ตอบโจทย์ทุกงานดีไซน์ด้วย "ไม้อัดดัดโค้ง" กับการขนส่งที่รวดเร็วดั่งใจ และไม่จำกัดออเดอร์ขั้นต่ำ

ในปัจจุบัน การทำธุรกิจใดก็ตาม หลายๆ คนอาจคำนึงถึงคุณภาพของสินค้า การทำสินค้าให้ดูน่าสนใจเพื่อจะได้หาลูกค้าให้ได้เยอะ ๆ เน้นทำการตลาดเพื่อกระตุ้นยอดขาย ซึ่งไม่แปลกที่จะให้ความสำคัญกับสิ่งเหล่านี้ แต่เมื่อสินค้านั้นได้มีกลุ่มลูกค้าให้ความสนใจมากมาย เราจำเป็นต้องกระจายสินค้าไปให้ทั่วถึง สิ่งหนึ่งที่เราจะต้องให้ความสำคัญไม่แพ้กันเลย คือเรื่องการขนส่ง

"ไม้อัดดัดโค้ง" จากแบรนด์เข็มทิศ นอกจากเป็นไม้อัดที่ให้คุณสมบัติพิเศษที่ดัดโค้งได้แล้ว ยังตอบโจทย์งานดีไซน์ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบหรือตกแต่งได้หลากหลาย เป็นอีกทางเลือกหนึ่งให้ลูกค้าได้นำไปใช้ประยุกต์กับงานดีไซน์ได้อย่างลงตัว และตอนนี้ทางแบรนน์ได้นำระบบการขนส่งมาใช้เพื่อให้เกิดความสะดวกสบายกับลูกค้ามากยิ่งขึ้น

การขนส่งสินค้า ถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญของธุรกิจ เพื่อทำให้การซื้อขายเป็นเรื่องง่าย และสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ทำให้ลูกค้าสนใจมากยิ่งขึ้น เมื่อสินค้าของเราได้รับความสนใจ สิ่งที่เราต้องนึกถึงคือการขนส่งกระจายสินค้า เพื่อไปให้ถึงมือลูกค้า ได้อย่างรวดเร็วและไม่ให้เกิดความเสียหาย

เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ทางแบรนด์เข็มทิศจึงได้มีการใช้ระบบขนส่ง ที่เน้นความรวดเร็วและความปลอดภัยกับสินค้า โดยการจัดส่งของแบรนด์ จะไม่จัดกัดปริมาณยอดการสั่งซื้อและไม่จำกัดออเดอร์ขั้นต่ำ ไม่ว่าลูกค้าจะสั่งมากหรือน้อย ทางแบรนด์เข็มทิศก็จัดส่งให้โดยไม่มีขั้นต่ำ ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับการสั่งซื้อ ทำให้เกิดเกิดความสะดวกและรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าให้ถึงมือลูกค้า

  • Online
  • Online
  • Online
  • Online

สามารถกรอกข้อมูลความต้องการ Spec สินค้าได้ที่ลิงค์นี้

www.wazzadu.com/page/sincharoenveneerandplywood/contact

"Complete Your Curve, Compass Your Needs "
เรามุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศด้านการผลิตแผ่นไม้อัด โดยดำเนินตามพันธกิจที่ยกระดับคุณภาพผลิตภัณฑ์ ยึดมั่นในความต้องการของสินค้าและลูกค้า โดยเสริมสร้างคนให้เชี่ยวชาญพัฒนาไม้อัดในรูปแบบต่างๆ
ตอบโจทย์งานด้านดีไซน์ เพื่องานสถาปัตยกรรมไทยบ้านเรายกระดับมาตราฐานสากล เราเป็นผู้ผลิต และจัดจำหน่ายสินค้า คือ ไม้อัดกันน้ำ, ไม้อัดดัดโด้ง, ไม้อัด EO, ไม้อัดมอก. รวมทั้ง แผ่น plywood ซึ่งเป็นไวท์บอร์ด และ โพลีเรสเตอร์ ด้วย ...

ไอเดียมาใหม่

โพสต์เมื่อ

โพสต์เมื่อ

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ