งานต่อเติมรอบบ้าน ความงามที่มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่มากขึ้น

การรองรับที่ไร้ขีดจำกัด ไร้แรงสั่นสะเทือน ไร้แรงกระแทก ไร้มลพิษ จบงานได้อย่างรวดเร็ว รองรับได้ทุกงานต่อเติมที่คุณต้องการ งานต่อเติมรอบบ้านเพิ่มพื้นที่ใช้สอยให้มากขึ้น

วันนี้เข็มเหล็กขอนำเสนองานต่อเติมบ้านที่ใช้เข็มเหล็กมากถึง 33 ต้น ตั้งแต่การรองรับโครงหลังคารอบบ้าน ห้องครัวระบบน็อคดาวน์ ไปจนถึงพื้น Terrace หน้าบ้าน เปลี่ยนพื้นที่ว่างภายในบ้าน ให้น่าอยู่มากขึ้นด้วย "เข็มเหล็ก"

ครบ จบ ที่เดียว ต้อง "เข็มเหล็ก"

 

หลังตรวจเช็คพื้นที่หน้างานและสำรวจดินเป็นที่เรียบร้อย "เข็มเหล็ก" จะนำรถ Machine Drive เข้าถึงพื้นที่หน้างานเพื่อเริ่มทำการติดตั้งเข็มเหล็กให้กับลูกค้า

สำหรับพื้นที่ที่รถไม่สามารถเข้าถึงได้ "เข็มเหล็ก" ก็สามารถใช้เครื่องมือที่เรียกว่า Hand Drive ที่สามารถเข้าถึงได้ทุกที่ แม้แต่พื้นที่ที่คนเข้าไปไม่ได้

 

ด้วยนวัตกรรมการติดตั้งที่ช่วยให้การติดตั้งฐานรากเป็นเรื่องง่ายและรวดเร็ว "เข็มเหล็ก" จึงใช้เวลาเพียงไม่กี่วันก็สามารถจบงานฐานรากได้อย่างง่ายดาย โดยไม่ทำลายสนามหญ้าและพื้นที่โดยรอบของท่านอีกด้วย

งานนี้ติดตั้งเข็มเหล็กโดยรอบบริเวณบ้านเพื่อรองรับโครงสร้างหลังคาโรงรถ และหลังคารอบๆเพื่อเป็นที่ป้องกันแสงแดด

แถมยังมีการรองรับการต่อเติมห้องครัวระบบน็คอดาวน์ ที่มีความรวดเร็วเป็นจุดเด่นเช่นเดียวกันกับเข็มเหล็ก เพื่อเพิ่มพื้นที่ทำอาหารรับประทานกันภายในครอบครัว

ยังไม่พอ! ต่อกันที่การต่อเติม Terrace บนพื้นที่หน้าบ้านเพื่อเพิ่มพื้นที่สูดอากาศหน้าบ้าน รับลมธรรมชาติยามเช้า และยามเย็น รองรับทั้งหมดนี่โดย "เข็มเหล็ก"

 

จบงานได้อย่างสวยงาม และรวดเร็ว ไม่ต้องเสียเวลาของคุณที่ต้องอยู่บ้านเพื่อดูงานก่อสร้าง แถมไม่สร้างมลพิษ ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม ทำให้บ้านของคุณยังสวยงามเหมือนเดิม และยิ่งกว่าเดิม หลังการก่อสร้าง

"เข็มเหล็ก" ฐานรากทุกงานก่อสร้าง

 

ตัวอย่างสินค้าเทียบเคียง

  • Kemrex Series : D

    โครงสร้าง ฐานราก

    Online
  • Kemrex Series : FS

    โครงสร้าง ฐานราก

    Online
  • Kemrex Series : F/FF

    โครงสร้าง ฐานราก

    Online
  • Kemrex Series : N

    โครงสร้าง ฐานราก

    Online

สามารถกรอกข้อมูลความต้องการ Spec สินค้าได้ที่ลิงค์นี้

Kemrex Contact

ติดต่อเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและรับสิทธิพิเศษเฉพาะคุณได้ที่ :

Facebook : m.me/Kemrexfanpage

Line@ : @Kemrex หรือคลิก! https://lin.ee/2ivBv5z

Kemrex
จากประสบการณ์การทำงานด้านวิศวกรรมมากกว่า 50 ปี ของ SUTEE GROUP ทำให้ทราบถึงปัญหาและความยุ่งยากของระบบฐ
านรากในรูปแบบเดิม เช่น การควบคุมระยะเวลา และปัญหาด้านค่าใช้จ่าย รวมไปถึงการเกิดความเสียหายของพื้นที่บริเวณใกล้เคียง บริษัท SUTEE GROUP จึงนำเสนอนวัตกรรม เทคโนโลยีระบบฐานรากแบบใหม่จากเยอรมนี ซึ่งเป็นที่ยอมรับด้านวิศวกรรมมาตราฐานระดับสากลมาเป็นทางเลือกใหม่ สำหรับงานก่อสร้าง โครงสร้างทุกรูปแบบและบริษัทเข็มเหล็กยังเป็นบริษัทผู้จัดจำหน่ายเจ้าเดียวในประเทศไทย และภูมิภาคเอเชีย

เข็มเหล็ก ผู้นำนวัตกรรมด้านฐานราก โดยพลิกโฉมระบบฐานรากของเมืองไทยและภาคพื้นเอเชีย ให้การก่อสร้างระบบฐานรากเป็นเรื่องง่าย ควบคุมได้แม่นยำ ทั้งในเรื่องของเวลาและค่าใช้จ่าย เพิ่มศักยภาพให้กับธุรกิจของคุณและเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการ ตอบรับการขยายตัวของประเทศไทยและประเทศในภาคพื้นเอเชีย สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานได้ทั้งปัจจุบันและอนาคต

ลูกค้าที่มีความสนใจผลิตภัณฑ์เข็มเหล็ก ทางบริษัทฯ จะให้บริการอย่างครบวงจร ตั้งแต่การแนะนำผลิตภัณฑ์ ปรึกษาการใช้งานเบื้องต้น โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านวิศวกรคอยให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

Kemrex

brand

โพสต์เมื่อ

Kemrex

brand

โพสต์เมื่อ

Kemrex

brand

โพสต์เมื่อ

ไอเดียมาใหม่

โพสต์เมื่อ

โพสต์เมื่อ

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ