แนะนำแบรนด์กุญแจชเลค (Lockset Schlage) เพราะคัดมาแล้วว่าสินค้าดี คุณภาพสูง เหมาะที่จะติดตั้งเป็นกุญแจในทุกบ้าน ซึ่งจำหน่ายโดย Skulthai United

อุปกรณ์ล็อกกุญแจ (Lockset) เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของเรามาช้านาน เป็นส่วนประกอบเล็ก ๆ ที่หลายคนอาจมองข้าม แต่ก็มีความหมายและความสำคัญที่ทำให้เรารู้สึกปลอดภัยและอุ่นใจอยู่เสมอ วันนี้ Skulthai United ขอแนะนำให้ทุกท่านรู้จักแบรนด์กุญแจชเลค (Schlage) แบรนด์กุญแจคุณภาพจากสหรัฐอเมริกาที่มีประวัติยาวนานร่วมศตวรรษ ในฐานะของแบรนด์ที่ไม่ใช่แค่ผลิตกุญแจ แต่มุ่งหวังที่จะมอบความปลอดภัย ที่มาพร้อมสไตล์และความเรียบง่ายให้กับทุกครัวเรือน

ขอบคุณรูปประกอบจาก Schlage

เริ่มต้นในปีค.ศ.1920 Walter Schlage ชาวเยอรมันสัญชาติอเมริกันได้ก่อตั้งบริษัท The Schlage Manufacturing Company ขึ้นที่ซานฟรานซิสโกในปีค.ศ. 1920 โดยมีสินค้าชิ้นแรกคือลูกบิดประตูแบบมีปุ่มกดล็อก นับตั้งแต่นั้น ด้วยวิสัยทัศน์ของผู้บริหาร ชเลคได้เดินหน้าพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง ก่อนจะขยายกิจการไปทั่วโลกในปีค.ศ. 1975 และยืนหยัดอย่างมั่นคงจนถึงปัจจุบัน

ขอบคุณรูปประกอบจาก Schlage

สาเหตุที่ทำให้ชเลคยังคงเป็นผู้นำในตลาดได้จนถึงทุกวันนี้ เพราะอุปกรณ์ล็อกกุญแจของชเลค โดดเด่นทั้งในด้านการออกแบบ ที่ให้คุณได้เลือกดีไซน์ที่ตอบสนองความต้องการ ของคุณมากที่สุด เพราะสามารถประยุกต์ใช้ได้บนบานประตูหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นบานประตูไม้หรือบานประตูเหล็ก และยังมีตัวเลือกของทั้งสีสันและรูปแบบที่หลากหลาย ตั้งแต่แบบหรูหราอลังการ ไปจนถึงแบบเรียบง่ายมินิมอล จึงสามารถปรับให้เข้ากับงานดีไซน์ได้ในทุกคอนเซปต์

ไม่เพียงเท่านั้น ในด้านของคุณสมบัติ อุปกรณ์ล็อกกุญแจชเลค (Lockset Schlage) มีความความแข็งแกร่งทั้งจากโครงสร้างภายในและวัสดุภายนอก ด้วยเทคโนโลยีที่พัฒนาอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นการใช้วัสดุทองเหลืองที่ไม่เกิดสนิม หรือการใช้โครงพิเศษที่มีคุณสมบัติป้องกันการงัดแงะ ทำให้นอกจากสามารถใช้งานได้ยาวนานโดยไม่เสื่อมสภาพแล้ว ยังสามารถการันตีเรื่องความปลอดภัยได้เป็นอย่างดี

และเป็นเวลากว่า 70 ปีแล้วที่ Skulthai United ได้ก้าวขึ้นมาเป็นบริษัทชั้นนำที่ได้รับการยอมรับในด้านความมีชื่อเสียงในคุณภาพสินค้าและบริการ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะจัดหาสินค้าคุณภาพที่มีมาตรฐานรับรองในระดับสากลเพื่อสนองตอบความต้องการ และสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าทุกท่าน

ขอบคุณรูปประกอบจาก Schlage

ขอบคุณรูปประกอบจาก Schlage

ดังนั้น แบรนด์กุญแจชเลค (Schlage) ที่ได้รับการยอมรับจากนานาชาติ ทั้งในด้านคุณภาพและมาตรฐานที่ได้รับการรับรองจาก ANSI หรือ American National Standards Institute ซึ่งเป็นเป็นองค์กรสำคัญที่ให้การสนับสนุนการพัฒนามาตรฐานทางเทคโนโลยีของสหรัฐฯ จึงเป็นแบรนด์คุณภาพที่ Skulthai United  ตั้งใจคัดสรร ซึ่งจะทำให้คุณอุ่นใจและไม่ผิดหวังแน่นอน

เพราะ Skulthai United เห็นความสำคัญในการเลือกสรรลูกบิดประตูที่มีคุณภาพ เพื่อช่วยเสริมความปลอดภัยให้กับบ้านของคุณ  และอุปกรณ์ล็อกกุญแจชเลค (Lockset Schlage) เป็นสิ่งที่สามารถตอบโจทย์นี้ได้อย่างครบถ้วน คุณจะไม่ต้องคอยเป็นกังวลเรื่องการสึกหรอของอุปกรณ์ หรือการถูกงัดแงะจากโจรขโมยทั้งหลายอีกต่อไป หากคุณกำลังมองหาอุปกรณ์ล็อกกุญแจดี ๆ ที่คุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์ ต้องกุญแจชเลค จาก Skulthai United เท่านั้น

ตัวอย่างสินค้าเทียบเคียง

(สามารถดูข้อมูล Spec วัสดุเพิ่มเติมได้ที่นี่)

  • กุญแจ Schlage Handleset F-Series

    ประตู-หน้าต่าง มือจับประตู

    Online
  • กุญแจ Schlage Handleset F-Series

    ประตู-หน้าต่าง มือจับประตู

    Online
  • กุญแจ Schlage Handleset F-Series

    ประตู-หน้าต่าง มือจับประตู

    Online
  • กุญแจ Schlage Handleset F-Series

    ประตู-หน้าต่าง มือจับประตู

    Online

สามารถกรอกข้อมูลความต้องการ Spec สินค้าได้ที่ลิงค์นี้

www.wazzadu.com/page/skulthaiunited

 

#Wazzadu #Skulthai #Lockset #Security #Schlage #อุปกรณ์ล็อก #กุญแจ #กุญแจชเลค

สกุลไทย ยูไนเต็ด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย อุปกรณ์กุญแจและฮาร์ดแวร์ประตู ระบบมาสเตอร์คีย์ ระบบที่นั่ง อัฒจันทร์ และพื้นสนามกีฬา ...

ไอเดียมาใหม่

โพสต์เมื่อ

โพสต์เมื่อ

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ