดถึง 18 ตัน ด้วยความยาวมากถึง 3 เมตร

Series F/FF สามารถรับน้ำหนักได้มากขึ้นจาก Series N อีกระดับ จึงเหมาะสำหรับงานฐานรากป้ายโฆษณา, ฐานรากบ้านน็อคดาวน์, ฐานรากต่อเติมบ้าน, ค้ำยันต้นไม้ เป็นต้น

Kemrex Series FS - รุ่นนี้จุดเด่นอยู่ตรงที่มี Footing มาให้ในตัว เป็นหน้าแปลนรูปทรงสี่เหลี่ยมพร้อมเชื่อมต่อกับโครงสร้างที่คุณต้องการ มาพร้อมความสามารถในการรับน้ำหนักที่มากที่สุดถึง 20 ตัน และความยาวสูงสุดที่ 6 เมตร

Series FS เป็นเข็มเหล็กที่ใหญ่และยาวขึ้นมาอีกขั้น เด่นที่มี Footing ในตัวจึงเหมาะสำหรับงานโครงสร้างอาคาร, ฐานรากเสา, ฐานรากโครงสร้างหลังคา , ฐานรากบ้านน็อคดาวน์ เป็นต้น

Kemrex Series D - ใหญ่กว่าที่เคยเป็น รับน้ำหนักได้มากกว่าที่เคยมี ด้วยความสามารถในการรับน้ำหนักที่มากถึง 100 ตัน และความยาวที่เป็นจุดโดดเด่นของรุ่นนี้ ที่ยาวมากที่สุดถึง 34 เมตร เรียกว่าหยั่งลึกถึงดินดานเลยทีเดียว

Series D มีขนาดที่ใหญ่กว่าและยาวกว่าทุกรุ่นที่ผ่านมาจึงสามารถรับได้น้ำหนักได้อย่างมหาศาล เหมาะสำหรับงานโครงสร้างขนาดใหญ่ ตั้งแต่ 4 ชั้นลงมา เหมาะสำหรับงานประเภท บ้าน, อาคาร, โรงงาน, ออฟฟิศ, เสาไฟสูง เป็นต้น

ตัวอย่างสินค้าเทียบเคียง

  • Kemrex Series : N

    โครงสร้าง ฐานราก

    Online
  • Kemrex Series : D

    โครงสร้าง ฐานราก

    Online
  • Kemrex Series : FS

    โครงสร้าง ฐานราก

    Online
  • Kemrex Series : F/FF

    โครงสร้าง ฐานราก

    Online

สามารถกรอกข้อมูลความต้องการ Spec สินค้าได้ที่ลิงค์นี้
Kemrex Contact
ติดต่อเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและรับสิทธิพิเศษเฉพาะคุณได้ที่ :
Facebook : m.me/Kemrexfanpage
Line@ : @Kemrex หรือคลิก! https://lin.ee/2ivBv5z

#Wazzadu #Kemrex #ฐานราก #เสาเข็ม #เข็มเหล็ก #เสาเข็มเหล็ก #บริการติดตั้งเสาเข็ม #ฐานรากเข็มเหล็ก

Kemrex
จากประสบการณ์การทำงานด้านวิศวกรรมมากกว่า 50 ปี ของ SUTEE GROUP ทำให้ทราบถึงปัญหาและความยุ่งยากของระบบฐ
านรากในรูปแบบเดิม เช่น การควบคุมระยะเวลา และปัญหาด้านค่าใช้จ่าย รวมไปถึงการเกิดความเสียหายของพื้นที่บริเวณใกล้เคียง บริษัท SUTEE GROUP จึงนำเสนอนวัตกรรม เทคโนโลยีระบบฐานรากแบบใหม่จากเยอรมนี ซึ่งเป็นที่ยอมรับด้านวิศวกรรมมาตราฐานระดับสากลมาเป็นทางเลือกใหม่ สำหรับงานก่อสร้าง โครงสร้างทุกรูปแบบและบริษัทเข็มเหล็กยังเป็นบริษัทผู้จัดจำหน่ายเจ้าเดียวในประเทศไทย และภูมิภาคเอเชีย

เข็มเหล็ก ผู้นำนวัตกรรมด้านฐานราก โดยพลิกโฉมระบบฐานรากของเมืองไทยและภาคพื้นเอเชีย ให้การก่อสร้างระบบฐานรากเป็นเรื่องง่าย ควบคุมได้แม่นยำ ทั้งในเรื่องของเวลาและค่าใช้จ่าย เพิ่มศักยภาพให้กับธุรกิจของคุณและเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการ ตอบรับการขยายตัวของประเทศไทยและประเทศในภาคพื้นเอเชีย สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานได้ทั้งปัจจุบันและอนาคต

ลูกค้าที่มีความสนใจผลิตภัณฑ์เข็มเหล็ก ทางบริษัทฯ จะให้บริการอย่างครบวงจร ตั้งแต่การแนะนำผลิตภัณฑ์ ปรึกษาการใช้งานเบื้องต้น โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านวิศวกรคอยให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

Kemrex

brand

โพสต์เมื่อ

Kemrex

brand

โพสต์เมื่อ

Kemrex

brand

โพสต์เมื่อ

ไอเดียมาใหม่

โพสต์เมื่อ

โพสต์เมื่อ

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ