ผู้เชี่ยวชาญด้านงาน Landscape Management กับบริการครบวงจรจาก CPS สามารถตอบโจทย์ใครได้บ้าง?

จะดีกว่าไหม? ถ้างาน Landscape ของคุณสามารถครบจบได้ในที่เดียว ทั้งเรื่องของการบริการที่ครบวงจร และสินค้าที่มีให้เลือกหลากหลาย และเหมาะสมต่อความต้องการด้านงานโครงการของคุณ

จากความเชี่ยวชาญของงานบริการ ''Landscape Management'' ด้านคอนกรีตหล่อสำเร็จ ที่ทางแบรนด์ CPS มีมาอย่างยาวนานกว่า 30 ปี จุดเด่นที่ติดตั้งง่าย รวดเร็ว ประหยัดแรงงาน แข็งแกร่ง ทนทานต่อทุกสภาวะ ใช้สำหรับงานจัดการ Landscape โดยเฉพาะ

ทำให้หมดกังวลในทุกปัญหาที่จะเกิดขึ้นกับงานก่อสร้างด้วยการบริการ และสินค้าที่ครบวงจร เหมาะสมต่อความต้องการในการใช้งานที่หลากหลาย และแตกต่างกัน

บทความนี้ จึงเป็นการยกตัวอย่าง เพื่อให้เห็นภาพว่า

ผู้เชี่ยวชาญด้านงาน Landscape Management

กับบริการครบวงจรจาก CPS สามารถตอบโจทย์ใครได้บ้าง?

ตัวอย่างที่ 1. สถาปนิก

ด้วยความที่อาชีพสถาปนิกนั้น ต้องยุ่งเกี่ยวและดำเนินงานในตัวโครงสร้างของอาคารกับพื้นที่ เป็นส่วนใหญ่ สินค้าที่มีความเหมาะสม และใช้งานอย่างต่อเนื่องเป็นประจำคงหนีไม่พ้น ''บล็อกก่อผนัง'' 

บล็อกก่อผนังเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ทำให้โครงสร้างไม่ว่าจะเป็น บ้านพักอาศัย คอนโดมิเนียม อพาร์ทเม้นต์ หรือโครงการก่อสร้าง โดยรูปแบบการใช้งาน จะเป็นการกั้นพื้นที่แบบเป็นสัดส่วน ด้วยตัวสินค้าแบบหล่อสำเร็จจึงทำให้ประโยชน์แก่การทำงานเป็นไปได้อย่างสูงสุด เพราะทั้งสะดวกรวดเร็ว ง่ายต่อการติดตั้ง หรือถ้ามีเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้นมาก็สามารถหาวัสดุมาทดแทนเพิ่มเติมได้อย่างรวดเร็ว เพราะด้วยตัวสินค้าเป็นแบบหล่อสำเร็จจึงมีสินค้ารองรับในสต๊อกเป็นจำนวนมาก ไม่ทำให้เสียเวลาในการสั่งผลิตใหม่ ซึ่งอาจจะเป็นที่มาของงานที่ต้องเลื่อนกำหนดส่งมอบ สร้างความเสียหายให้เกิดตามมา

ตัวอย่างที่ 2. นักออกแบบ

ตัวงานที่มีความเกี่ยวข้องกันกับ สถาปนิก แต่เป็นไปในอีกรูปแบบเพราะนักออกแบบจะเน้นไปที่เรื่องของความสวยงามในรายละเอียดเป็นส่วนใหญ่ ดังนั้น สินค้าที่มีความเหมาะสมก็จะเป็นในส่วนของ ''คอนกรีต Decorate'' 

ด้วยรายละเอียดที่เกิดขึ้นในชิ้นงาน ที่สร้างสรรค์ไอเดียออกมาเพื่อให้เกิดความหลากหลายที่แปลกใหม่ เหมาะสมเป็นอย่างยิ่งเพื่อ นักออกแบบที่กำลังมองหารูปแบบแนวทางใหม่ๆ เพื่อมาสร้างสรรค์ความสวยงามให้เกิดขึ้นภายในพื้นที่ ด้วยการเรียงตัวอันสวยงามที่เชื่อมต่อรวมกันของ ''คอนกรีต Decorate'' จะทำให้งานของคุณออกมาเหมือนดั่งผลงานศิลปะที่ถูกจัดวาง และคัดสรรค์มาเป็นอย่างดี ทำให้พื้นที่ที่ดูเรียบง่ายเกิดการเปลี่ยนแปลงได้อย่างชัดเจน และสวยงาม

ตัวอย่างที่ 3. ช่างผู้รับเหมา

ด้วยเนื้องานที่อาจจะไม่ได้จัดเลือกสินค้า หรือออกแบบมาตั้งแต่ต้นน้ำ แต่สิ่งที่จะได้รับจาก  บริการของแบรนด์ CPS นั้นก็คือในเรื่องของการทำงานที่จะช่วยให้ช่างผู้รับเหมาทำงานได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ทั้งในเรื่องของเวลาในการทำงานที่สามารถจบงานได้อย่างแม่นยำ เพราะด้วยการใช้สินค้าแบบหล่อสำเร็จที่ง่ายต่อการติดตั้ง สะดวกรวดเร็ว แข็งแรงทนทาน พร้อมทั้งการลดเรื่องของแรงงานคนที่อาจทำให้เกิดปัญหามากมายระหว่างปฏิบัติงาน เช่น การขาดงานของลูกจ้าง การอู้งาน ความเหนื่อยล้าในระหว่างงาน เป็นต้น

ทั้งหมดนี้ เป็นเพียงการยกตัวอย่างเท่านั้น สินค้าจาก CPS สามารถประยุกต์ใช้ได้กับทุกสายอาชีพ แม้ว่าคุณจะเป็นเจ้าของบ้าน หรืองานโครงการ CPS ก็สามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้เช่นกัน

ตัวอย่างสินค้าเทียบเคียง

  • Retaining Wall L Series

    โครงสร้าง คอนกรีต

    2,475 บาท/ชิ้น

    Online
  • Protection Block Heavy (บล็อกกันหน้าดินรุ่น Heavy slope)

    สวน และภายนอกอาคาร บล็อกกำแพงกันดิน

    1,800 บาท/ก้อน

    Online
  • รางระบายน้ำรูปตัวโอ O-GUTTER

    สวน และภายนอกอาคาร รางระบายน้ำ

    2,600 บาท/ราง

    Online
  • หินเรียงสำเร็จรูป Slope Protection Block (บล็อกกันหน้าดิน)

    สวน และภายนอกอาคาร บล็อกกำแพงกันดิน

    990 บาท/ก้อน

    Online
  • Rocka Block (Stamp Crete สำเร็จรูป)

    วัสดุปูพื้น วัสดุปูพื้นอื่นๆ

    135 บาท/ก้อน

    Online
  • Grass Block - Large บล็อกหญ้า (ขนาดใหญ่)

    วัสดุปูพื้น บล็อกปูพื้น

    720 บาท/ก้อน

    Online
  • Retaining Wall Block - Large บล็อกกำแพงกันดิน (ขนาดใหญ่)

    สวน และภายนอกอาคาร บล็อกกำแพงกันดิน

    1,065 บาท/ก้อน

    Online
  • Grass Block - Small บล็อกหญ้า (ขนาดเล็ก)

    วัสดุปูพื้น บล็อกปูพื้น

    150 บาท/ก้อน

    Online
  • Retaining Wall Block - Small บล็อกกำแพงกันดิน (ขนาดเล็ก)

    สวน และภายนอกอาคาร บล็อกกำแพงกันดิน

    245 บาท/ก้อน

    Online

สามารถกรอกข้อมูลความต้องการ Spec สินค้าได้ที่ลิงค์นี้

www.wazzadu.com/page/ccppavingstone/contact

บจก.ซีซีพี เพวิ่งสโตนส์ CPS จำหน่ายสินค้า เพื่อตอบโจทย์ในด้านงานการจัดการ Landscape โดยเฉพาะพื้นที่สโลปหรือแนวเนิน เชิงเขาต่างๆเรามีสินค้าเพื่อให้เหลือใช้ได้เหมาะสมกับงานและตอบโจทย์ในเรื่องของการติดตั้งง่าย ประหยัดแรงงานและเวลา เพราะเรามีนวัตกรรมในการใช้เครื่องจักรเข้ามาติดตั้ง จึงทำให้ผู้ใช้งานสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายของแต่ละโครงการได้เป็นอย่างดี
หมายเหตุ:
1)อบรมให้ฟรี สำหรับลูกค้าที่มีทีมติดตั้งแล้ว
2)ปรึกษาฟรี และ สำรวจหน้างานฟรี ทั่วประเทศ แต่ถ้ากรณีลูกค้าให้ติดตั้ง ทางแบรนด์
ก็ได้ทำขั้นตอนเสนอราคากลับไปให้ค่ะ ...

ไอเดียมาใหม่

โพสต์เมื่อ

โพสต์เมื่อ

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ