ทางเลือกใหม่!!! ในการแปลงโฉมผนังเก่าที่คุ้นเคย ให้ดูดีมีสไตล์ได้มากขึ้นด้วยวัสดุตกแต่งผนัง 3 มิติ

นวัตกรรมใหม่สำหรับการตกแต่งภายใน ที่เรียกว่าวัสดุตกแต่งผนังภายใน 3D BOARD ที่ปัจจุบันได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในทวีปยุโรป อเมริกา และกำลังเริ่มได้รับความนิยมแพร่หลายมากขึ้นในทวีปเอเชีย  ซึ่งใครที่อยากสร้างสรรค์ห้อง หรือเนรมิตแปลงโฉมพื้นที่ภายในอาคารด้วยการเปลี่ยนผนังที่คุ้นเคย ให้ดูมีสไตล์ได้มากขึ้น วัสดุตกแต่งผนังภายใน 3D BOARD คือทางเลือกใหม่ที่น่าสนเลยทีเดียว และถ้าหากอยากทราบว่าวัสดุตกแต่งผนังภายใน 3D BOARD มีดีอะไรบ้างนั้น  ตามผมมาดูข้อคิดน่ารู้ เรื่อง ผนังตกแต่งภายใน 3D BOARD กันได้เลยครับ

ตัววัสดุตกแต่งผนังภายใน 3D BOARDมีลักษณะเป็นแผ่นที่ติดตั้งต่อกันได้ ซึ่งทำให้คำนวนจำนวนวัสดุที่จะติดตั้งได้ จึงทำให้สามารถติดตั้งได้ง่าย ประหยัดเวลา

วัสดุตกแต่งผนังภายใน 3D BOARD มีลวดลายรูปแบบสีให้เลือกใช้กว่าหมื่นสี รวมถึงสีแบบสั่งทำพิเศษ เช่น สีทอง สีขาวมุก เป็นต้น

วัสดุตกแต่งผนังภายใน 3D BOARD เป็นวัสดุ Eco Friendly 100% โดยทำจากวัสดุธรรมชาติที่เรียกว่า Fiber Plant ซึ่งจะไม่ปล่อยมลพิษในขั้นตอนการผลิต

วัสดุตกแต่งผนังภายใน 3D BOARD สามารถกันความชื้น เชื้อรา ปลวก และสามารถกันสะท้อนเสียงได้ดี

วัสดุตกแต่งผนังภายใน 3D BOARD ให้มุมมองที่แปลกใหม่ มีความทันสมัยเข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ โดยมีมิติของความ กว้าง ยาว และ ความลึกของลวดลาย จึงทำให้เมื่อทำการติดตั้งบนผนังแล้วทำให้เกิดความสวยงามอย่างเห็นได้ชัดเจนเมื่อเปรียบเทียบกับลักษณะที่เป็นแบบ 2 มิติ

ตัวอย่างห้องที่ใช้วัสดุตกแต่งผนังภายใน 3D BOARD ในการตกแต่งผนังให้มีมิติที่สวยงาม และให้ประสบการณ์มุมมองแห่งความแปลกใหม่กับผู้พักอาศัยครับ

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก : www.pinterest.com

#WAZZADU #MaterialReview #3dBoard #Idea #วัสดุตกแต่งผนัง3มิติ #InteriorDesign #วัสดุตกแต่งผนัง #ผนัง #ผนัง3dBoard #ByMisterStyle

บริษัทยังคงมุ่งมั่นในการสรรหาสินค้าวัสดุอุปกรณ์ก่อสร้าง และตกแต่งภายในที่มีคุณภาพ พร้อมตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ด้วยมาตรฐานการบริการที่เป็นเลิศทั้งในปัจจุบันและในอนาคตต่อไป อย่างไม่หยุดนิ่ง ...

ไอเดียมาใหม่

โพสต์เมื่อ

แนะนำสินค้า และบริการ
สวนน้ำตกข้างบ้าน

โพสต์เมื่อ

แนะนำสินค้า และบริการ
Futuristic design โลกแห่งอนาคต

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ