ให้ธรรมชาติโอบล้อมบ้านของคุณ ด้วยระแนงรั้วไม้เทียม WPC ตราภูเขา

"รั้ว" นับเป็นอีกส่วนประกอบที่สำคัญของบ้านพักอาศัยที่มีความสำคัญไม่น้อย เนื่องจากรั้วต้องเป็นสิ่งที่ทำหน้าที่กั้นเขตแดนระหว่างบริเวณบ้านกับอาคารข้างเคียงหรือพื้นที่สาธารณะภายนอก ดังนั้นนอกจากรั้วจะต้องมีความแข็งแรงทนทานแล้ว รั้วควรมีความสวยงามและมีความเป็นธรรมชาติเพื่อให้กลมกลืนกับพื้นที่สวนหรือแลนด์สเคปของบ้านนั่นเองครับ

วันนี้ Wazzadu.com จะพาไปชมโครงการบ้านพักส่วนตัวในซอยสุขุมวิท 38 ที่เลือกใช้ระแนงรั้วไม้เทียม WPC กันครับ สาเหตุที่เจ้าของบ้านหลังนี้เลือกใช้ไม้เทียมแทนไม้จริงเนื่องจากไม้เทียมต้องการการบำรุงรักษาที่น้อยกว่าและยังมีความสวยงามไม่ต่างจากไม้จริงอีกด้วย และเหตุผลที่ทางเจ้าของบ้านเลือกใช้ไม้เทียม ตราภูเขา ทั้งๆ ที่ในตลาดนั้นมีไม้เทียมหลายประเภทและหลากหลายแบรนด์ ก็เนื่องจากคุณภาพของสินค้า รวมไปถึงการบริการที่ดีสามารถให้ความรู้ ข้อมูลเกี่ยวกับตัวสินค้าได้อย่างดีเยี่ยม จึงทำให้มีความไว้วางใจในการเลือกซื้อสินค้านั่นเองครับ 

บ้านหลังนี้เป็นอาคาร 2 ชั้น มีสวนขนาดใหญ่บริเวณหน้าบ้าน ทางเจ้าของบ้านจึงเลือกใช้ระแนงรั้วไม้เทียม WPC สีน้ำตาล เพื่อให้มีความรู้สึกสัมผัสได้ถึงธรรมชาติ และเพื่อให้กลมกลืนกับต้นไม้และพื้นที่สวนรอบตัวบ้าน นอกจากนี้ระแนงรั้วไม้เทียม WPC ที่ติดตั้งโดยการตีเว้นร่องนั้นยังช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวป้องกันการมองเห็นจากภายนอกได้ในขณะที่การเว้นร่องระหว่างแผ่นนั้นช่วยให้มีการระบายอากาศที่ดีทำให้อากาศถ่ายเทไม่อบอ้าวจึงช่วยให้บรรยากาศบริเวณรอบบ้านโปร่งโล่งสบายมากขึ้นอีกด้วย   

ระแนงรั้วไม้เทียม WPC ตราภูเขา นั้นมีความสวยงามและผิวสัมผัสที่เหมือนไม้จริงแต่มีความแข็งแรงทนทานกว่ามาก เนื่องจากมีส่วนผสมของผงไม้และพลาสติก ที่สำคัญคือไม่ต้องเพิ่มงบประมาณในการซื้อสีย้อมไม้และค่าแรงสำหรับทาสีไม้อีก เนื่องจากระแนงรั้วไม้เทียม WPC มีสีผสมในตัวเนื้อไม้ เมื่อสีกระเทาะออกก็ยังเห็นเป็นสีอยู่ไม่เหมือนกับการทาสีเคลือบ ที่เมื่อสีหลุดลอกออกก็จะเห็นเนื้อไม้จริงด้านใน การเลือกใช้ระแนงรั้วไม้เทียม WPC จึงช่วยลดค่าบำรุงรักษาได้

คุณสมบัติของระแนงรั้วไม้เทียม WPC ตราภูเขาเมื่อเปรียบเทียบกับไม้จริง

  • ไม่มีปลวก มอด และแมลง
  • มีความแข็งแรงทนทาน ทนแรงกระแทกได้ดี เนื้อไม้มีความยืดหยุ่นไม่ต่างจากไม้จริง
  • ทนแดด ทนฝนได้ค่อนข้างดี ไม่บิด โก่ง งอ
  • ทนทานต่อความชื้น จึงไม่ก่อให้เกิดเชื้อราหรือเป็นแหล่งสะสมของแบคทีเรีย
  • มีการผสมสีลงไปในขั้นตอนการผลิต ทำให้มีสีสันที่สม่ำเสมอเหมือนไม้จริงลดขั้นตอนในการทาสีและบำรุงรักษา 
  • สามารถ ตัด บาก ไส ตกแต่ง หรือเจาะรูได้เหมือนไม้จริง
  • สามารถนำกลับมารีไซเคิลได้ ช่วยอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม
  • ไม่ลามไฟ และไม่ติดไฟ 
  • ติดตั้งง่าย ไม่มีฝุ่นฟุ้งกระจาย

 

คุณสมบัติของระแนงรั้วไม้เทียม WPC ตราภูเขาเมื่อเปรียบเทียบกับไม้ไฟเบอร์ซีเมนต์

  • มีการผสมสีลงไปในเนื้อไม้ ทำให้มีสีสันที่สม่ำเสมอเหมือนไม้จริง ลดขั้นตอนในการทาสีและบำรุงรักษา 
  • สามารถ ตัด บาก ไส ตกแต่ง หรือเจาะสกรูได้เหมือนไม้จริง
  • ติดตั้งง่าย ไม่มีฝุ่นฟุ้งกระจาย
  • สามารถนำกลับมารีไซเคิลได้ 
  • ทำความสะอาดง่าย 
  • ไม่มีแร่ใยหินซึ่งเป็นอันตรายต่อระบบทางเดินหายใจของผู้ใช้งาน

ขั้นตอนการติดตั้งระแนงรั้วไม้เทียม WPC ตราภูเขา

  1. ติดตั้งโครงรั้วเหล็ก โดยให้มีระยะห่างประมาณ 50 ซม.
  2. ทำสีโครงเหล็กให้เรียบร้อย 
  3. วัดความสูงของโครงเหล็ก แล้วทำการเฉลี่ยระยะของการติดตั้งระแนงรั้วไม้เทียม WPC กำหนดจุดติดตั้งของแต่ละแถวให้เรียบร้อย
  4. ทำการติดตั้งระแนงรั้วไม้เทียม WPC ตราภูเขาจากด้านล่างของโครงเหล็ก โดยยึดด้วยสกรูจุดละ 1 ตัว
  5. ในบริเวณที่เป็นรอยต่อของแผ่นไม้ แนะนำให้ตั้งเสาคู่เพื่อยึดไม้แต่ละชิ้น หรือใช้การเสริมเหล็กฉากบริเวณด้านข้างเสาทั้ง 2 ด้านแทน และให้ยึดแผ่นไม้แต่ละชิ้นเข้ากับเหล็กฉากข้างละแผ่นโดยให้รอยต่อของแผ่นไม้อยู่บริเวณกลางเสา

ชื่อสินค้า: ระแนงรั้วไม้เทียม WPC ตราภูเขา

คุณสมบัติสินค้า: ทนแดด ทนฝน สามารถใช้ทดแทนไม้จริงได้ในราคาที่คุ้มค่ากว่า

จุดเด่นสินค้า: ระแนงรั้วไม้เทียม WPC มีความคงทนแตกหักยากเนื่องจากมีส่วนผสมของพลาสติก ทำให้มีความยืดหยุ่นและมีน้ำหนักเบา กันน้ำได้ กันปลวก และไม่ลามไฟ มีผิวสัมผัสและลวดลายคล้ายไม้จริงเนื่องจากมีการผสมผงไม้ลงไปในขั้นตอนการผลิต สามารถใช้ได้ทั้งงานตกแต่งภายในและภายนอก ทนทานต่อสภาพแวดล้อมติดตั้งง่าย อายุการใช้งานยาวนานมากกว่า 10 ปี

ขนนาด: กว้าง 71 mm. x ยาว 3000 mm. x หนา 11 mm.

พื้นผิวสัมผัส: ผิวสัมผัสเหมือนไม้จริงไสเรียบ

วัสดุพื้นฐาน: พลาสติก, ผงไม้, ผงสี

สี: น้ำตาล, สัก, โอ๊ค

ราคาวัสดุ: 280 บาท/แผ่น

ราคาประเมินสำหรับโครงการบ้านเดี่ยว ซ.สุขุมวิท 38: งบประมาณ 130,000 บาท (จำนวนที่ใช้ 480 เส้น) ไม่รวมค่าแรงติดตั้ง

*สินค้ามีสต็อคพร้อมส่ง

ชื่อโครงการ: ระแนงรั้วรอบบ้านส่วนตัว ซ. สุขุมวิท 38

ที่ตั้งโครงการ: ซ. สุขุมวิท 38 กรุงเทพมหานคร

ลักษณะโครงการ: บ้านเดี่ยว

ระแนงรั้วไม้เทียม WPC (ตราภูเขา) จากบริษัทไทยพลาสวู้ด​

สามารถกรอกข้อมูลความต้องการ Spec สินค้าได้ที่ลิงค์นี้

www.wazzadu.com/page/thaiplastwood/contact​

สอบถามข้อมูล และติดต่อสั่งซื้อได้ที่เบอร์ ฝ่ายขาย 

  Tel :  คุณวิภาดา 087-083-6464 , คุณภากร 081-812-6072 

 

#Wazzadu #ThaiPlastwood #ไทยพลาสวู้ด #ตราภูเขา #หลังคาไวนิลPlastRoof #PlastRoof #หลังคาไวนิล #ระแนงรั้วไม้เทียม #ไม้เทียม #ระแนง #รั้ว #WPC #woodplasticcomposite #fence 

  • ระแนงไม้เทียม WPC

    รั้ว ระแนง วัสดุตกแต่งอาคาร รั้ว ระแนง

    280 บาท/แผ่น

    Online
บริษัท ไทยพลาสวู้ด จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2534 เป็นโรงงานผู้ผลิตและจำหน่าย แผ่นพลาสวู้ดแห่งแรกในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยปณิธานที่จะอนุรักษ์ทรัพยากรและสิ่งแวดล้อม เราได้นำนวัตกรรมและเทคโนโลยีอันล้ำสมัยเข้ามาจากประเทศเยอรมันนีเพื่อมาผลิต “แผ่นพลาสวู้ด” ซึ่งเป็นวัสดุที่ได้ถูกคิดค้นขึ้นเพื่อให้นำมาใช้ทดแทนไม้จริง โดยมีคุณสมบัติที่โดดเด่นและเหนือกว่าไม้จริงทุกประการ นอกจากนี้ ผลิตภัณต์ “พลาสวู้ด” ทั้งหมดยังสามารถนำมารีไซเคิลและนำกลับมาผลิตใหม่ได้อีกด้วย จึงถือได้ว่าเป็นวัสดุที่เป็นมิตรแก่สิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริง

ภายใต้ตรา “ภูเขา” เราได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ “พลาสวู้ด” อีกหลายชนิด อาทิเช่น แผ่นเรียบ แผ่นหลังคา แผ่นฝ้าเพดาน แผ่นพื้น และ ไม้ระแนง เพื่อให้เป็นวัสดุทางเลือกที่จะสามารถจะตอบโจทย์การใช้งานทางสถาปัตยกรรม งานตกแต่ง งานโฆษณาและงานเฟอร์นิเจอร์ที่หลากหลายและซับซ้อนมากขึ้นทุกวัน

ตลอดระยะเวลากว่า 28 ปี บริษัทฯใส่ใจดูแลการผลิตตั้งแต่เริ่มกระบวนการผสมสารจนกระทั้งการบรรจุหีบห่อผลิตภัณฑ์เพื่อจัดส่งให้แก่ลูกค้า บริษัทฯ ได้ทุ่มเท ค้นคว้า วิจัย และพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้เป็นที่ยอมรับสูงสุดจากลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ จึงทำให้เราเป็นผู้ผลิตรายแรกและรายเดียวในประเทศไทยที่ได้รับใบประกาศสนียบัตรจากสถาบัน Material Connexion ซึ่งรับรองแผ่นพลาสวู้ดเข้าไปในทะเบียนวัสดุก่อสร้างชนิดใหม่ภายใต้ประเภท Polymers และใบรับรองมาตราฐานการผลิตจาก ISO9001 และ มาตราฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (มอก.) ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ของบริษัทไทยพลาสวู้ด จำกัดได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย โดยมีผู้นำไปประยุกต์ใช้แทนไม้ อลูมิเนียม อะคลิลิค เมเทิลชีท กระเบื้อง และวัสดุอื่นๆอีกมากมาย ...

ไอเดียมาใหม่

โพสต์เมื่อ

โพสต์เมื่อ

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ